x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lý do làm nên danh xưng "IT Girl" ở Hàn Quốc của Jang Wonyoung

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 20/12/2021

IVE đang là nhóm nhạc tân binh đình đám và được nhắc đến nhiều bậc nhất của làng nhạc K-pop thời gian qua. Tất nhiên với sự nổi tiếng đang tăng dần đều của nhóm thì thành viên đình đám nhất là Jang Wonyoung cũng không nằm ngoài “vòng vây” được nhắc đến nhiều rồi. 

Chính thức ra mắt đã được 3 năm và Jang Wonyoung đang từng bước để trở thành một cái tên hàng đầu của Gen 4 K-pop cùng với đó là danh hiệu IT Girl thế hệ mới. Cùng tôi xem những lý do khiến Jang Wonyoung có được danh hiệu IT Girl đó nhé. 

Nhan sắc đúng chuẩn búp bê 

Tuy mới chỉ 17 tuổi thôi nhưng nhan sắc của Jang Wonyoung đã khá là sắc nét và để lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ K-pop cũng như khán giả đại chúng suốt thời gian qua. Đã không ít lần truyền thông lẫn khán giả đã ca ngợi nhan sắc của Jang Wonyoung, cho rằng vẻ đẹp của cô tựa những búp bê xinh đẹp, kiều diễm. 

Mà công nhận nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 2004 này cũng dễ làm cho người ta liên tưởng tới búp bê Barbie đình đám thế giới thật. Vậy nên rất nhiều khán giả đã gọi Jang Wonyoung là “búp bê Barbie sống” của làng nhạc K-pop hiện nay và nó đã dần dần trở thành một nét thương hiệu riêng của cô nàng đình đám này rồi đó. 

>> Bạn có biết: IVE - Tân binh đình đám nhất 2021, gương mặt đáng gờm của Gen 4 K-pop

Tỉ lệ cơ thể đỉnh cao với đôi chân dài tít tắp 

Không phải ai cao thì chân cũng dài và ngược lại, không phải ai chân dài cũng sẽ sở hữu một chiều cao lý tưởng, vì nó còn phải phụ thuộc vào tỉ lệ cơ thể của người đó nữa. Riêng với Jang Wonyoung thì cô bé này có cả hai luôn: tỉ lệ cơ thể đỉnh cao + đôi chân “dài tới nách”. Tỉ lệ phân chia giữa phần lưng và phần chân của nữ thần tượng họ Jang rất là chuẩn mực, khi nó có thể được xem là tỉ lệ hoàn hảo mà cô gái nào cũng muốn sở hữu. 

Đôi chân dài tít tắp của Jang Wonyoung cũng khiến cô nhìn cao hơn hẳn so với chiều cao thật 1m71 của mình. Năm nay thì Jang Wonyoung mới chỉ 17 tuổi thôi và vẫn còn có thể cao thêm trong tương lai nữa. Nếu phát triển tốt thì số đo sau này của cô bé có thể đạt tới 1m75 cũng không chừng đấy nha. 

Khí chất biểu diễn xuất thần 

Là một thần tượng K-pop thì việc sở hữu một khí chất biểu diễn xuất sắc trên sân khấu là vô cùng quan trọng. Đôi khi khí chất thu hút được khán giả sẽ còn gây ảnh hưởng mạnh mẽ hơn cả tài năng và nhan sắc nữa đó. Nhan sắc thì Jang Wonyoung đã có và thật tuyệt vời làm sao khi khí chất biểu diễn của cô bé này cũng xứng đáng được xếp vào hàng tuyệt vời luôn. 

Mỗi khi lên sân khấu dù là đứng ở vị trí nào đi chăng nữa thì Jang Wonyoung vẫn nổi bần bật và thu hút được ánh nhìn của người xem. Nói cách khác là Jang Wonyoung không cần làm gì nhiều mà vẫn sẽ thật nổi bật và tỏa sáng ngay lập tức, mỗi khi máy quay lia tới cô. Từ khi còn hoạt động trong IZ*ONE cho tới IVE hiện nay, khí chất biểu diễn xuất thần luôn là điểm mạnh nhất mà Jang Wonyoung có được để gây ấn tượng với mọi người. 

Tài năng ổn định và ngày một tiến bộ hơn 

Xét về tài năng, Jang Wonyoung không phải là một thần tượng sở hữu kỹ năng quá đỉnh ở một mảng cụ thể nào đó. Tuy nhiên tôi chắc chắn rằng cô bé này không phải là người bất tài và tài năng của cô là một sự tổng hòa ổn định của mọi thứ lại với nhau. Có nghĩa là mọi khía cạnh kỹ năng của Jang Wonyoung từ hát cho tới nhảy đều nằm ở mức giữa giữa, chấp nhận được, không quá xuất sắc nhưng cũng chẳng phải tệ. 

Hơn nữa nhìn hình ảnh của Jang Wonyoung vào thời điểm hiện nay với Jang Wonyoung thời Produce 48, rõ ràng có thể thấy cô bé đã tiến bộ khá nhiều trong các kỹ năng thần tượng của mình rồi. Không phải thần tượng thành công nào cũng có được tài năng xuất chúng mà đơn giản là họ tận dụng được những gì mình đang sở hữu và Jang Wonyoung là một trong số đó đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của các thành viên IZ*ONE sau khi tái debut với âm nhạc

Sự trưởng thành có thể nhìn thấy rõ 

Lúc tham gia tranh tài ở Produce 48, Jang Wonyoung mới chỉ là một cô bé 14 tuổi và tất nhiên là sẽ còn nhiều non nớt trong cả cách cư xử lẫn khi xuất hiện với tư cách là một thần tượng. 3 năm đã trôi qua và Jang Wonyoung đang dần bước tới tuổi 18 với sự trưởng thành thấy rõ, không chỉ ở mặt ngoại hình mà còn là hành động, lời nói hay khí chất của bản thân nữa. 

Dù vẫn còn ở một độ tuổi vô cùng trẻ nhưng có lẽ do va chạm với làng giải trí từ sớm nên đã hình thành cho Jang Wonyoung một sự trưởng thành rõ rệt hơn so với các bạn đồng trang lứa. Quan trọng hơn cả là sự trưởng thành này đang đi theo hướng tích cực, do đó công chúng xứ sở kim chi sẽ không còn cách nào khác ngoài việc ủng hộ hết mình cho cô bé mà thôi. 

Thần sắc làm gợi nhớ đến các biểu tượng nhan sắc tiền bối 

Ở làng nhạc K-pop nói riêng và làng giải trí Hàn Quốc nói chung, việc khen ai đó có thần sắc giống một ai đó đi trước thường được xem là một lời khen và đánh giá cao về vẻ ngoài của người được so sánh. Ngoài việc được nói là giống búp bê Barbie, Jang Wonyoung còn được công chúng Hàn Quốc cho rằng sở hữu thần sắc và khí chất giống hai biểu tượng nhan sắc đình đám là Han Ye Seul cùng Yoona. 

Riêng tôi thì tôi chưa cảm được sự liên tưởng này cho lắm, nhưng chắc công chúng Hàn Quốc cũng phải có lý do riêng của họ nên mới có sự so sánh tương đồng thế này rồi. Còn không thì có lẽ nhan sắc nổi bật và khí chất ngôi sao chính là điểm giống nhau nhất giữa Jang Wonyoung và hai tiền bối này đây.

Sinh ra để làm ngôi sao 

Có những cá nhân sinh ra đã được vũ trụ sắp đặt sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai, nhờ vào thứ khí chất đặc biệt hơn người mà họ có được. Một lần nữa tôi phải nói rằng Jang Wonyoung chính là một trong số đó. Nhìn xem cô bé sinh năm 2004 này có thiếu thứ gì để trở nên thành công với tư cách người nổi tiếng hay không? Từ nhan sắc, ngoại hình, khí chất, thần thái đến tài năng, Jang Wonyoung đều có đủ và chúng tổng hòa lại hoàn hảo với nhau để tạo nên một Jang Wonyoung ấn tượng như hiện nay đây. 

Việc ra mắt và nhanh chóng thành công ở làng nhạc K-pop khi còn rất trẻ, tôi nghĩ cũng là một dấu hiệu báo cho chúng ta biết về số phận “sinh ra để làm ngôi sao” của Jang Wonyoung đó chứ. 

>> Xem thêm: Những center đình đám nhất của show sống còn từ đài Mnet

Đã có nhiều thần tượng ở K-pop thành công sớm nhưng không may không giữ được danh tiếng và dần dần trở nên bị quên lãng một cách đáng tiếc. Tuy nhiên tôi có niềm tin rằng Jang Wonyoung sẽ không phải là một nhân vật như vậy đâu. 

Trong làng nhạc K-pop hiện nay, Jang Wonyoung không chỉ là một thần tượng đang có tiếng mà còn là một IT Girl thế hệ mới của công chúng Hàn Quốc nữa. Con đường sự nghiệp của cô bé này từ bây giờ trở về sau chắc hẳn sẽ rất thú vị và tôi nghĩ nó xứng đáng là một hành trình để chúng ta dành thời gian đồng hành chung lắm đó. Cùng chờ xem ở tương lai, Jang Wonyoung sẽ từ IT Girl quốc nội vươn ra tầm quốc tế ra sao nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.