x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

Roses 19:35 - 05/06/2022

Bạn có biết, một trong những cách giúp khoe khéo đôi chân dài cực phẩm của các sao nữ xứ sở kim cho chính là diện váy siêu ngắn. Váy mini phối với áo croptop, áo phông trẻ trung hay ngay cả áo sơ mi cũng đều là những mẫu outfit được giới trẻ săn lùng hiện nay. 

Từ sàn diễn thời trang đến street style đường phố, mình thấy khi diện kiểu váy mini, các mỹ nhân đều có dịp tăng thêm chiều cao với đôi chân dài miên man đấy nhé. 

Krystal

Nếu là fan cứng của Krystal, chắc hẳn bạn cũng biết cô nàng là người “tôn sùng” chủ nghĩa đơn giản và thanh lịch. Phong cách thời trang của Krystal cũng vậy. 

Khi diện chiếc váy mini denim tối màu, cô nàng đã tạo điểm nhấn bằng một chiếc sơ mi lụa màu cam sặc sỡ, thêm chiếc blazer nhung màu xanh coban khoác ngoài làm nên một diện mạo vừa trẻ trung vừa sang trọng. 

Sunmi 

Khác với Krystal, Sunmi lại luôn diện những outfit có họa tiết sinh động. Cô nàng đã mang đến cảm giác của mùa hè vùng nhiệt đới với áo phông trắng phối cùng chân váy mini họa tiết hình ruy băng nơ màu cam. Sunmi đã tự thêm chút quyến rũ của phong cách Y2K bằng chiếc kẹp tóc đầy màu sắc và vòng tay hạt nhựa đấy nhé.

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Han Ji Hye

Mình thấy chẳng cần phải quá rực rỡ mà đôi khi những món đồ cơ bản lại là thứ có sức hút đặc biệt. Giống như Han Ji Hye chẳng hạn, cô nàng đã hoàn thiện phong cách thời trang tinh tế với chiếc váy ngắn màu đen xếp li một bên phối cùng dây xích và giày mules quai nơ. Bạn thấy không, trông bộ outfit này đơn giản, gọn gàng nhưng không hề nhàm chán chút nào. 

An Yu Jin

Nổi bật nhất chính là An Yu Jin với chiếc váy mini đắp chéo tà chất liệu da bóng phối cùng áo lông xù màu hồng fuchsia và giày platform. Mình thật sự ấn tượng với outfit này của trưởng nhóm IVE bởi nó đem đến vẻ ngoài quyến rũ đồng thời khoe vóc dáng ngọc ngà cho chủ nhân. 

Hyomin

Bạn biết không, váy mini và giày sneakers là một bộ đôi quen thuộc của Hyomin đấy nhé. Đây là những item thường xuyên được nằm trong set đồ mà thành viên T-ara diện khi đi đánh golf. Trông cô nàng trẻ trung năng động lại rất thời thượng. 

Irene Kim

Người mẫu nổi tiếng xứ Hàn - Irene Kim trông vừa trẻ trung lại khoe khéo vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng với chiếc váy mini dáng chữ A kết hợp cùng áo phông in chữ và mũ beret chất liệu denim. Với bộ đồ đơn giản này, bạn có thể diện để dạo phố hoặc trong các buổi picnic. 

Rosé 

Rosé cũng là nữ idol chăm chỉ diện váy ngắn. Giọng ca chính của BLACKPINK từng mặc set đồ chất liệu denim cá tính với những mảnh vải khối vuông chắp vá, kết hợp đôi sandals cao gót dây chéo màu đen càng làm cô nàng nổi bật bật hơn nữa. Bạn thấy không, trông Rosé thực sự quyến rũ với đôi chân dài miên man.  

Nếu bạn là người trung thành với màu sắc trung tính, hãy mạnh dạn thử set đồ đơn giản này của Rosé. Nữ idol phối đồ với hai màu basic là trắng và đen nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Layer áo phông trắng với gile len và chân váy tennis ngắn, tôn khéo đôi chân thon dài.

Nayeon

Bạn biết không, Nayeon rất ưa chuộng phong cách ngọt ngào, nữ tính khi cô thường xuyên “lên đồ” với áo len croptop cùng chân váy ngắn xinh xắn. Vừa ngọt ngào, vừa đáng yêu thế này bảo sao các fan không “đổ” cô nàng cho được. 

Wendy

Wendy chọn cho mình cách phối chân váy ngắn với áo sơ mi thanh lịch. Tưởng chừng nhàm chán, song chất liệu sequin lấp lánh từ áo đến chân váy giúp cô nàng tỏa sáng dù ở bất kì đâu. Với outfit này, các cô nàng dễ dàng diện đi dạo phố hay đi làm đều được.

Park Sora

Khác với hội chị em, Park Sora lại mang một tinh thần đúng chuẩn thời trang thập niên xưa cũ với chiếc váy denim “ngắn cũn cỡn” phối cùng áo thun ôm sát phối bèo nhún và đôi boots cao bồi.

Để tránh tình trạng hớ hênh trên phố khi chiếc váy mini của bạn quá ngắn thì phương án đề phòng là hãy trang bị thêm cho mình một chiếc áo blazer oversized khoác ngoài. Đây là set đồ cực kén người mặc bởi độ “hớ hênh” của nó. Mình nghĩ bạn có thể thêm cho mình một chiếc áo blazer oversized khoác ngoài khi đi dạo phố để tránh sự cố ngoài ý muốn. 

>>Xem thêm: Top 20 nam diễn viên Hàn đẹp nhất mọi thời đại: Hyun Bin "trượt dài"

Những chiếc váy mini từng là biểu tượng thời trang đình đám, phù hợp với những cô nàng quyến rũ. Nếu bạn cũng yêu thích item này và muốn khoe khéo vóc dáng ngọc ngà thì có thể học hỏi những mỹ nhân Hàn trên đây. Váy mini với đủ các kiểu dáng và màu sắc khác nhau từ jeans, denim đến vải nhung, kaki cho đến da thuần chay, chỉ cần biết cách phối đồ là bộ outfit của bạn sẽ lên một tầm cao mới ngay thôi. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới sao Hàn và thời trang của các mỹ nhân xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".