x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kazuha cùng "dàn chị em thất lạc" ở Kbiz được công chúng nhắc đến

Trà Đào Cam Sả 11:50 - 13/06/2022

Cô nàng Nakamura Kazuha chắc hẳn là thành viên gây được nhiều chú ý theo hướng tích cực nhất của Le Sserafim trong đợt debut vừa rồi. Những thứ mà Kazuha gây ấn tượng được cho mọi người là lý lịch khủng, khí chất sang chảnh, thần sắc gây mê và ngoại hình khiến người ta liên tưởng đến một số ngôi sao nữ khác của làng giải trí Hàn Quốc. Dân mạng Hàn Quốc còn liệt kê ra một loạt những người “chị em thất lạc” của Kazuha nữa nè, cùng tôi xem thử liệu họ giống nhau tới mức nào nha. 

Suzy 

Dù tiền bối Suzy và Kazuha mang hai quốc tịch khác nhau, một người là người Hàn Quốc còn người kia đến từ xứ sở mặt trời mọc thế nhưng rõ ràng độ giống giữa cả hai đứng nhất trong danh sách này luôn. Từ lần đầu tiên trông thấy Kazuha là tôi đã nhớ ngay tới mỹ nhân đình đám sinh năm 1994, may mắn thay khi nhiều khán giả khác cũng có suy nghĩ giống tôi. 

Tôi thấy giữa Suzy và Kazuha thì độ tương đồng từ các đường nét tới khí chất của cả hai phải lên tới 80% thậm chí là 90% luôn chứ không ít ỏi gì đâu. Thật mong chờ trong tương lai có cơ hội nhìn thấy Kazuha và Suzy đứng cạnh nhau trong một khung hình quá đi. Lúc đó tôi nghĩ mới chứng thực được rõ hơn sự giống nhau giữa hai người “chị em thất lạc” này. 

>> Bạn có biết: So kè nhan sắc của BLACKPINK lúc trang điểm và khi để mặt mộc

Taeyeon 

Tôi khá là bất ngờ khi có không ít ý kiến của công chúng xứ sở kim chi cho rằng Kazuha nhìn giống với giọng ca huyền thoại của Kpop là Taeyeon. Tôi đã phải chạy ngay đi xem lại hình của trưởng nhóm SNSD khi cô nàng này diện tóc đen để xem có thật sự là hai người giống nhau hay không. 

Sau khi xem xong thì tôi thấy để gọi Taeyeon là “chị em thất lạc” của Kazuha thì có hơi khiên cưỡng, cơ mà không thể phủ nhận cái khí chất của hai sao nữ Kpop này cũng có vẻ tương đồng nhau ít nhiều đó. Để mà đánh giá bằng số % thì tôi nghĩ điểm tương đồng của Kazuha và Taeyeon là khoảng 30% hoặc cùng lắm là 40% gì đó. Họ giống nhau ở khí chất và thần sắc nhiều hơn là các đường nét trên gương mặt. 

Eunjung 

Tưởng như dừng lại ở Taeyeon là đã bất ngờ rồi ai dè Knet còn thấy Kazuha giống Eunjung cái thời mới debut còn để tóc dài nữa kìa. Cái trường hợp này là tôi không ngờ đến được luôn đó nha trời. Mà tôi phải công nhận là dân mạng xứ Hàn nhận xét cũng đúng nha, trông Kazuha với Eunjung thời 13 năm trước đó cũng giống nhau thật. 

Ít nhất thì giống hơn là giữa Kazuha và Taeyeon nha. Trừ phần mắt ra thì tôi thấy Kazuha giống với Eunjung hết tất cả các bộ phận còn lại trên gương mặt luôn. Xem ra Kazuha tương đồng với Eunjung cũng không kém gì mấy so với Suzy rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 5 thần tượng nữ được bình chọn là "True Visual Center" trên DC Inside

Kim Go Eun 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng và có số lượng ủng hộ vô cùng đông đảo luôn chính là những ý kiến cho rằng Kazuha khiến họ liên tưởng tới nữ diễn viên Kim Go Eun. Những khán giả ủng hộ cho ý kiến này phải nói là ngang ngửa với các ý kiến cho rằng Kazuha và Suzy giống nhau luôn đấy nha. 

Nói sao ta, riêng tôi thì tôi thấy trường hợp này giống với kiểu Kazuha - Taeyeon nè. Nghĩa là kiểu hai bên tương đồng về khí chất hay thần sắc thôi ấy, chứ về từng đường nét trên gương mặt thì không. Chắc là công chúng đất nước củ sâm có những lý do và cái nhìn riêng nên họ mới cho là Kazuha với Kim Go Eun trông như “chị em thất lạc” thôi. 

>> Xem thêm: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Với tôi thì độ giống của Kazuha với những người “chị em thất lạc” này theo thứ tự từ cao xuống thấp sẽ là Suzy > Eunjung > Taeyeon và cuối cùng là Kim Go Eun. Còn mọi người nghĩ sao về sự tương đồng này và thấy Kazuha giống nhất với ngôi sao nữ nào trong bài đây nhỉ? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu thích Kazuha, Suzy và những ngôi sao Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.