x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 thần tượng nữ được bình chọn là "True Visual Center" trên DC Inside

Trà Đào Cam Sả 16:20 - 07/06/2022

Trang DC Inside thời gian qua đã tổ chức một cuộc bình chọn những nữ thần tượng xứng đáng được gọi với danh xưng “True Visual Center” trong làng nhạc Kpop hiện nay. Tôi thấy mọi người hiểu đây là cuộc bình chọn để tìm ra các thần tượng nữ xinh đẹp nhất của Kpop cũng không sai quá đâu. Có cả bảng bình chọn dành cho nam nữa nhưng bài viết dưới đây của tôi chỉ đề cập đến những thần tượng nữ thôi nha. Cùng tôi khám phá xem trên DC Inside thì Top 5 thần tượng nữ xứng danh “True Visual Center” là những ai nào. 

Hạng 5: Karina (aespa) - 5169 phiếu bình chọn 

Nhiều người cứ cố tình hạ thấp danh tiếng cũng như vị thế của Karina nói riêng và aespa nói chung, nhưng sự thật thì họ vẫn là một cái tên vô cùng đình đám của Gen 4 hiện nay. Không phải là Winter mà Karina mới là thành viên được xem đúng chuẩn “True Visual Center” của nhóm nhạc nữ 4 thành viên này nha. 

Không sở hữu nét đẹp tiêu chuẩn vốn có của nhà SM hay của làng nhạc Kpop, tuy nhiên, rõ ràng Karina đã thiết lập nên một tiêu chuẩn mới về nhan sắc cho khía cạnh visual của dàn thần tượng nữ Gen 4 tại Kpop. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tôi vẫn tin Karina sẽ giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong tương lai. 

>> Bạn có biết: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Hạng 4: Jang Wonyoung (IVE) - 9235 phiếu bình chọn 

Qua 4 năm hoạt động tại làng nhạc Kpop, tôi cảm giác như Jang Wonyoung đã không còn là một cái tên mà dần trở thành một thương hiệu riêng của xứ sở kim chi hiện nay rồi. Mới chỉ 18 tuổi thôi nhưng thành viên của IVE đã có được vị thế và chỗ đứng có thể gọi là khá vững chắc, khiến nhiều tiền bối khác cũng phải ngưỡng mộ cô. 

Với những gì mà Jang Wonyoung đã, đang cũng như được dự đoán sẽ làm được trong tương lai thì cô sẽ là một nhân vật đáng gờm và xứng đáng để mọi người theo dõi hành trình sự nghiệp tiếp theo của cô đó. Jang Wonyoung có lẽ sau này không có đỉnh nhất mà chỉ có đỉnh hơn thôi à nha. 

Hạng 3: Kim Minju - 19418 phiếu bình chọn 

Thứ hạng này dành cho cựu thành viên của IZ*ONE làm cho tôi bất ngờ về nhiều nha, vì không nghĩ khán giả bình chọn cho Kim Minju trên DC Inside nhiều tới thế. Nhất là khi cô nàng này đã giải nghệ thần tượng và chuẩn bị tập trung ra mắt trong vai trò diễn viên. Có lẽ nhan sắc rực rỡ của Kim Minju chính là ưu điểm giúp mọi người luôn nhớ mãi về cô. 

Lúc trước, Kim Minju còn được HYBE mời về công ty của họ để có mặt trong đội hình ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Giả sử cô mà đồng ý thì có khi bây giờ Kim Minju đã là một mẩu của Le Sserafim rồi. Dẫu theo đuổi sự nghiệp gì đi chăng nữa, tôi vẫn hy vọng thành công sẽ mỉm cười với Kim Minju. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nhóm nhạc nữ Kpop mà tất cả thành viên đều có độ nhận diện cao

Hạng 2: Miyawaki Sakura (Le Sserafim) - 24730 phiếu bình chọn 

Cho dù hiện nay Miyawaki Sakura đã bớt xinh hơn hồi xưa rồi, cơ mà cô vẫn dư trình trở thành một nhan sắc nổi bật và là “True Visual Center” của Le Sserafim cũng như Gen 4 tại Kpop hiện nay. Việc Miyawaki Sakura trở thành á quân và vượt mặt cả Kim Minju, Karina, Jang Wonyoung quả là một kết quả thú vị. 

Không những vượt mặt mà số phiếu bình chọn của cô cũng cách xa những đứa em này nữa chứ. Có thể trong Le Sserafim thì Miyawaki Sakura hiện nay hơi bị trầm lắng so với Kazuha hay Yunjin, cơ mà ở khoản nhan sắc thì yên tâm vị thế của cô trong lòng công chúng vẫn chưa hề lung lay đâu nha. 

Hạng 1: Irene (Red Velvet) - 24760 phiếu bình chọn 

Không phải thần tượng 8 năm tuổi nào cũng “chạy” tốt và không phải mỹ nhân Kpop nào khi bước qua tuổi 31 cũng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ của mình như trưởng nhóm Red Velvet - Irene đâu. Nói gì thì nói hay chê gì thì chê chứ ngoại hình cũng như vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 1991 này là không thể phủ nhận nha.

Dẫu khoảng cách số phiếu bình chọn giữa Irene và người đứng sau là Miyawaki Sakura chỉ là 30 phiếu thôi, cơ mà hơn là hơn, dù ít dù nhiều gì thì vẫn là hơn rồi nhé. Qua đó có thể thấy được rằng, với người hâm mộ của “Nhung Đỏ” nói riêng và công chúng nói chung thì vẻ đẹp của cô nàng Irene vẫn còn nhiều sức nặng lắm. Irene không chỉ là “original visual” mà còn là “đệ nhất True Visual Center” nữa à nha. 

>> Xem thêm: Những sao nữ diện váy dạ hội đỉnh nhất của làng nhạc Kpop

Trong Top 5 này thì mọi người có thể dễ dàng nhận ra có 2 tổ hợp nhất định ở đây, bao gồm tổ hợp đầu tiên là gái nhà SM với Irene cùng Karina và tổ hợp thứ 2 là 3 cựu thành viên của nhóm nhạc từ Produce 48 - IZ*ONE. Mọi người có suy nghĩ gì về thứ hạng của Top 5 này không đây ta? Có hay không gì thì cũng đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu mọi người yêu thích Irene, Miyawaki Sakura cùng những thần tượng Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.