x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn "cưa sừng" thành công với phong cách high-teen

Roses 07:20 - 19/11/2022

Mình nghĩ các “tín đồ” thời trang chắc hẳn không còn quá xa lạ với style high-teen trẻ trung, năng động. Đây vốn là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ style của nữ sinh trung học ở các nước châu Âu thập niên 90-2000. 

Và tất nhiên rồi, dàn sao Hàn luôn dẫn đầu xu hướng thời trang sao có thể bỏ qua style này. Bạn biết không, từ trên sân khấu biểu diễn hay ngoài đường phố, các mỹ nhân xứ kim chi đều cực kỳ cá tính với phong cách high-teen đấy ạ. 

Jennie chính là người tích cực lăng xê phong cách thời trang này nhất tại Hàn Quốc và được xem là người đã mang xu hướng high-teen quay trở lại đấy ạ. Sở hữu thần thái sang chảnh ngút ngàn, Jennie trông vô cùng quý phái, thời thượng và đậm chất con nhà giàu khi diện những bộ trang phục mang phong cách high-teen. Có thể nói, style này sinh ra như để dành cho Jennie.

Dù đã bước sang tuổi tam tuần, nhưng mình thấy Taeyeon vẫn là mỹ nhân theo đuổi phong cách high-teen thành công. Phải công nhận rằng, style này đã giúp trưởng nhóm SNSD trông trẻ trung, xinh đẹp một cách bất ngờ. Nhìn visual của Taeyeon quả thực không thua kém các “hậu bối” thuộc thế hệ gen Z chút nào. 

>>Xem thêm: Những khoảnh khắc "không muốn nhìn lại" của mỹ nhân Hàn trên thảm đỏ

Diện nguyên cây đen với chân váy xếp ly, áo cardigan, giày Mary Janes cao gót là phong cách được Jeon Somi lăng xê nhiệt tình. Set đồ “tiểu thư” này giúp diện mạo Somi trông cực kỳ sang chảnh đấy nhé. Đây cũng là cách phối đồ mà nhiều cô nàng hiện nay áp dụng trong đời thường. 

Phá cách một chút là Miyeon. Cô nàng phối một chiếc áo thun mỏng bên ngoài sơ mi, chân váy cạp cao, thêm điểm nhấn bằng giày lười cùng tất dài đến mắt cá chân rất vừa mắt. Và mình thấy mái tóc hồng ombre của cô nàng đã hoàn thiện nốt bộ outfit vừa ngọt ngào lại cực kỳ thanh lịch này.

Cô nàng sinh năm 2003 Ahn Yujin cũng khoe vẻ đẹp trẻ trung tràn trề năng lượng ngọt ngào, tươi tắn trong set đồ dạ màu xanh pastel. Thành viên IVE đã phối sơ mi trắng kèm cà vạt, áo gile, chân váy dạ xếp ly và giày loafer chuẩn mốt high-teen luôn đấy ạ. Nhìn Yujin mình cứ ngỡ là nhân vật nào đó bước ra từ thế giới thượng lưu của điện ảnh Hàn. 

Mình thích nhất khi thấy Dahyun khoác lên người những bộ trang phục style high-teen. Mình còn nhớ bộ cánh siêu dễ thương với áo croptop màu xanh được cắt xén điệu đà, phối cùng chân váy caro của Dahyun, ôi nhìn thật là nịnh mắt luôn. Bộ cánh này làm nổi bần bật vẻ ngoài dễ thương đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ của Dahyun đấy.

Phá cách một chút ở set đồ “tiết kiệm vải”, Yuna đã khoe khéo vóc dáng thon thả, vừa quyến rũ lại rất trẻ trung, tươi mới đấy nhé.  

Arin trông vô cùng quyến rũ khi diện chiếc áo trễ vai sắc tím đi cùng chân váy trắng. Nhờ thiết kế lệch vai khéo léo, đường vai xinh xắn của nữ idol trở nên thon gọn hơn và thu hút mọi ánh nhìn.  

Giselle cũng vô cùng nổi bật khi thường xuyên diện phong cách high-teen đấy ạ. Trong một bức ảnh được cô nàng đăng tải trên Instagram, thành viên aespa đã kịp gây “sốt” với chiếc áo denim được biến tấu độc đáo cùng những phụ kiện lạ mắt.

Không chỉ một mà NewJeans đã “đồng bộ hóa” phong cách high-teen cả nhóm luôn đây này. Các thành viên xuất hiện với style không thể trẻ trung hơn khi diện áo sơ mi cắt xén, chân váy kẻ ca rô đi kèm tất cao cổ và giày Mary Janes.

>>Xem thêm: Khi Lisa và các idol bị "bỏ mặc" một cách đáng thương

Bạn thấy không, với những cách biến tấu khác nhau, dàn mỹ nhân Hàn đã làm nên dấu ấn cá tính mang đậm chất riêng của mình trong phong cách high-teen trẻ trung. Trong những mỹ nhân kể trên thì mình thích nhất là cách phối của Taeyeon với Jennie. Tuy nhiên ai cũng xuất sắc hết á, hãy học hỏi họ để thay đổi style ăn diện, nâng tầm nhan sắc nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.