x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Jack và Thiên An thân mật từ MV đến đời

Bé Ba khó tính 09:35 - 08/08/2021

Những ngày tháng yên bình của showbiz chắc có lẽ kết thúc rồi, vì từ đêm qua đến giờ, Bé Ba thấy dân tình rần rần với Jack và Thiên An rồi, không ai thèm nhớ săn sales luôn á.

 Thiên Anh là ai? Câu hỏi này chắc nhiều bạn hỏi lắm nè. Thiên An là một nữ diễn viên sinh năm 1998, khá xinh đẹp, nhỏ hơn Jack một tuổi và Bé Ba có thể nói là “thanh mai trúc mã” với giọng ca Em gì ơi. Bởi vì khi Jack nổi lên trên mạng xã hội thì Thiên An đã ở bên cạnh anh, đóng một loạt MV cho anh như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió… 

Ngay cả cái MV cuối cùng Jack hợp tác với K-ICM và xảy ra lùm xùm tranh chấp quyền lợi với mẹ nuôi producer Khánh  - Sao Em Vô Tình thì cũng là Thiên An đóng nữ chính.

 Vậy Bé Ba mới thấy “tình sâu nghĩa đậm” mà cả hai dành cho nhau, có nổi tiếng thì cũng không quên, không buông bỏ nhau ha. Ở showbiz quý lắm mấy tình thân như thế này, ý là chưa biết có yêu đương gì thiệt không nhưng mà trân trọng nhau như vậy là tốt dữ lắm rồi. Chứ hồi đó đóng MV với Jack nhiều qua thì Thiên An cũng bị đồn là người yêu của anh. Dĩ nhiên, tin đồn luôn kèm theo nhiều “bằng chứng” cho nó tin cậy độ xác thực đó mà.

 Đầu tiên Bé Ba phải kể đến tin nhắn được cho là của ekip Jack nói chuyện với nhau, rằng Jack và Thiên An ở chung phòng, mỗi khi anh bệnh là cô rất lo lắng, quan tâm chăm sóc tận tình như người yêu. Người này còn kể là, K-ICM phải nhường phòng cho Thiên An ngủ cùng với Jack, nghe thương ha. 

Mà cũng đúng nha, nếu như vụ yêu nhau là thật, thì dĩ nhiên người yêu phải ở cùng nhau rồi, K-ICM là anh bạn thân, Bé Ba nghĩ cũng nên “biết điều” một xíu cho người ta có không gian riêng tư nha.

>>Xem thêm: Kém gì Ngô Diệc Phàm, Jack bị tố đã có con, yêu 2 cô gái cùng lúc

 Sau đó Bé Ba còn thấy một loạt ảnh tình cảm thân thiết của Jack và Thiên An từ đời thực cho đến MV. Cái hồi ấy nhiều người đồn “MV giả tình thật”, nhưng Bé Ba cho là, vì yêu nhau thật ở ngoài đời nên mới đưa vào MV đóng cùng. Cái thời mà Jack mới bùng nổ, mới nổi tiếng, có bao nhiêu người muốn hợp tác, bao nhiêu nữ diễn viên trẻ muốn đóng chung, nhưng anh vẫn chọn giữ Thiên An ở bên cạnh mình, thì quý hoá quá. 

Ở khúc này Bé Ba cho là, Jack rất quan trọng mối quan hệ này, lo sợ Thiên An nghĩ vẩn vơ nếu mình đóng chung với cô khác nhỉ?

  Nhưng mà Bé Ba thấy khổ thân cho Jack và Thiên An lúc ấy, có muốn công khai yêu đương cũng có được đâu. Một là vì Jack đang nổi tiếng rần rần, các fan dễ gì chấp nhận chuyện anh có người yêu, kiểu gì cũng xâu xé chỉ trích Thiên An nếu để lộ ra chuyện này.

 Hai là vì cả hai người đều ký hợp đồng với công ty ICM của Khánh, và trong đó có điều khoản không được phép yêu đương gì hết, mà hợp đồng tận 5 năm, nên thôi đành giấu trong lòng cho mình em biết. Khúc này Bé Ba thông cảm cho Jack với Thiên An dữ lắm. 

 Nhưng kim trong bọc cũng có ngày lòi ra hà, suốt ngày kè kè với nhau, rồi đóng MV liên tục cho Jack nên Thiên An vẫn bị ghét, vẫn bị lời ra tiếng vao. Thương cho cô diễn viên trẻ ý, phải chấm dứt hợp tác với anh sau này cho đỡ thị phi. Thậm chí có lần Jack lên tiếng bảo vệ Thiên An, cho là mình sẽ không đóng MV với nữ diễn viên nào khác vì… các fan đã quen mặt Thiên An. 

À mà cũng đúng nha, ca sĩ nổi tiếng đóng MV với cô nào thì cô ấy lỡ thân mật xíu với idol là hàng nghìn người hâm mộ lao vào nói này nói nọ, thôi giữ nguyên 1 cô đi vì dù sao cũng… quen rồi. 

 Sau này thì Jack có mâu thuẫn xung đột với công ty ICM nên Bé Ba thấy anh biến mất tăm ở cuối năm 2019, khi mà cái tên Jack và K-ICM đang dẫn đầu Vbiz, được một loạt đề cử giải thương danh giá. Jack cũng chấm dứt hợp tác với K-ICM, chuyển qua công ty quản lý khác khiến cho khá nhiều người tiếc nuối, còn một bộ phận thì lên tiếng ghét bỏ… K-ICM và mẹ Hà với nghi án bào, bóc lột Jack dữ quá nên Jack chịu hổng nổi nên đi.

 Lúc đó, Thiên An cũng rời công ty, Bé Ba thấy cô nghỉ khoẻ ở nhà, lâu lâu đăng ảnh khoe cuộc sống cá nhân vậy thôi. Bé Ba cũng có nghe tin hành lang là Thiên An đã có một vài trận cãi nhau dữ dội với công ty để bảo vệ Jack, xong rồi tức quá nghỉ luôn. Tình cảm tri kỷ như vậy thiệt là đẹp quá mà. Nên nếu Jack với Thiên An quen nhau, yêu nhau, thì cũng hợp tình hợp lý quá thể.

 Chung quy lại, Jack và Thiên An thực sự rất thân thiết ăn ý với nhau từ đời sống cho đến MV, cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn nên dù là bạn hay người yêu thì cũng đều đáng trân quý tình cảm này. “Showbiz làm gì có bạn, huống chi thân”, Bé Ba nhớ trong một teaser phim Gái Già Lắm Chiêu: Tứ Đại Mỹ Nhân có câu nói này, nên nếu áp vô chuyện Jack và Thiên An thì chỉ mong hai người đừng đánh mất nhau, hết yêu thì làm tri kỷ cũng được mà?

Hiện tại trang cá nhân của Thiên An chưa có update gì mới. Bài đăng gần nhất của cô ấy là đoạn caption: “Phong sát hay phong em làm người yêu” cách đây vài ngày, xinh đẹp thế này thì nhiều người làm người yêu hơn nha.

Ngoài ra, xa xa hơn là trước Thiên An cũng đăng vài lời ẩn ý chờ đợi một người mang đến bình yên hạnh phúc cho mình:

Em à, sau mọi giông bão, mong rằng em có thể tìm được cho mình chốn bình yên và hạnh phúc. Và những bông hoa cũng luôn cần có thời gian để nở rộ thì em cũng vậy. Thế nên, hãy trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình, em nhé…!!

 

Bé Ba thấy phía hai bên chưa lên tiếng gì trước lùm xùm này nhưng Bé Ba có thấy cô diễn viên trẻ từng đăng trên trang của mình tên của một người, trùng khớp với nghi vấn thông tin tên của đứa bé. Drama của Jack, Thiên An chắc kéo dài vài hôm nên Bé Ba sẽ lại update cho cả nhà nghe.

 >>Xem thêm: Người bóc phốt Jack "tra nam" là trà xanh, Thiên An mới là chính thất?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.