x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "đả nữ" đích thực của Kbiz: Chị đẹp Penthouse cực mạnh mẽ

Chan 14:15 - 07/02/2021

Không chỉ xinh đẹp, dàn mỹ nhân Kbiz này có lẽ còn có tài năng võ thuật, bởi họ thường tự mình diễn những vai hành động mà không cần người đóng thế. 

Lee Ji Ah

Năm 2020, Lee Ji Ah là một trong những cái tên được truyền thông Hàn Quốc, châu Á nhắc đến nhiều nhất. Mỹ nhân họ Lee có vẻ ngoài thục nữ, dịu dàng nhưng ít ai biết rằng cô nàng lại rất mạnh mẽ. 

Khi diễn bộ phim điện ảnh hành động Athena: Goddess of War, Lee Ji Ah đã tự mình thực hiện các cảnh hành động. Nữ diễn viên từng chia sẻ, ban đầu có chút lo lắng sẽ không thể hoàn thành tốt phân cảnh được giao. Tuy nhiên, vì muốn mang đến những thước phim chân thực nhất, Lee Ji Ah vẫn tự mình diễn dù cả cơ thể trầy xước, bị thương. 

Jun Ji Hyun

Trong các bộ phim truyền hình, Jun Ji Hyun thường vào vai các cô nàng nhan sắc, thời trang đều đỉnh. Thế nhưng khi lên màn ảnh rộng, “mợ chảnh” lại trở thành một đả nữ thực thụ với những màn hành động nguy hiểm. Được biết, tham gia các bộ phim điện ảnh như: Blood: The Last Vampire, The Thieves, The Berlin File, Assassination... Jun Ji Hyun thường xuyên tự quay những cảnh khó, nguy hiểm mà không cần đến người đóng thế. Nhờ vậy, những bộ phim điện ảnh do cô nàng đóng chính đều có doanh thu không hề thấp.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn đáng mong chờ nhất 2021: Jun Ji Hyun, Song Joong Ki tái xuất vai ấn tượng

Son Ye Jin 

Son Ye Jin được mệnh danh là ảnh hậu Hàn Quốc, sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ. Trong đó, The Pirates do cô nàng đóng chính đã lọt top 50 phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Trong phim, bạn gái Hyun Bin vào vai một nữ cướp biển. Sau khi bộ phim kết thúc, đạo diễn đã hết lời khen ngợi cô nàng vì đóng phim hành động quá xuất sắc.

Bạn diễn trong phim của Son Ye Jin cho biết, cảnh hành động rất khó nhưng nữ diễn viên lại làm rất tốt. Những cảnh đánh nhau hay leo trèo, cô nàng đều có thể thực hiện dễ dàng. 

>>>> Tin liên quan: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Ha Ji Won 

Ha Ji Won được người hâm mộ gọi là Angelina Jolie xứ Hàn. Giống như Lee Ji Ah, Jun Ji Hyun, Ha Ji Won nổi tiếng với việc tự mình thực hiện các cảnh hành động trên cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. Mỹ nhân này từng cưỡi ngựa, leo trèo, bơi, đấm bốc thậm chí lái cả xe moto mà không dùng diễn viên đóng thế. 

Kim Ok Bin

Sau khi được công chiếu, The Villainess khiến khán giả mãn nhãn nhờ những cảnh hành động ấn tượng. Đặc biệt là những cảnh bắn súng, chém giết phải sử dụng vũ khí do Kim Ok Bin đảm nhận. Nhờ sự kết hợp ăn ý của mỹ nhân họ Kim và bậc thầy phim hành động Jung Byung Gil mà bộ phim đã nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.