x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie và dàn mỹ nhân Kpop biến nụ cười hở lợi thành "vũ khí" đặc biệt

Roses 12:50 - 15/12/2022

Nếu ai hỏi đâu là điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của các thần tượng xứ Hàn, mình sẽ trả lời đó là nụ cười. Một khuôn miệng xinh đẹp, duyên dáng là khi cười không có chút khuyết điểm nào. Tuy nhiên, nhiều mỹ nữ đình đám Kpop lại “phá vỡ” mọi tiêu chuẩn nhan sắc dù có nụ cười hở lợi đây này. Mình thấy họ rất dễ thương khi không ngại khoe nướu khi cười đấy ạ. Cùng điểm qua những nữ idol có nụ cười đẹp nhất Kpop với mình nhé. 

Jennie 

Mỹ nhân đầu tiên mình muốn nhắc đến là Jennie. Thành viên BLACKPINK từ khi debut cho đến nay vẫn luôn gây chú ý với nhan sắc độc, lạ và luôn biết cách làm mới bản thân. Một đôi mắt mèo cá tính, đôi má bánh bao dễ thương, cộng thêm miệng cười dù hở lợi vẫn cực xinh xắn và có sức lan tỏa niềm vui đã giúp Jennie chinh mục mọi ánh nhìn. Thật sự mình không thể cưỡng lại sức hút từ chiếc visual đáng yêu này.

>>Xem thêm: Top 8 "Beauty Queens" được chú ý nhất 2022: Gen 4 bùng nổ

Nayeon 

Một trong những nữ idol có nụ cười hở lợi mà mình thấy đẹp nhất, đó là Nayeon. Không phải một khuôn miệng cười hoàn hảo, nhưng mỗi lần thành viên TWICE nở nụ cười, trông cô ấy thực sự tỏa sáng. Nhìn Nayeon cười, mình thực sự thấy cả một bầu trời năng lượng luôn ấy chứ. Mình đảm bảo là bạn cũng muốn cười cùng cô ấy ngay thôi. 

Solar 

Solar cũng là nữ thần tượng dám cười “thả ga” mà chẳng ngại gì đâu nhé. Thành viên MAMAMOO thực sự khiến người đối diện phải hòa nhập ngay vào câu chuyện của mình khi thấy cô nàng cười tươi như hoa. Mình phải công nhận rằng, nụ cười của Solar không phải là khuyết điểm mà càng làm tăng thêm tính cách vui vẻ, cộng với sự nhiệt tình chỉ có ở cô nàng mà thôi. 

Minah 

Vốn quen thuộc với hình tượng đáng yêu, Minah thực sự chinh phục người hâm mộ từ tính cách đến giọng nói siêu dễ thương. Và tất nhiên là cả nụ cười tuyệt đẹp của cô nàng nữa! Cộng với đôi mắt cười duyên dáng, khuôn mặt Minah thực sự bừng sáng khiến ai cũng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” đấy nhé. Bạn chắc chắn sẽ ngắm nhìn gương mặt ấy mãi không thôi.

Mina 

Thêm một thành viên của TWICE có nụ cười “mê hoặc” mọi ánh nhìn, đó là Mina. Nữ idol thường gây ấn tượng với phong thái “chuẩn” quý tộc cùng vẻ đẹp thanh cao và điềm đạm. Khi Mina cười, nhan sắc ấy cũng không hề giảm bớt chút nào đâu ạ. Thậm chí, nụ cười có chút khuyết điểm ấy còn giúp cô nàng thêm trẻ trung và đáng yêu hơn gấp bội đấy nhé. 

Tiffany 

Bạn biết không, nụ cười tươi như hoa của Tiffany dường như đã thành "thương hiệu" rồi. Nhiều fan còn cho rằng, Tiffany khi cười có thể "thổi bay" mọi buồn bực của người đối diện luôn ấy chứ. Chính nhờ đôi mắt cười đầy thu hút, gương mặt nữ idol càng thêm tươi sáng, trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Bạn cũng thấy rõ điều đó mà, phải không? 

>>Xem thêm: Những pha xử lý "kém duyên" của Rose, V và các thần tượng Kpop

Soyeon 

Nhắc đến Soyeon, nhiều người chắc sẽ nghĩ ngay tới hình tượng cá tính mạnh mẽ, dữ dội. Ấy vậy mà mình lại có cảm nhận khác về cô nàng đấy ạ. Soyeon trong lòng mình là một nữ idol cực kỳ trong trẻo, đáng yêu. Đặc biệt là khi cô nàng cười. Nụ cười trẻ trung, duyên dáng đã giúp trưởng nhóm (G)-IDLE đến gần hơn với khán giả. Nếu bạn còn nghĩ cô nàng lạnh lùng và dữ dội thì bạn đã bị vẻ đẹp ấy “đánh lừa” rồi. 

Ngắm nhìn những mỹ nhân Kpop cười, mình thực sự thấy cả một bầu trời năng lượng luôn. Dù nụ cười ấy chưa hoàn hảo theo tiêu chuẩn sắc đẹp nhưng người hâm mộ vẫn cứ thấy thật tuyệt vời. Họ tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Bạn còn biết nụ cười hở lợi nào tuyệt đẹp của Kpop thì hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.