x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn đọ sắc với kiểu tóc buộc nửa đầu xinh đẹp, đáng yêu

Mỳ Quảng 10:20 - 07/10/2022

Trong rất nhiều tạo hình tóc thì tôi thấy kiểu cột nửa đầu rất hay được mỹ nhân Hàn sử dụng để thay đổi khí chất hoặc là trẻ hóa gương mặt. Kiểu tóc này vừa dễ làm lại vừa tôn gương mặt rất hiệu quả luôn đấy. Cùng tôi điểm qua một lượt các nữ thần Hàn Quốc khoe nhan sắc cùng kiểu tóc cột nửa đầu nha.

Song Hye Kyo

Từ lúc đôi mươi đến nay đã 41 tuổi, bất kể chiều dài mái tóc thế nào thì Song Hye Kyo vẫn “gây sốt” khi xuất hiện với tạo hình buộc nửa đầu. Trong một sự kiện của thương hiện ruột hồi cuối tháng 9, Song Hye Kyo xuất hiện như nàng thơ vậy, xinh đẹp ngọt ngào, trẻ trung chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi vậy. Nhìn gương mặt tròn phúc hậu của Song Hye Kyo khi kết hợp với mái thưa và cột tóc nửa đầu, đến tôi là con gái mà cũng thấy tim rung rinh, mê mẩn luôn ấy.

Kim Tae Hee

Như tôi đã nói ngay từ đầu bài, kiểu tóc buộc nửa đầu có thể giúp các mỹ nhân “ăn gian” kha khá tuổi luôn đấy, và nữ thần Kim Tae Hee cũng không ngoại lệ. Kim Tae Hee khi cột nửa đầu mang đến cho người đối diện cảm giác ngọt ngào, đằm thắm, lúc cười lên thì rạng rỡ, tỏa sáng bừng bừng. Hình ảnh mới của chị đẹp với kiểu tóc này khiến tôi choáng váng, đây là nhan sắc của quý bà 2 con 42 tuổi đó sao? Không thể nào, đây chắc chắn là nữ thần Kim Tae Hee của chục năm trước với nhan sắc thanh xuân tràn đầy, ai thấy cũng ngơ ngẩn.

IU

“Em gái quốc dân” IU cũng là “tín đồ” của kiểu tóc cột nửa đấy. Trong Hotel Del Luna, tôi đã ngơ ngẩn với tạo hình như công chúa với kiểu tóc buộc nửa của IU rồi, ngoài đời thì cũng không ít lần được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh lộng lẫy, kiêu sa ấy. Gương mặt IU vốn đã nhỏ, xinh xắn, với kiểu tóc này lại càng đáng yêu hơn, không hổ danh “em gái quốc dân” mà ai cũng yêu thương, quý mến. Mỗi khi thấy IU nuôi tóc dài thật dài là tôi lại mong được ngắm cô nàng cột tóc nửa đầu, ngắm đến đâu là “xỉu up xỉu down” tới đó.

>>>> Xem thêm: Tình yêu của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn tựa như tiết trời 4 mùa

Seo Ye Ji

Trong Điên Thì Có SaoEve, Seo Ye Ji có rất nhiều tạo hình tóc khác nhau, lúc thả, lúc búi, khi thì cột cao, khi lại cột nửa đầu nữ tính, cũng cực kỳ cá tính. Mái tóc dài đen nhánh của Seo Ye Ji khi cột một nửa lên đã để cho gương mặt siêu nhỏ lộ ra hoàn hảo, kết hợp cùng bông tai lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ, ma mị. Đây là một trong số ít sao nữ mà tôi thấy cột tóc nửa lại mang đến cảm giác khác hẳn với mọi người như thế này đấy.

Yoona

Ngắm Yoona cột tóc nửa đầu thì tôi đã hiểu vì sao mà trong lòng công chúng Hàn, cô nàng lại được xem như “công chúa” rồi, ngọt ngào và dịu dàng thế này cơ mà. Để xem nào, nhìn hình ảnh này của Yoona, tôi chợt liên tưởng tới nhân vật Belle của Disney đấy, thướt tha, sang trọng không thể nào mà không mê đắm khi ngắm nhìn được. Và kiểu tóc này mà kết hợp cùng một chiếc váy xòe thì không ai nhận ra Yoona đã ngoài 30 rồi đâu.

Han So Hee

Nhan sắc của Han So Hee có thể hợp với mọi phong cách, mọi tạo hình, trong đó cũng không thể thiếu kiểu tóc cột nửa đầu này. Han So Hee khi cột tóc nửa đầu cũng đa dạng hình tượng lắm, muốn quyến rũ có quyến rũ, cần dịu dàng có dịu dàng, kết hợp cùng tóc mái thưa hay mái dài rủ xuống gương mặt xinh đẹp thì lại càng tăng thêm vẻ nữ tính và lộng lẫy hơn nữa. 

Rosé

“Hoa hồng nước Úc” Rosé với làn da trắng hồng, đôi môi đỏ chúm chím, mái tóc nhuộm vàng xinh đẹp mà lại còn cột tóc nửa đầu nữa thì với tôi cứ như là công chúa Elsa xuất hiện giữa cuộc đời này vậy. Rosé vốn đã rất dịu dàng và nữ tính rồi, đến khi cột tóc nửa đầu thì lại càng thêm phần ngọt ngào động lòng hơn nữa. Biết là làm idol thì phải thay đổi kiểu tóc thường xuyên nhưng tôi vẫn cứ mong được ngắm Rosé với tạo hình như thế này mãi, với tôi chỉ nhiêu đây thôi là đã quá tuyệt rồi.

Kim So Hyun

Yoona mà là công chúa thì Kim So Hyun chắc chắn cũng là công chúa nhỏ khi cột tóc nửa đầu đấy. Kim So Hyun có gương mặt tròn đáng yêu, khi kết hợp cùng kiểu tóc cột nửa uốn hơi xoăn và tóc mái thưa thì quả thực là cực phẩm. Vốn gương mặt So Hyun hiền lành và ngọt ngào nên lại càng hợp với kiểu tóc này, càng toát ra sự dễ thương. So với tóc thả bình thường thì tôi lại thích ngắm Kim So Hyun trong tạo hình thế này hơn nhiều.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân châu Á đẹp tựa nữ thần với tóc duỗi rẽ ngôi sang chảnh

Kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng lớn cao, nhìn vừa ngọt ngào vừa dễ thương lại nữ tính, tôi thấy hầu như mỹ nhân nào cũng hợp với kiểu tóc này hết, chỉ là mỗi người mang đến một cảm giác khác nhau mà thôi. Mọi người thích mỹ nhân nào cột tóc nửa đầu nhất, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo, IU và những mỹ nhân Kbiz xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".