x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Snake Eyes & The Suicide Squad: 2 bom tấn phá đảo màn ảnh rộng tháng 8

Yasha 09:00 - 25/06/2021

Sau quãng thời gian “đóng băng” vì đại dịch COVID-19, ngành điện ảnh sẽ sớm có cơ hội “trở mình” vào tháng 8 khi hàng loạt bom tấn sẽ công phá các rạp chiếu theo cách hoành tráng nhất. Và chắc chắn, hai bom tấn được chú ý nhất chính là Snake Eyes: G.I.Joe: Origins (tựa Việt: G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù) và The Suicide Squad (tựa Việt: Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử). Vậy hai bom tấn này có gì mà hấp dẫn tới vậy?

G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, thương hiệu hành động G.I.Joe sẽ tái xuất bằng phần phim riêng về nhân vật bí ẩn bậc nhất trong biệt đội Joe siêu đẳng. Xà Nhãn (Snake Eyes) được đánh giá là chiến binh xuất chúng chưa từng có, thông thạo nhiều loại võ thuật, là chuyên gia số một về vũ khí, sở hữu kỹ năng sinh tồn trong mọi tình huống và khả năng cận chiến khó ai bắt kịp. Không những vậy, Xà Nhãn còn là một trong những chiến binh được yêu thích nhất màn ảnh nhưng gương mặt hay thân phận, nguồn gốc vẫn luôn là ẩn số.

Và giờ đây, những bí mật chưa từng công bố của Xà Nhãn sẽ được tiết lộ.

>>Xem thêm: Khán giả chê bai Warner Bros vì Bloodsport cho Superman nằm viện?

Trong đoạn trailer mới nhất, khán giả đã được chiêm ngưỡng phân cảnh rượt đuổi nghẹt thở trên đường phố và những pha hạ gục đối thủ nhanh gọn được Xà Nhãn (do Henry Golding thủ vai) thực hiện. Không chỉ thi triển các chiêu thức võ thuật đẹp mắt, cú "cua gắt" trên ô tô của Xà Nhãn và Lam Ảnh cũng gây ấn tượng không kém. Ngay sau đó, khán giả sẽ được chứng kiến cảnh Xà Nhãn cùng Lam Ảnh trở về trụ sở của gia tộc Arashikage. Có vẻ như trong phần phim này, người bạn thân và sau này là địch thủ số một - Lam Ảnh (Storm Shadow, Arashikage) chính là người chiêu mộ Xà Nhãn về nhóm ninja hùng mạnh của nước Nhật.

Hành trình trở thành chiến binh hàng đầu gia tộc Arashikage đã trao cho Xà Nhãn danh dự và mục đích cao cả - điều mà Xà Nhãn không thể có được trong những ngày lang bạt đơn độc. Khán giả cũng được thấy Lam Ảnh trao cho Xà Nhãn cây trường kiếm Mikimoto, món vũ khí huyền thoại mà Xà Nhãn luôn mang theo mình trong mọi cuộc chiến sau này. Lần đầu tiên, nguồn gốc cái tên Xà Nhãn được chính anh tiết lộ liên quan đến một mảng quá khứ đen tối, rất đỗi đau thương.

G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù, tổ chức khủng bố toàn cầu Mãng Xà tiếp tục là phản diện chính. Trước khi trở thành kẻ thù truyền kiếp của biệt đội G.I.Joe, hội Mãng Xà cũng là mục tiêu mà Xà Nhãn và các ninja Arashikage phải đối đầu để bảo vệ hòa bình thế giới. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi vài giây nhưng nhân vật Nữ Bá Tước thuộc phe Mãng Xà do Úrsula Corberó - nàng Tokyo trong Money Heist thủ vai hứa hẹn sẽ là vai phản diện đáng gờm. Đoạn trailer còn "nhá hàng" cảnh đối đầu gay cấn giữa Nữ Bá Tước và thành viên cốt cán Scarlett của biệt đội G.I.Joe.

Khác biệt với phong cách hành động quân sự hiện đại của hai phần trước, G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù mang đậm màu sắc Á Đông kì bí của thế giới ninja Nhật Bản. Phần hành động mãn nhãn kết hợp các yếu tố rượt đuổi, cháy nổ, cận chiến dữ dội cùng kỹ xảo ấn tượng đã sớm nhận được nhiều lời khen từ các fan lâu năm của thương hiệu này.

G.I.Joe: Xà Nhãn Báo Thù dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 13.08.2021.

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử

Được coi là bom tấn đáng mong chờ nhất năm 2021 của vũ trụ DC, Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử liên tục nhá hàng khán giả bằng những trailer “cháy nổ” cực kỳ đã mắt. Là phần phim reboot của thương hiệu Suicide Squad, phim không phải câu chuyện tiếp nối những gì diễn ra trong phần phim năm 2016 - mà mang đến một Task Force X được thay máu gần như toàn bộ.

Tuy nhiên, độ “điên” và “liều” của các thành viên thuộc biệt đội phản diện này không những giữ nguyên, mà còn ghê gớm hơn trước

>>Xem thêm: Giả thuyết phim Loki: Sylvie thực ra chỉ là con rối của một Loki khác?

Biệt đội liều chết sẽ oanh tạc màn ảnh rộng mùa hè này đến từ nhà tù Belle Reve - nơi có tỉ lệ tù nhân bỏ mạng cao nhất đất Mỹ. Để thoát khỏi địa ngục trần gian, những phản diện điên rồ nhất vũ trụ điện ảnh DC sẽ buộc phải nghe theo lời kêu gọi của Amanda Waller (Viola Davis) cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: Tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Được tạo nên bởi bàn tay của đạo diễn tài hoa James Gunn, Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời nhất, hài hước nhưng vô cùng bạo lực, đẫm máu. Đặc biệt, bộ phim còn chú trọng về mảng hành động, kỹ xảo (vốn được coi là mảng mà phim DC tương đối “yếu” kể từ Shazam!) do được Warner Bros "bội tay" chi đậm cho đội ngũ sản xuất.

Thậm chí, diễn viên Joel Kinnaman (thủ vai Rick Flag) còn khẳng định rằng bộ phim này chính là thứ thú vị nhất, đỉnh nhất trong tất cả các dự án James Gunn từng làm cho tới nay. Nhờ vậy, hàng loạt loại vũ khí siêu lợi hại lừng lẫy thế giới truyện tranh của DC nay sẽ bước lên màn ảnh, sống động hơn, ấn tượng hơn và đương nhiên, sức mạnh hủy diệt cũng khủng khiếp hơn bội phần. Ngoài ra, James Gunn cũng tiết lộ rằng ông đã dành cho nữ diễn viên Margot Robbie (thủ vai Harley Quinn) một cảnh hành động mãn nhãn nhất mà ông từng thực hiện trong đời.

Tràn ngập những cảnh quay hành động cháy nổ đầy thỏa mãn, Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các fan của vũ trụ DC nói riêng và khán giả đại chúng nói chung. Dưới sự sáng tạo “phá vỡ mọi giới hạn” của James Gunn, Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử có thể trở nên mới mẻ, bạo lực nhưng cũng đầy phấn khích đến nhường nào, và câu trả lời sẽ có khi phim chính thức ra rạp vào mùa hè tới đây.

>>Xem thêm: The Irregulars: Gây thất vọng, làm méo mó hình ảnh Sherlock Holmes

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 06.08.2021. 

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới điện ảnh Hollywood.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.