x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

IU phá cách trên tạp chí; Cha Eun Woo đóng cameo trong Penthouse 2?

Thích Mỹ Nam 14:55 - 25/03/2021

Ở 2 tập tuần trước của Penthouse, Na Ae Kyo chính thức được xác nhận là Shim Su Ryeon, Ro Na “bay màu” do bàn tay sắp đặt của Ju Dan Tae nhưng lại bất ngờ có dấu hiệu xuất hiện trở lại. 

Mới đây, nhà sản xuất đã chớp ngay thời cơ tung tin cho biết việc Ro Na còn sống hay không sẽ được giải đáp trong tập 11 sắp ra mắt. Đồng thời, tập phim mới cũng cho biết luôn người gọi Seok Hoon trong tập vừa rồi có thực sự là Ro Na không.

Với những thông tin kể trên, Penthouse tuần này đã đủ khiến khán giả đếm từng ngày chờ lên sóng. Mới đây lại rộ tin mỹ nam Cha Eun Woo sẽ xuất hiện trong những tập cuối phần 2 siêu phẩm này càng khiến fan ngỡ ngàng hơn. 

Thông tin đang lan truyền trên mạng cho biết nhân vật mà Cha Eun Woo đảm nhận trong phim sẽ có mối quan hệ đặc biệt với Logan Lee. Nhưng theo cư dân mạng xứ Hàn đồn đoán, chàng mỹ nam này sẽ vào vai con trai của Cheon Seo Jin và Ha Yoon Cheol.

Nguyên nhân là vì trước khi phim lên sóng, sơ đồ quan hệ nhân vật của gia đình Ha - Cheon có đến 2 đứa con nhưng từ đầu phim tới giờ mới có mỗi Ha Eun Byul xuất hiện. Dẫu vậy, sơ đồ này cũng đã là khi phim bắt đầu lên dự án, dàn diễn viên vẫn còn những gương mặt vốn được mời ban đầu nhưng không nhận, nên rất có thể mọi thứ sau này đã được biên kịch sửa đổi lại. Tuy vậy, thông tin Cha Eun Woo xuất hiện trong phim đang nhận được sự chú ý cực lớn từ fan của Cuộc Chiến Thượng Lưu.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki tái ký hợp đồng với Namoo; Seo Ye Ji thần thái cực đỉnh

Tái xuất với một sản phẩm âm nhạc, IU tặng fan bộ ảnh tạp chí cực chất với phong cách cá tính, phá cách tuyệt đỉnh, báo hiệu chất nhạc trong album mới cũng sẽ khác hẳn trước đây. Nữ nghệ sĩ sẽ phát hành full album thứ 5 mang tên LILAC.

Nói về tác phẩm mới này, IU chia sẻ: “Ý tưởng âm nhạc lớn sẽ được phản ánh đầy đủ trong album này. Đây là một tác phẩm được tạo nên bởi sự công phu và đa dạng theo nhiều cách, bao gồm cả ý nghĩa và thông điệp rộng lớn của âm nhạc. Trong album này không có bài nào là tôi tự sáng tác. Khi xem xét album từ góc độ của một nhà sản xuất, tôi đã đi đến kết luận rằng không cần thiết phải có một bài hát do IU tự sáng tác chỉ vì đó là album của IU. Từ trước đến nay, tôi chủ yếu viết những bài hát êm đềm kể những câu chuyện của riêng mình và điều đó không còn phù hợp với giai điệu trong album lần này, vì vậy tôi đã không ngần ngại loại bỏ chúng”.

IU còn cho biết thêm: “Tôi muốn tạo ra một album thú vị để nghe và cũng kể nhiều câu chuyện, tất cả các bài hát đều hay từ đầu đến cuối vì vậy không có bài nào đáng để bỏ. Tôi cũng đã đủ kinh nghiệm để biết được ca khúc nào sẽ được mọi người yêu thích ngay, còn bài nào thì sẽ phải mất đến 2-3 lần mới có thể thấm được”

Album lần này cũng là một lời chào tạm biệt với tuổi 20 của IU. Cô gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dõi theo quãng thời gian đó: “Tôi muốn chào tạm biệt với thông điệp mình sẽ chuyển sang một chương mới trong cuộc đời, đồng thời cũng chào tuổi 30 sắp tới”. Với ý nghĩa và chất lượng từ những album trước đó, khán giả đang rất chờ đợi sản phẩm mới của mỹ nhân đa tài này. Ca khúc chủ đề của bài hát ra mắt chiều 25 tháng 3.

BTS đã khá lâu mới lại xuất hiện trên show truyền hình ở Hàn và 7 chàng trai đã rất nhiệt tình trong suốt quá trình tham gia vào You Quiz On The Block của đài tvN. Với việc thần tượng lên tivi, fandom Army của BTS đã mua sạch hết quảng cáo xuất hiện giữa chương trình để cho cả show được diễn ra liền mạch không bị đứt đoạn vì quảng cáo. 

Điều này đã gây bất ngờ lớn cho cả êkíp thực hiện lẫn các chàng trai BTS. 7 mỹ nam đã không ngừng bày tỏ lời cảm ơn tới cộng đồng fan đông đảo của mình, cả hai MC là Yoo Jae Suk và Jo Se Ho cũng bật dậy cảm ơn fan của nhóm ngay sau khi tổ sản xuất tiết lộ thông tin này.

Tuy vậy, sau khi chương trình lên sóng, các fan lại tỏ ra không vui và để lại nhiều bình luận trên trang web chính thức của nhà đài vì nhận ra anh chàng Jin có thời lượng xuất hiện ít hơn các thành viên khác, nhất là trong các cuộc phỏng vấn riêng của từng thành viên. Giữa lúc cơn tức giận của Army còn chưa lắng xuống thì chính Jin đã xuất hiện giải thích: “Khi nghĩ về những điều mình đã nói trên show, tôi cảm thấy mình chỉ toàn nói mấy chuyện buồn thế nên đã tự mình yêu cầu chương trình chỉnh sửa”. Sau khi Jin ra mặt làm rõ, hầu hết các bình luận chỉ trích của fan trên trang web chương trình đã được xóa bỏ.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và mỹ nhân Hàn thi nhau chụp hình với hoa trên tạp chí

Son Ye Jin luôn là biểu tượng nhan sắc hiếm có khó tìm của Kbiz, không chỉ hình ảnh hiện tại gây sốt mà loạt ảnh khi còn nhỏ của nữ thần cũng luôn trở thành chủ đề nóng mỗi khi xuất hiện. Mới đây, trang Sina đã đăng tải lại loạt ảnh thời bé của Son Ye Jin khiến người hâm mộ “quắn quéo” không thôi. 

Đường nét gương mặt của Son Ye Jin đã có ngay từ nhỏ, nhan sắc của nữ thần vẫn luôn nổi bật hơn hẳn bạn đồng trang lứa. Loạt ảnh này không còn mới lạ nữa nhưng mỗi khi được “đào” lại, fan vẫn liên tục xuýt xoa, và lần này cũng không ngoại lệ: “Nữ thần thật đẹp”; “Đúng chuẩn tiểu mỹ nhân”; “Đúng là xinh đẹp từ trong trứng”...

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.