x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học cách decor nhà siêu xịn của Jennie và các nữ idol Kpop

Roses 17:00 - 01/10/2022

Chuyện các idol tậu nhà sang vốn không còn quá xa lạ gì với các fan Kpop như mình. Thế nhưng không gian sống sang chảnh bên trong thì có lẽ ít không phải ngôi sao nào cũng tiết lộ đâu nhé. Cùng mình khám phá đôi chút về gu bày trí căn hộ của dàn nữ idol đình đám để hiểu thêm về tính cách của họ ngay bây giờ nào! 

Sooyoung (SNSD)

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Sooyoung đã hé lộ không gian sống tại Seoul, Hàn Quốc khiến mình phải trầm trồ vì quá thoáng đãng và ngăn nắp. Mặc dù không quá rộng lớn, nhưng mình thấy căn hộ của thành viên SNSD rất tiện nghi và được trang trí hiện đại. 

Nữ thần tượng thiết kế các căn phòng rất thoải mái, chủ yếu có thể "ngả lưng" bất cứ khi nào cần thiết. Đây cũng chính là chỗ thư giãn nghỉ ngơi của cô nàng sau khi kết thúc lịch trình về đến nhà. Có thể thấy màu sắc chủ đạo trong căn hộ của Sooyoung là tông trắng sáng, cộng thêm cây xanh tô điểm khiến không gian sống thêm mát mẻ. 

Lisa (BLACKPINK)

Với khối tài sản khổng lồ sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lisa đã tậu riêng cho mình một căn nhà tại Seoul, Hàn Quốc. Không gian sống của em út BLACKPINK được trang trí tối giản với những nội thất đắt đỏ. Cô nàng còn trang bị hẳn một studio riêng tại nhà để phục vụ cho sở thích chụp ảnh, quay vlog của bản thân nữa đấy. 

Lisa trang trí nhà với chiếc gương khoảng 200 triệu đồng. Em út BLACKPINK cũng dành những khoảng không gian cho thú cưng của mình. Màu sắc thanh nhã, những vật dụng có thiết kế đơn giản chính là điểm nhấn trong căn hộ của Lisa. 

>>Xem thêm: Những món đồ "bất ly thân" của BLACKPINK khi xuất ngoại

Rosé (BLACKPINK)

Giống như gu thời trang sang chảnh thời thượng, căn hộ của Rosé cũng toát lên vẻ hiện đại, ấm cúng. Mình thấy cô nàng rất ưu ái tông màu đất và những chiếc ghế lười đấy nhé. Bạn biết không, ngay cả chú cún cưng của nữ idol cùng có một chiếc ghế cực sang chảnh nữa đấy. 

Có thể thấy Rosé luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất để update căn hộ thêm tiện nghi hơn. Ví dụ như chiếc đèn chiếu thời thượng của Halo Edition hay chiếc gương Seletti độc đáo có dán đề can màu son chẳng hạn. 

Jennie (BLACKPINK)

Mình nhớ đã có lần Jennie khiến người hâm mộ “hú hét” không ngừng khi đăng tải những hình ảnh trong căn nhà riêng tại Hàn Quốc. Những món đồ trang trí trong không gian sống của nữ thần tượng đều vô cùng đắt đỏ. 

Trong đó có thể kể đến chiếc loa hình đám mây khoảng 30 triệu đồng, bộ sofa lên đến 230 triệu đồng, chiếc giường ngủ khoảng 660 triệu đồng. Đúng là không hổ danh nữ thần tượng dẫn đầu xu hướng, bất cứ món đồ nào hiện đại xuất hiện trên thị trường là nhà Jennie có thứ đó. Ngoài ra, cô nàng còn có một biệt thự ở Los Angeles, Mỹ với nội thất hiện đại, có cả hồ bơi riêng trong khuôn viên.

Hwasa (MAMAMOO)

Một trong số những nữ idol có căn hộ đắt đỏ nhất Kpop, đó là Hwasa. Theo nhiều nguồn tin, cô nàng đang sống trong căn hộ trị giá khoảng 2,3 triệu USD (tương đương hơn 54 tỷ đồng) tại Hàn Quốc. Không gian sống của nữ thần tượng được trang trí theo phong cách Bắc Âu, trưng bày nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

Mình thấy màu sắc chủ đạo mà Hwasa lựa chọn cũng là tông màu tối giản. Phòng khách của căn hộ được thiết kế mở, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Cộng thêm ban công với view cực xịn tại căn hộ khiến không gian sống của Hwasa thêm phần sang trọng. 

Suzy

Là nữ thần tượng có phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nên không gian sống của Suzy được trang trí đầy nghệ thuật và thơ mộng đấy nhé. Suzy thường sử dụng những bức tranh màu sắc, hoa để làm điểm nhấn cho căn nhà. 

Nơi ở của nữ thần tượng được trưng bày nhiều nhạc cụ, đầu đĩa than. Khác với hội chị em yêu style tối giản, mình thấy căn hộ của Suzy lại khá nhiều màu sắc rực rỡ, tạo không gian sống vui nhộn. 

Sandara Park

Chiêm ngưỡng không gian sống của Sandara, bạn sẽ phải “ồ” lên đầy kinh ngạc bởi căn nhà ấy cực kỳ đa sắc màu đấy nhé. Style bài trí đó cũng nói lên tính cách đầy mạnh mẽ, sôi động và “nổi loạn” của nữ thần tượng. 

Nhà của cô được thiết kế tận dụng tối đa diện tích, với những nội thất mang tông màu rực rỡ. Sandara Park còn dành không gian riêng để trưng bày bộ sưu tập BearBrick và Supreme, quần áo và túi xách, trông chẳng khác gì một cửa hàng thời trang đâu nhé. 

>>Xem thêm: 10 idol mang visual "vượt thời gian": Yoona xứng danh "tổ ngành"

Đúng là mỗi người có một gu trang trí nhà cửa khác hẳn nhau. Có nữ idol thích sự tối giản, đơn sắc nhưng cũng có mỹ nhân lại yêu cái đẹp đa sắc màu. Còn bạn, bạn ấn tượng với không gian sống của thần tượng nào nhất vậy? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.