x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Trà Đào Cam Sả 13:50 - 14/06/2022

Có một điều mà tôi cảm giác ở nửa sau của Gen 3 và Gen 4 tại Kpop đang thiếu chính là những bộ ảnh kết hợp giữa thần tượng nam x nữ với nhau đó. Dường như do người hâm mộ thời nay hơi nhạy cảm quá nên các thần tượng nam và thần tượng nữ cũng ít có cơ hội tương tác với nhau như khi xưa. Chứ mà tự do và cởi mở như nửa trước Gen 3 hay Gen 2 thì chắc sẽ tuyệt lắm, ít nhất là mọi người sẽ thoải mái với nhau hơn để tạo ra những bộ ảnh kết hợp huyền thoại như thế này nè. Xem đi rồi mới thấy giá mà hiện nay các thần tượng đình đám đang hoạt động cũng có những bộ ảnh như vậy nha. 

Seolhyun (AOA) & Minhyuk (CNBLUE) 

Trong ấn phẩm đặc biệt của HIGH CUT Magazine năm 2015 thì 2 đại diện từ công ty FNC Entertainment là Seolhyun của AOA và Minhyuk từ CNBLUE đã khiến tôi cùng nhiều người thích thú với một bộ ảnh không thể nóng hơn. Thời điểm hiện tại mà có cặp thần tượng nào chụp như này thì tôi e rằng cộng đồng người hâm mộ của họ sẽ um sùm lắm đây. 

Sự quyến rũ mà Seolhyun x Minhyuk mang lại phải nói là xuất sắc ơi là xuất sắc luôn, khi “chemistry” của họ cứ phải nói là muốn tràn ra khỏi màn hình luôn vậy đó. Đây chắc chắn là bộ ảnh đáng nhớ nhất nhì mà các nghệ sĩ nhà FNC từng thực hiện chung với nhau rồi. 

Jeon Somi - Jackson & Jinyoung (GOT7)

2 năm sau thì HIGH CUT Magazine tiếp tục khiến người hâm mộ Kpop chấn động tập 2 với bộ ảnh chụp 3 ngôi sao của công ty JYP Entertainment là Jeon Somi và Jackson cùng Jinyoung từ GOT7. Tôi không nhớ rõ bộ ảnh này có chủ đề chính là gì nhưng mà nhìn lại thì thấy khá mang tinh thần một gia đình có 3 người con nha, kiểu ảnh gia đình đồ đó. 

Trong đó thì Jeon Somi rõ ràng là em út còn Jackson và Jinyoung là 2 người anh trai của cô. Mà chắc do là cùng nhóm nên tôi thấy “chemistry” giữa Jackson và Jinyoung nó “ngọt” hơn hẳn so với cô em Jeon Somi luôn. Giờ thì cả 3 đều không còn trực thuộc công ty JYP nữa nên những hình ảnh này đã trở thành kỷ niệm đẹp với người hâm mộ cũng như chính họ rồi. 

>> Bạn có biết: Kazuha cùng "dàn chị em thất lạc" ở Kbiz được công chúng nhắc đến

Krystal (ex f(x)) - Taemin (SHINee) - Kai (EXO) 

Nói đến bộ ảnh chụp 3 mà mang đến cảm giác anh em trong 1 gia đình thì không thể nào quên được bộ ảnh do W Magazine phát hành năm 2015 của Krystal - Taemin và Kai được nha. Bộ ảnh này khi được tung ra đã khiến công chúng vô cùng sửng sốt và thích thú vì sự đồng điệu về ngoại hình cũng như sang chảnh về khí chất mà 3 ngôi sao này mang lại. 

Trông họ đúng là không khác gì 3 người con đến từ những gia đình thượng lưu giàu có của xứ sở kim chi cả. Sự huyền thoại của bộ ảnh này còn kéo dài qua năm 2016, khi trong năm đó Krystal và Kai công khai đang hẹn hò với nhau. Nhiều người đùa rằng, à thì ra trong bộ ảnh năm đó Taemin đã vô tình làm nền cho đôi bạn trẻ Krystal và Kai mất rồi. 

Yoona (SNSD) & Kai (EXO)

Bước sang năm 2016 thì Kai một lần nữa gây sốt khi xuất hiện trong một bộ ảnh kết hợp mà bạn diễn lần này của anh là nữ thần chung công ty - Yoona của SNSD. Tuy chỉ có 2 người chụp chung với nhau thôi nhưng sức mạnh visual của chị em nhà này rất ra gì và này nọ, chẳng thua kém ai hết đâu nha. 

Tôi luôn cảm thấy Yoona và Kai mang 2 khí chất khác nhau nên sẽ kiểu hơi khó mà hòa hợp, khi chụp hình chung ý. Thế nhưng có lẽ tôi lo hơi xa quá vì rõ ràng khi đứng cạnh nhau, Yoona và Kai hợp vô cùng từ ngoại hình, khí chất cho đến cả thần thái luôn. Giờ nhìn lại mà tôi vẫn cảm thấy bị sốc visual như lần đầu chiêm ngưỡng bộ ảnh này vậy đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 thần tượng nữ được bình chọn là "True Visual Center" trên DC Inside

Seohyun (SNSD) - Yunho & Changmin (TVXQ) 

Trở lại hơi xa xa một chút là vào tháng 11 năm 2012 thì Ceci Magazine đã tung ra bộ ảnh kết hợp của 3 giọng ca ấn tượng từ công ty SM Entertainment là Seohyun từ SNSD cùng 2 người anh nhóm TVXQ là Yunho và Changmin. Lúc này thì Seohyun mới chỉ 21 tuổi thôi mà tôi không hiểu sao mỗi lần nhìn vào bộ ảnh này, tôi cứ cảm thấy nó bị nghiêm túc một cách lạ thường vậy á. 

Chắc là do khí chất của Seohyun từ xưa đã có phần hơi nghiêm túc và trưởng thành, thế nên khi đứng cạnh 2 người anh Yunho - Changmin thì khớp nhau đến lạ. Nếu tôi nhớ không nhầm thì bộ ảnh này được phát hành trong lúc TVXQ đang có World Tour, còn SNSD cũng đang quảng bá sản phẩm âm nhạc mới tại thị trường Nhật Bản. 

Irene (Red Velvet) & Sehun (EXO) 

Cuối cùng nhưng quan trọng cực kỳ và không thể không nhắc đến chính là màn kết hợp của Irene từ Red Velvet với Sehun từ EXO trong bộ ảnh số tháng 2 năm 2016 của Ceci Magazine. Nếu cái này không phải là huyền thoại thì tôi cũng không biết cái gì sẽ được gọi là huyền thoại nữa luôn á. 

Hai chiếc nhan sắc hàng đầu của nhà SM kết hợp trong một bộ ảnh thì chất lượng của bộ ảnh đó chỉ có từ đẹp trở lên nha mọi người ơi. Yoona x Kai đã làm tôi sốc visual rất nhiều nhưng cũng không thể so sánh được với cú sốc khi tôi chạm mắt vào bộ ảnh này lần đầu tiên đâu. Cho dù là 6 năm hay 16 năm đi chăng nữa thì với tôi, bộ ảnh này vẫn là một huyền thoại của lịch sử làng nhạc Kpop.

>> Xem thêm: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Nếu mà giờ có hy vọng với những bộ ảnh huyền thoại như thế này nữa thì có lẽ tôi sẽ đặt niềm tin vào aespa x NCT hoặc ITZY x Stray Kids đó. Tôi nghĩ là chắc nhiều người cũng có suy nghĩ giống như tôi về các màn kết hợp chụp ảnh trong mơ như thế này đấy nha. Mọi người cũng đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Irene, Sehun và những ngôi sao Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.