x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt khoảnh khắc chiếm spotlight của Jennie và các nữ idol tại sân bay

Roses 09:50 - 16/12/2022

Nhắc tới sự xuất hiện của các thần tượng tại sân bay, mình sẽ nghĩ ngay đến khoảnh khắc khoe visual đẹp “ná thở” khi họ lọt vào ống kính truyền thông. Chắc hẳn bạn cũng có cùng suy nghĩ với mình phải không nào? Thế nhưng, đâu chỉ là những phút giây xinh tươi lồng lộn, dàn idol nhà ta đôi khi còn lọt vào “tầm ngắm” của dân tình bởi nhiều hành động tấu hài nữa đấy. Bạn không tin mình ư? Hãy cùng xem lại những hình ảnh này ngay nhé! 

Miyeon

(G)-IDLE trong năm 2022 đã có chuyến bay tới Los Angeles (Mỹ) để tổ chức concert. Mỗi người một phong cách, mình thấy họ như biến sảnh sân bay thành sàn runway luôn rồi đấy. Thế nhưng, điểm nhấn phải kể tới lúc máy bay đáp xuống và Miyeon đã bị lạc đường. Nữ idol không có quản lý bên cạnh nên phải một mình loay hoay với chiếc xe đẩy cùng khối lượng hành lý lớn. 

Trông dáng vẻ luống cuống, lo lắng của Miyeon thực sự giống như một “cô bé lạc mẹ” vậy. May mắn là người hâm mộ đã phát hiện ra nữ idol và giúp cô tìm các thành viên còn lại. Theo mình được biết thì nguyên nhân khiến Miyeon lạc đồng đội là do cô nàng đi quá nhanh đấy ạ. Lần sau thì “chừa” cái tội vội vàng đi nhé! 

>>Xem thêm: Lisa và dàn “cỗ máy nhảy” Kpop có khả năng nhớ vũ đạo “nhanh như chớp”

Karina 

Karina được biết đến là “nữ hoàng thời trang sân bay” đình đám gen 4, bởi mỗi lần xuất hiện là một lần cô nàng khoe trọn những khoảnh khắc xinh đẹp, kiều diễm. Bạn cứ để ý mà xem, khi nữ idol kéo khẩu trang xuống là y như rằng, dân tình phải choáng ngợp trước gương mặt đẹp chuẩn đồ họa ấy. Thế nhưng, khoảnh khắc chiếm spotlight của Karina còn ở phía sau cơ.

Mình nhớ có lần thành viên aespa đã khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả khi đòi quản lý mua nước hoa tại sân bay. Không chỉ đơn giản là nói chuyện bình thường, Karina còn có biểu cảm “làm trò” để được quản lý chấp thuận nữa đấy. Thế nhưng dù có “mè nheo” đến cỡ nào thì yêu cầu của cô nàng vẫn bị từ chối thẳng thừng. 

Jennie 

Vốn là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn toàn cầu, mỗi Jennie xuất hiện lại gây náo loạn sân bay bởi độ sành điệu và khí chất hơn người. Dù có lên đồ đơn giản cỡ nào thì thành viên BLACKPINK vẫn cứ tỏa sáng như thường. Chưa hết đâu nhé, “cô em trendy” nhà YG còn khiến fan phải “nổi da gà” bởi những pha “ảo thuật” biến đổi quần áo trong chớp mắt đấy ạ.

Mình nhớ trong lần tới Pháp để dự Paris Fashion Week 2022, lúc đi thì Jennie diện chiếc áo sweater đen có miếng dán kỳ lạ, nhưng khi ở sân bay Pháp, cô nàng lại xuất hiện với một chiếc hoodie có logo Chanel. Quả thật là nếu không có cư dân mạng mách bảo thì mình cũng không nhận ra được sự thay đổi ấy đâu. 

Lần khác khi bay Mỹ để tham gia sự kiện của Gentle Monster. Jennie cũng chơi trò “ảo thuật” với quần áo khiến fan tròn mắt luôn. Lúc trước vừa xuất hiện với trang phục đen vàng ấn tượng, lúc sau đã check in cùng outfit năng động, thoải mái rồi. Điều này đúng là chỉ có Jennie mới làm được thôi!

>>Xem thêm: Cách idol “đổi vận” hiệu quả bất ngờ: Lisa thay nghệ danh

Chưa hết đâu nhé, Jennie cũng từng có pha đòi mua đồ tại sân bay khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười” luôn. Mình nhớ món đồ mà cô nàng muốn quản lý mua cho là một đôi giày. Dù dùng mọi chiêu trò để “mè nheo”, xin xỏ nhưng cuối cùng Jennie cũng thất bại trước sự cứng rắn của quản lý. Nữ idol đã đứng rất lâu trước cửa hàng chỉ để ngắm món đồ mà mình yêu thích nhưng lại “không thể mua được”. Nhìn biểu cảm của cô nàng đúng là vừa thương vừa buồn cười luôn đấy. 

Jisoo 

Thêm một thành viên BLACKPINK có tài “biến hóa” ngoại hình ở sân bay, đó là Jisoo. Bạn biết không, cô chị cả BLACKPINK đã từng khiến mình không thể biết chính xác nàng để tóc màu gì đấy ạ. Cụ thể là trong lần xuất ngoại để tham dự Paris Fashion Week 2022, visual đình đám nhà YG đã thay đổi màu tóc liên tục. 

Hôm trước vừa để sắc vàng Tây chụp cùng cả nhóm mà hôm sau mình đã thấy Jisoo xuất hiện với tóc nâu đậm tại sân bay rồi. Tiếp đó lại là màu nâu sáng nhẹ nhàng để đi dạo phố Paris mới “ảo” làm sao. Nếu không để ý kỹ, chắc các fan cũng không thể nhận ra idol mất thôi. 

Những hình ảnh ấn tượng trên của dàn nữ idol tại sân bay đã lọt vào “tầm ngắm” của cư dân mạng, cho thấy sự đáng yêu siêu cấp của họ. Đây cũng chỉ là một vài khoảnh khắc mà mình biết thôi. Bạn còn tấm hình nào dễ thương như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.