x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Idol Hàn vô tình đóng phim gây tranh cãi: Jennie, Jisoo bị quay lưng

Pitaya 07:50 - 12/06/2023

Việc lấn sân diễn xuất của các idol không hề là một việc dễ dàng chút nào, bởi từ trước tới nay khán giả vẫn thường có định kiến khi các idol tham gia diễn xuất. Thế mà mình thấy còn có một số nữ idol còn vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội khi “vô tình” góp mặt trong những tác phẩm có nội dung nhạy cảm.

Jennie

Jennie là một idol rất được yêu thích trên toàn thế giới thế nhưng màn chạm ngõ điện ảnh của cô nàng lại không được như ý cho lắm. Cụ thể là nữ idol đã góp mặt trong bộ phim The Idol - bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ. 

Trong phim, nữ idol nhà YG vào vai Dyanne - vũ công phụ họa của nhân vật nữ chính. Ở những phân cảnh mới phát hành, bộ phim đã gây ra tranh cãi dữ dội bởi có nhiều phân cảnh nhạy cảm, dung tục. Đặc biệt, phân cảnh thực hiện vũ đạo có Jennie góp mặt đã bị chỉ trích vì quá phản cảm.

 Mình lấy làm tiếc vì chỉ vừa mới đóng phim mà nữ thần tượng đã nhận ngay phải một vai diễn không hề phù hợp, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Dù chỉ là một vai diễn nhỏ, thế nhưng mình thấy dù sao Jennie cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi nhận lời tham gia chứ.

>>>> Xem thêm: 6 nữ idol lấn sân diễn xuất vinh dự được Grand Slam phim Hàn gọi tên

Jisoo

Cũng không khá hơn cô em gái cùng nhóm là mấy, chị cả Blackpink Jisoo cũng vướng phải tranh cãi khi đóng phim. Tác phẩm truyền hình đầu tiên cô đảm nhận vai chính là Snowdrop đã gặp không ít sóng gió xoay quanh các vấn đề lịch sử.

Cụ thể thì trước và trong thời gian phim ra mắt, netizen Hàn đã quyết liệt cho rằng đây là một tác phẩm có nội dung xuyên tạc lịch sử về phong trào ủng hộ dân chủ của Hàn Quốc vào cuối những năm 1980. Dù nhà sản xuất đã ra sức giải trình nhưng vẫn khó mà ngăn được làn sóng phẫn nộ và khiến cho cặp đôi chính là Jisoo cùng Jung Hae In bị chỉ trích rất nhiều.

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều ý kiến cho rằng diễn xuất của Jisoo còn quá non kém để trở thành nữ chính của một tác phẩm có nội dung nặng nề như vậy. Riêng với mình thì màn thể hiện của Jisoo vẫn ổn, tương tác với Jung Hae In phải nói là tràn màn hình, mãn nhãn nha. 

Seohyun

Seohyun không phải là một idol mới lấn sân phim ảnh nữa thế nhưng mình vẫn khá bất ngờ khi cô nàng đã nhận về nhiều phản hồi tiêu cực khi tham gia một tác phẩm có nội dung không phù hợp.

Em út của SNSD đã gặp phải tranh cãi và thậm chí là chỉ trích khi đóng chính trong một bộ phim về chủ đề nhạy cảm mang tên Love And Leashes. Mình cho rằng đây chính là một màn phá cách của Seohyun sau nhiều năm đóng phim gắn liền với hình tượng hiền lành trong sáng.

Trong phim, Seohyun vào vai cô gái có sở thích lạ và có mối quan hệ kỳ quặc với đồng nghiệp của mình. Theo mình thì sự thay đổi hình tượng này có chút phản tác dụng khi mà nội dung phim thì quá nhạy cảm còn bản thân nữ idol thì bị chê trách vì tham gia một tác phẩm như vậy. 

IU

IU đã từng gây tranh cãi, thậm chí là chỉ trích khi phát hành một album có concept và các bài hát theo hơi hướng nhạy cảm. Tranh cãi này càng trở nên nóng hơn khi nữ ca sĩ nhận lời tham gia My Mister, bộ phim về mối quan hệ phức tạp giữa một cô gái trẻ với ba người đàn ông trung niên.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng mối quan hệ lệch tuổi mà phim khắc họa là quá kệch cỡm, phá hỏng hình tượng em gái quốc dân đã gắn liền với IU từ trước tới nay. Tuy vậy thì mình thấy may mắn thay cho IU khi phim lên sóng, My Mister đã tạo được ấn tượng vì nội dung ý nghĩa và IU đã có một vai diễn để đời.

 >>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân đình đám Kbiz đeo cả gia tài trên người đi dự Baeksang

Các idol nữ kể trên đã gặp lận đận không ít trong quá trình đóng phim của họ bởi vì không chịu tìm hiểu kỹ kịch bản, hoặc quá cố gắng để thay đổi hình tượng bất thành. Thế nhưng mình tin rằng sau những va vấp này thì họ đã có thêm những kinh nghiệm trong việc lấn sân diễn xuất và gây dựng lại được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Idol? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.