x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Chi - cô giáo thanh nhạc đỉnh từ visual đến giọng hát

Hoa Le 13:35 - 09/11/2022

Dừng chân tại đêm chung kết The Masked Singer Vietnam, Thuỳ Chi khiến tôi bất ngờ trước màn lộ diện đầy ấn tượng. Không thể ngờ phía sau lớp mặt nạ của Tí Nâu lại chính là cô giáo thanh nhạc có giọng hát độc đáo nhất Vbiz.

Nhờ có chương trình này, mà tôi mới biết Thuỳ Chi chẳng những là ca sĩ thực lực, sở hữu giọng hát thiên phú mà còn có kỹ năng thanh nhạc thượng thừa. Cô chơi hết mình khi vác bộ mascot hơn 20kg để nhún nhảy và bẻ giọng. Có lẽ, sau chương trình này, Tí Nâu xứng đáng nhận được danh hiệu “bậc thầy bẻ giọng”, bởi suốt gần 20 tập chương trình, cô khiến cho ban cố vấn lẫn khán giả như tôi hoang mang vô cùng, không thể đoán được giọng hát này là của ai. 

Chưa dừng lại ở đó, Thuỳ Chi còn có cơ hội để bộc lộ thêm một khía cạnh khác của bản thân đó chính là tính cách hài hước, lầy lội. Trước giờ, tôi chỉ biết đến cô với hình ảnh của một cô giáo thanh nhạc dịu dàng, đằm thắm, trầm tính. Chứ không ngờ khi khoác lên mình lớp mascot, Chi lại lầy lội và “nhoi” đến như vậy. Tôi rất hy vọng sau chương trình này, Thuỳ Chi có thể bung xõa với tính cách đặc trưng này của bản thân. Bởi tôi thấy đây mới là phiên bản Thuỳ Chi tuyệt vời nhất, luôn tràn đầy năng lượng, hài hước, vui vẻ và thoải mái thể hiện bản thân.

Không cần phải chờ đến chương trình này, Thuỳ Chi vốn là giọng ca nội lực và có tiếng tại showbiz Việt. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên từ nhỏ cô đã được tiếp xúc với âm nhạc và đào tạo bài bản. Năm 9 tuổi, tôi nghe nói nữ ca sĩ gốc Hải Dương đã chơi được đàn piano. 

Thời tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thuỳ Chi đã được xem là thần tượng âm nhạc với những ca khúc đình đám, đến giờ người ta vẫn nhớ lời thuộc tên như Giấc Mơ Trưa, Xe Đạp. Tôi có thể tự tin khẳng định, đến thời điểm này, vẫn chưa một ca sĩ nữ nào có thể sở hữu chất giọng trong veo, cao vút và đặc trưng như Thuỳ Chi. 

Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Thuỳ Chi từng giành giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất trong tháng của Bài Hát Việt, hay như việc cô đoạt được 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Làn Sóng Xanh 2009, Huy chương Bạc (2010) và Huy chương Vàng (2011) hợp xướng thế giới…

Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc Gia, cô trở thành giáo viên thanh nhạc ở trung tâm nghệ thuật. Bảo sao mà mỗi lần song ca cùng Trung Quân, cô giáo lại nhớ nghề, liên tục chỉnh giọng, tìm tone cho bạn. 

Đến năm 2020, sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Thuỳ Chi Nam tiến, gia nhập công ty giải trí của ViruSs, ra mắt sản phẩm âm nhạc hoành tráng và chạy show không ngừng nghỉ. 

>>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc viên mãn sau 1 lần đò

So với nhiều năm về trước, tôi thấy cô giáo Chi ngày càng xinh đẹp, đằm thắm. Nữ ca sĩ trau chuốt hơn về ngoại hình, gu thời trang cũng ngày một thanh lịch, chỉn chu, nữ tính, dịu dàng. Nhớ chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học mà nữ ca sĩ đánh bật ngoại hình phì nhiêu trong quá khứ để ngày một trẻ trung, xinh xắn.

 >>> Xem thêm: Elly Trần ngày càng quyến rũ, sống hạnh phúc bên 2 con

Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Thuỳ Chi là một trong những ca sĩ sở hữu visual lẫn giọng hát độc nhất vô nhị ở Vbiz. Không những xinh đẹp, tài năng mà cô giáo thanh nhạc 9X còn cực kỳ có tâm với nghề và sở hữu kỹ năng thanh nhạc thượng thừa dù tuổi đời còn rất trẻ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.