x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

3 mỹ nhân đình đám Kbiz đeo cả gia tài trên người đi dự Baeksang

Mỳ Quảng 10:50 - 18/05/2023

Tại Baeksang 2023, thay vì diện những bộ lễ phục độc đáo cho cảm giác “ồ quao”, các mỹ nhân xinh đẹp của chúng ta lại chọn phong cách nền nã và tạo điểm nhấn bằng phụ kiện đắt đỏ. Cùng tôi điểm qua 3 nữ diễn viên đầu tư khủng nhất cho phần nhìn của mình tại lễ trao giải Baeksang 2023 nhé, toàn là tiền tỷ thôi, đỉnh lắm.

Song Hye Kyo

Với màn thể hiện xuất sắc vai nữ chính hắc hóa trong The Glory, Song Hye Kyo là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Thị Hậu Baeksang năm 2023, và chị cũng đã đem về chiếc cúp này trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả. 

Tạo hình của nàng Song khi tham dự lễ trao giải vô cùng thanh lịch, nền nã với chiếc váy voan tôn da, cổ chữ V vừa phải kết hợp với phần tay rũ đến từ Avou Avou, một thương hiệu nội địa rất được các mỹ nhân Hàn yêu thích. Bộ lễ phục tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật sự duyên dáng và dịu dàng của Song Hye Kyo.

Điểm nhấn của tạo hình lần này chính là phần phụ kiện đi kèm. Tất cả trang sức mà Song Hye Kyo diện trên người đều đến từ nhà mốt Pháp Chaumet mà chị đang làm đại sứ. Theo đó, đôi bông tai Song Hye Kyo đeo có giá lên tới hơn 2,23 tỷ đồng, chiếc nhẫn cũng có giá lên tới hơn 996 triệu đồng. Ước tính tổng giá trị phụ kiện lên tới hơn 3,2 tỷ đồng. Đúng là đeo trên người cả căn nhà là có thật. Sự đầu tư này hoàn toàn xứng đáng vì Thị Hậu của chúng ta được xem là nổi bật nhất Baeksang 2023 rồi.

>>>> Xem thêm: 6 nữ idol lấn sân diễn xuất vinh dự được Grand Slam phim Hàn gọi tên

Bae Suzy

Suzy không chỉ là MC chính của Baeksang mà còn lọt đề cử Thị Hậu với vai nữ chính trong bộ phim Anna nên cô nàng chẳng ngại ngần đầu tư cho mình 2 vẻ ngoài vô cùng xuất sắc tại lễ trao giải. 

Khi đi thảm đỏ, Suzy đã chọn một chiếc váy dạ hội màu đen vô cùng lộng lẫy đến từ nhà mốt Tây Ban Nha Marco & Maria, phong cách trang điểm nhấn phần mắt và môi, phối cùng kiểu tóc Hime tôn đường cong duyên dáng trên gương mặt, “tình đầu quốc dân” đã biến mình trở thành thiên nga đen xinh đẹp. Chưa hết, điểm nhấn ở tạo hình này chính là chiếc vòng cổ đính 372 viên kim cương thuộc bộ sưu tập Mimosa dòng trang sức cao cấp của thương hiệu Damiani, giá trị cả tỷ đồng.  

Tạo hình thứ 2 của Suzy là chiếc váy trắng từ Alon Livné tầm hơn 170 triệu đồng, bộ trang sức kim cương Fred với tổng giá trị hơn 1,6 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ Longines hơn 33 triệu đồng. Nhìn 2 tạo hình của Suzy đúng thật là biến cô thành nàng công chúa xinh đẹp khiến ai ngắm cũng phải trầm trồ.

IU

Tại Baeksang 2023, với vai diễn trong Broker, IU được đề cử giải Tân binh điện ảnh. Dù trượt giải trong tiếc nuối nhưng IU vẫn thu hút trọn sự chú ý của công chúng nhờ tạo hình vừa thuần khiết vừa quyến rũ, nữ tính. 

IU thường ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện trao giải trang trọng, nhưng lần này tới Baeksang, cô nàng đã táo bạo hơn với một chiếc đầm trễ vai màu trắng của thương hiệu váy cưới Katherine Tash có giá tầm 65 triệu đồng. Tạo hình này của IU thực sự “đốn tim” không biết bao nhiêu khán giả mặc dù thiết kế khá đơn giản. 

Song, phụ kiện mới thực sự là điểm nhấn tôn lên sự sang trọng và bắt mắt cho “em gái quốc dân" tại Baeksang. Chiếc vòng cổ kim cương với họa tiết ruy băng kết hợp với nhẫn và hoa tai đồng bộ từ thương hiệu Graff thực sự thu hút sự chú ý. Chiếc vòng cổ này có giá hơn 2,46 tỷ đồng, bông tai 516 triệu đồng, còn nhẫn là hơn 340 triệu đồng. Ước tính bộ trang sức của IU có tổng giá trị lên tới 3,32 tỷ đồng đấy. Không hổ danh là một trong những quý cô giàu nhất làng giải trí Hàn.

>>>> Xem thêm: 6 điều thú vị xung quanh chuyện tình của Lim Ji Yeon - Lee Do Hyun

Các mỹ nhân của chúng ta quả thực quá đầu tư cho màn xuất hiện của mình tại lễ trao giải Baeksang năm nay. Ai nấy đều gần như mang cả căn nhà trên người chứ chẳng đùa. Nghĩ lại thì cũng phải thôi, như vậy mới xứng tầm vì Song Hye Kyo, Suzy và IU đều là những siêu sao hàng đầu. Tôi thì rất ưng ý với 2 tạo hình của Suzy, trẻ trung mà sang trọng, từ váy cho tới trang sức đều độc đáo thu hút, “tình đầu quốc dân” khiến người ta không thể nào rời mắt được.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và những nữ thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.