x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi - Diệu Nhi: Tình chị em thắm thiết sau ồn ào đám cưới

Hoa Le 13:20 - 09/11/2022

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của Đông Nhi sau hơn 3 năm kể từ ngày theo chàng về dinh, yên bề gia thất. Những tưởng “công chúa nhạc teen” Vpop một thời sẽ bùng nổ mạnh mẽ, vậy mà tôi thấy mẹ bỉm 1 con dường như gặp khá nhiều “sao quả tạ”, khi liên tục nhận về sóng gió. 

Sau ồn ào “chấn động” với fan ruột, khiến khán giả trung thành 10 năm quay lưng, Đông Nhi tiếp tục nhận về những lời chỉ trích khi không dự đám cưới của em gái ruột Diệu Nhi. Về phía nữ diễn viên hài, mặc dù cô đã cố gắng xoa dịu dư luận, vui vẻ hồi đáp dòng trạng thái chúc mừng của “chị Ba” nhưng tôi thấy Đông Nhi vẫn không được lòng công chúng và vẫn bị phàn nàn về cách ứng xử với người em thân thiết. 

Kể từ đám cưới của Diệu Nhi tới nay cũng đã tròn 1 tháng, trong khoảng thời gian này, Đông Nhi cũng kịp ra mắt MV Chớ Nên Về Sớm như một món quà đặc biệt, tri ân tới khán giả. Cô chiêu đãi fan ruột bằng màn vũ đạo bắt mắt, phần hình ảnh, concept được đầu tư kỹ lưỡng. Tuy từ phần nghe tới phần nhìn đều ổn áp, nhưng tôi chỉ thắc mắc là tại sao sản phẩm mới của Đông Nhi lại không nhận về kết quả khả quan. 

Hơn 12 tiếng sau khi ra mắt, MV này chỉ thu về hơn 22 nghìn lượt xem, một con số thực sự thấp so với nữ ca sĩ có tiếng tăm trong nghề. Cho đến nay đã cả một tuần trôi qua, nhưng suy cho cùng sản phẩm mới của Đông Nhi vẫn chỉ có khoảng 1,4 triệu lượt xem và không thể lọt top trending. 

Trong khi đó, ra mắt cùng thời điểm, “tân binh khủng long” MONO lại chễm trệ leo lên no.1 trending tại Việt Nam và tới nay đã có gần 3 triệu view. Thực sự, nhìn con số quá chênh lệch này khiến tôi phải suy nghĩ không biết là do MONO quá hot, nhạc cực bắt tai, hợp thị hiếu hay là bởi Đông Nhi đã không còn đủ sức hút đối với khán giả.

Nếu so sánh về tuổi nghề cùng lượng fan thì rõ ràng MONO làm sao bì được với một đàn chị thuộc hàng “lão làng” của Vbiz. Chưa kể, những người ủng hộ Đông Nhi còn toàn là nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, Diệu Nhi là người tiên phong trong việc share bài ủng hộ “chị Ba” trên tài khoản hơn 1 triệu follower của mình. 

>>> Xem thêm: Elly Trần ngày càng quyến rũ, sống hạnh phúc bên 2 con

Nữ diễn viên hài còn hài hước viết: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ quay… Ủa?”. Nghe đến đây là đủ hiểu Diệu Nhi ủng hộ chị gái đến cỡ nào. 

Diệu Nhi cover ca khúc Đôi Mi Em U Sầu của Đông Nhi.

Mà tôi thấy đây đâu phải lần đầu bà xã Anh Tú dành tình cảm lớn như vậy cho Đông Nhi. Trước đây, trong concert kỷ niệm 10 năm ca hát của chị gái, Diệu Nhi cũng góp mặt ở hàng ghế khán giả, nhiệt tình cảm lightstick, banner cổ vũ. Rồi trong ngày đại hỉ của chị gái, nữ diễn viên sinh năm 1991 còn quẩy hết mình, quậy đục nước ở Phú Quốc đến nỗi rớt cả bộ tóc giả.

Chưa dừng lại ở đó, những sản phẩm âm nhạc gần đây của Đông Nhi, đều được cô em gái cover lại một cách hài hước và viral trên mạng xã hội. Tuy cách quảng cáo giúp chị gái có chút khác biệt, nhưng suy cho cùng, tôi vẫn thấy Diệu Nhi cực hào sảng, hết mình, không để tâm chuyện cũ và lúc nào cũng sẵn sàng ủng hộ đàn chị. 

 >>> Xem thêm: TiTi có cuộc sống sang chảnh, giàu có sau khi HKT tan rã

Có thể thấy, sau ồn ào không đi đám cưới em gái, tình cảm của Đông Nhi - Diệu Nhi vẫn thắm thiết như xưa. Chỉ có điều, dù em guột đã rất cố gắng ủng hộ, nhưng tôi thấy cô chị đang kém may mắn khi thành tích lẹt đẹt, sản phẩm âm nhạc hẩm hiu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.