x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhan sắc của các thành viên IZ*ONE sau khi tái debut với âm nhạc

Trà Đào Cam Sả 20:00 - 01/12/2021

Sau khi IZ*ONE không còn hoạt động chung với nhau nữa thì điều làm cho người hâm mộ quan tâm nhất chính là sự nghiệp trong tương lai của 12 thành viên. Tính đến nay thì các thành viên cũng đều đã có những ngã rẽ riêng cho sự nghiệp của mình, trong đó thì mới chỉ có Kwon Eunbi, Jo Yuri, Jang Wonyoung với Ahn Yujin là đã tái debut với âm nhạc mà thôi. 

Nhân dịp I've của Jang Wonyoung và Ahn Yujin đã chính thức chào sân K-pop, cùng tôi nhìn lại nhan sắc của 4 gương mặt đã có gì khác biệt so với thời debut cùng IZ*ONE nha.

Kwon Eunbi 

Là trưởng nhóm của IZ*ONE và Kwon Eunbi cũng là người đầu tiên có màn tái debut cùng âm nhạc sau khi nhóm ngừng hoạt động luôn. Cô tái debut với vai trò ca sĩ solo vào cuối tháng 8 năm nay cùng mini album Open và bài hát chủ đề Door. Tôi nghĩ chắc hẳn nhiều người hâm mộ của Kwon Eunbi đã rất vui, khi Woollim cho cô đi solo chứ không phải thêm vào một nhóm nhạc nào khác. Dù thuộc Team Vocal của IZ*ONE nhưng nhan sắc của Kwon Eunbi luôn thu hút được sự chú ý từ tôi. 

>> Bạn có biết: Những cái tên thắng giải tân binh nữ trong vòng 10 năm qua tại MAMA

So sánh thời La Vie En Rose với Door thì rõ ràng Kwon Eunbi đã trở nên xinh đẹp mặn mà hơn rất nhiều, đúng với lứa tuổi 26 của mình. Thêm một điều nữa, nhìn Kwon Eunbi rất là mang chất riêng của Kwon Eunbi chứ không hề giống với bất cứ một ai đâu nha. Hy vọng Woollim sẽ biết tận dụng tiềm năng của Kwon Eunbi thật tốt vì tôi có thể cảm nhận được một sự nghiệp thành công đang chờ đón cựu trưởng nhóm IZ*ONE ở phía trước. 

Jo Yuri 

Với tôi thì thời còn hoạt động chung với 11 chị em khác, vẻ đẹp của Jo Yuri nằm ở giọng hát của cô và tôi chỉ nhìn thấy sự dễ thương của giọng ca chính này mà thôi. Cũng giống như Kwon Eunbi thì tôi luôn nghĩ một sự nghiệp solo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho Jo Yuri và cuối cùng điều đó cũng đã xảy ra đúng như mong đợi. Jo Yuri tái debut vào đầu tháng 10 với tư cách ca sĩ solo cùng single album đầu tay mang tên Glassy. Thú thật là phần nghe thì cô chưa thỏa mãn đôi tai của tôi lắm nhưng phần nhìn thì lại rất chất lượng nha.

Jo Yuri đã có một màn thăng hạng nhan sắc đáng kể so với thời La Vie En Rose luôn nè. Không phải là kiểu đẹp xinh rực rỡ, gây mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhưng giờ đây Jo Yuri đã có được sức hút riêng và khiến cho người ta muốn tìm hiểu thêm về cô qua các hình ảnh quảng bá được tung ra. Tôi rất là mong đợi xem Jo Yuri sẽ mang đến điều gì cho K-pop vào thời gian tới đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: "Bản sao" hậu bối của Irene: Kwon Eunbi vẫn chưa gây lú bằng Chaehyun

Jang Wonyoung & Ahn Yujin 

Sau bao ngày chờ đợi thì hai em gái nhỏ của IZ*ONE là Jang Wonyoung và Ahn Yujin cũng đã chính thức tái debut cùng nhóm nữ mới của Starship Entertainment mang tên I've rồi. Cả Wonyoung lẫn Yujin đều là những thành viên nổi bật của IZ*ONE khi xưa với ngoại hình thu hút và kỹ năng trình diễn trên sân khấu rất ấn tượng. Tuy nhiên khi mới debut cùng La Vie En Rose thì cả hai mới chỉ 14, 15 tuổi thôi nên nhan sắc vẫn còn kiểu “baby milo sữa dâu” lắm. Còn bây giờ một người đã 17, một người đã 18 rồi - dù vẫn còn trẻ nhưng thần sắc đã trưởng thành hơn kiểu “high teen” chứ không phải “baby cute” như xưa nữa. 

Đặc biệt là Jang Wonyoung khi cô bé này cứ khiến người ta đi từ bất ngờ sang bất ngờ khác. Với Jang Wonyoung thì dường như chỉ có đỉnh hơn thôi, chứ không bao giờ có đỉnh nhất ý. Nhìn hình ảnh của cô bé này trong buổi họp báo và music video thì ai cũng có thể thấy đây chính là “át chủ bài” những năm tới của nhà Starship rồi. 

Còn Ahn Yujin thì với tôi, cô bé này vẫn xinh đó, xinh theo kiểu trưởng thành hơn nhiều so với 3 năm trước. Cơ mà hình như mái tóc mới không phù hợp lắm với Ahn Yujin thì phải, khi nó không khiến cô trở nên độc nhất so với tóc ngắn để mái thời xưa. Chỉ có duy nhất điểm trừ đó thôi, chứ tôi cũng không phàn nàn gì thêm về nhan sắc tuổi 18 của Ahn Yujin nữa. I've đang có một bước đà rất tốt để phát triển thành Top Girlgroup của Gen 4 và tôi mong rằng họ sẽ biết tận dụng bước đà đó để hiện thực hóa cơ hội trên thành sự thật. 

>> Xem thêm: Những center đình đám nhất của show sống còn từ đài Mnet

Đây mới chỉ là sản phẩm đầu tiên sau khi tái debut của Kwon Eunbi, Jo Yuri và Jang Wonyoung cùng Ahn Yujin thôi, thế nên họ còn rất nhiều thời gian để có thể phát triển cũng như chứng minh năng lực của bản thân trong tương lai. Sắp tới còn có Miyawaki Sakura và Kim Chae Won sẽ cùng nhau tái debut trong nhóm nữ mới của Source Music trực thuộc HYBE nữa nè. Xem ra màn cạnh tranh sự nghiệp âm nhạc của các cựu thành viên IZ*ONE trong Gen 4 này gay cấn hơn nhiều so với những gì mà khán giả nghĩ tới đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.