x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Thiên An “Bạc Phận” đi khám thai, sinh con, nuôi con 1 mình

Soopatch 15:40 - 08/08/2021

Sau câu chuyện lùm xùm tình ái của một nam ca sĩ nổi tiếng mà Soopatch đã từng kể thì mới đây, Thiên An - nữ chính của loạt MV nổi tiếng Sóng Gió, Bạc Phận, Hồng Nhan… đã lên tiếng xác nhận sinh con và em bé nay được hơn 4 tháng tuổi. Cô được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười trong sáng và nổi tiếng qua những MV có hàng trăm triệu view, trong đó Bạc Phận kể về một cô gái kém may mắn trong đường tình duyên. 

>> Xem thêm: Jack bị tố đã có con, yêu 2 cô gái cùng lúc

MV Bạc Phận 369 triệu view của Thiên An đóng cùng với Jack.

Trong MV Bạc Phận của Jack và K-ICM, Thiên An vào vai một cô gái nghèo, có mối tình thanh mai trúc mã với Jack. Cuộc sống cả hai tuy nhiều khó khăn trong tiền nong nhưng lại rất ấm áp, hạnh phúc. Ngày Jack nhập ngũ cũng là lúc Thiên An bị bố mẹ gả cho một người giàu có, cả hai chia tay trong đau xót.

 

 Cuộc sống hôn nhân của Thiên An khi cưới chồng giàu, tưởng vui vẻ thì lại đau khổ vô cùng. Cô sống những ngày trong nước mắt, ngày qua tháng lại năm đến, Thiên An vẫn nhớ đến mối tình xưa, và khi nhận được bức thư của Jack thì cô mừng phát khóc. 

Tuy nhiên, MV lại có kết cục buồn khi cô gái ấy gặp tai nạn, và hình ảnh Jack ôm Thiên Nga trên tay, dầm dưới mưa, hét gào lên khiến cho Soopatch xúc động.  

 Cũng nhờ vào giai điệu gần gũi, ca từ bình dị và nội dung MV cảm xúc mà Bạc Phận đã nhanh chóng thăng hạng trên mạng xã hội, gặt hái hàng chục rồi hàng trăm triệu view. Tới hiện tại, MV Bạc Phận đã có hơn 369 triệu view, thuộc hàng top đầu của VPOP. Nhưng có ai ngờ, MV “vận vào đời” khi Thiên An cũng bạc phận trong tình cảm của mình.

>> Xem thêm: Thiên An và các bạn diễn nữ MV của Jack: Toàn hoa khôi, hot girl

Nữ diễn viên chia sẻ chuyện tình cảm của mình, cô nói: “Mình và anh ta quen nhau đến nay là hơn 2 năm rồi. Tụi mình quen nhau cả 2 gia đình đều biết, chấp nhận cho chúng mình quen nhau. Ngay cả bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có một bé gái xinh xắn chào đời vào 1/4/2021”.

 Cũng như bao cặp đôi, Thiên An cũng xảy ra mâu thuẫn: “Nhưng trong quá trình yêu nhau mình và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên khi mình sanh Sol (tên ở nhà) đuợc 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22/4/2021”

 Thiên An bắt đầu thật lòng với cảm xúc hiện tại của bản thân: “Mình đau vì mình chọn nhầm người, đau hơn là đã khiến con mình trở thành một đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng. Mình có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen một người khác khi mình và anh đã chấm dứt.

Nhưng không là trong thời gian tụi mình bên nhau, là trong lúc mình ‘mang nặng đẻ đau’, là lúc mình thực sự cần một người chồng bên cạnh nhất… mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến diện thoại anh”.

 Chia sẻ về câu chuyện mang thai, Thiên An nghẹn lòng: “Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm một mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì đuợc”.

Tiền trợ cấp từ phía bạn trai, nữ chính MV Bạc Phận - Thiên An cho biết: “Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần một người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa”.

Cô tiếp tục: “Những nguời phụ nữ nào đang làm mẹ chắc hẳn cũng biết một mình chăm con sẽ vất vả thế nào, trầm cảm sau sinh kinh khủng ra sao. Mình đã cố gắng giữ hình ảnh ba trong mắt Sol là một người đàn ông tốt. Nhưng xin lỗi mình đã cố hết sức rồi. Những việc anh làm mình thật đau lòng và hụt hẫng. Qua câu chuyện này mọi nguời hãy thức tỉnh, đừng để mình trở thành một nạn nhân tiếp theo trong một câu chuyện dài chẳng co hồi kết này”.

Kết luận, Thiên An chia sẻ: “Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi.Và mình mong mn hãy tôn trọng cái tên mình đặt cho Sol (Yên Đan) vì nó là một cái tên mình đã nâng niu và yêu thuơng biết bao. Mình hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho hai mẹ con mình. Mình chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người”.

 

Đặc biệt, cuối bài đăng dài, Thiên An còn để lại chú thích: “Thông tin sai lệch ngày càng nhiều, mọi người hãy chọn lọc thông tin để tiếp cận, tránh việc bị dẫn dắt”. Với bức ảnh chụp giấy chứng sinh đã lan rộng trên mạng, Thiên An khẳng định: “Hoàn toàn là thật, mình xin chịu trách nhiệm hình sự nếu dối gian”.

Đọc xong bài đăng này, Soopatch thật sự rất thương cho Thiên An. Nếu đặt mình vào vị trí của cô ấy, có lẽ minh chắc chắn suy sụp mất thôi. Tuy nhiên, từ những gì Thiên An biết ra có thể nhận thấy cô ấy đang mạnh mẽ đứng lên để bảo vệ đứa con bé nhỏ của mình. Cô cũng đã cố gắng níu giữ hạnh phúc nhưng đành cam chịu số phận không chồng, đứa con không cha. Cô ấy đúng là hồng nhan bạc phận từ MV đến cuộc đời của mình. 

>> Xem thêm: Jack và Thiên An thân mật từ MV đến đời

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.