x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình yêu của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn tựa như tiết trời 4 mùa

Mỳ Quảng 14:20 - 03/10/2022

Tứ đại mỹ nhân xứ Hàn Son Ye Jin - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đều là những tên tuổi lớn, siêu sao hàng đầu nên sự nghiệp của họ cứ luôn như mùa xuân nở rộ vậy, mặc dù tất cả đều đã qua tuổi 40. Thế nhưng ở khía cạnh tình yêu thì không phải tất cả đều đồng loạt đi lên hay luôn rực rỡ như nhau. Tôi muốn dùng 4 mùa trong năm để hình dung về họ của hiện tại.

Son Ye Jin: Mùa xuân hoa nở, tươi vui ngập tràn

Son Ye Jin là nữ diễn viên nổi tiếng thực lực, làm việc gì cũng chuyên tâm, bao năm không dính tới yêu đương chỉ chú trọng sự nghiệp. Cho đến năm 38 tuổi thì Son Ye Jin gặp được định mệnh đời mình là nam thần Hyun Bin và cả hai đã bắt đầu một tình yêu ở lứa tuổi trung niên trầm ổn. Sang năm 40, chị đẹp chính thức lên xe hoa trong sự chúc phúc và mừng vui của khán giả, nở nụ cười hạnh phúc khi gặp đúng người đúng thời điểm.

Có thể nói, đời sống tình cảm của Son Ye Jin trong năm 2022 tựa như mùa xuân vậy, trăm hoa đua nở, vạn vật sinh sôi, màu sắc xinh đẹp bao trùm khắp nơi. Sau khi kết hôn, chị đẹp tạm rời xa công việc, tận hưởng cuộc sống hôn nhân êm đềm, làm người vợ đảm vào bếp nấu ăn, ra rạp xem phim ủng hộ chồng. Chưa hết, niềm hạnh phúc lớn lao hơn đang đến với Son Ye Jin và Hyun Bin đó là em bé đầu lòng đã xuất hiện. Tôi tin là mùa xuân của nàng Son đang và sẽ còn kéo dài mãi.

Kim Tae Hee: Mùa hè sôi động, nắng vàng trải khắp

Đã kết hôn 5 năm, cũng đã có 2 em bé, cuộc sống hôn nhân của Kim Tae Hee vẫn luôn khiến tôi ngưỡng mộ khi nhắc tới bởi nó như mùa hè vậy, nắng vàng trải khắp, tươi vui rộn ràng. Lập gia đình, Kim Tae Hee cũng như nhiều mỹ nhân khác, chọn lui lại chăm lo cho gia đình, nhưng sau khi sinh em bé thứ 2 thì chị đã dần trở lại làm việc nhiều hơn. Gương mặt rạng rỡ và tươi trẻ ra, thần sắc như trở lại thanh xuân đã chứng minh chị đang hạnh phúc ra sao.

Bản thân Kim Tae Hee rất kín tiếng, không bao giờ khoe cuộc sống riêng tư, nhưng ông xã nhà chị, nam thần Bi Rain đã làm thay việc này rồi. Tình yêu thương và trân trọng vợ của anh thể hiện ở khắp nơi. Tôi cảm giác như trước đây Bi Rain đã theo đuổi và yêu Kim Tae Hee ra sao thì sau khi kết hôn cũng vẫn như đang tiếp tục theo đuổi và yêu chị như vậy. 

Sự tổng hợp năng lực của Kim Tae Hee và Bi Rain cũng tạo ra cho họ rất nhiều thành tựu trong kinh doanh, xây dựng tổ ấm. Họ của trước đây 2 người hay hiện tại gia đình 4 người thì cũng như vậy đấy, luôn sống trong những ngày nắng đẹp chiếu rọi.

>>>> Xem thêm: Thần Cupid chiếm sóng Kbiz 2022 với 7 đám cưới trải dài cả năm

Jun Ji Hyun: Mùa thu có nắng, yên bình lãng mạn

Khác với 3 người kia trong tứ đại mỹ nhân Hàn, Jun Ji Hyun lấy chồng là người ngoài ngành. Cả hai là thanh mai trúc mã, gia đình đôi bên môn đăng hộ đối, ngoại hình cũng xuất chúng như nhau nên tình yêu của họ rất êm đềm, yên bình. Mặc dù Jun Ji Hyun tham gia showbiz lắm thị phi, đóng phim cùng nhiều sao nam đình đám nhưng luôn biết đâu là công việc, đâu là cuộc sống riêng. Cả chị lẫn nửa kia đã quyết định tiến tới hôn nhân khi đã sẵn sàng trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

Cuộc hôn nhân của Jun Ji Hyun tựa như mùa thu có nắng dịu vậy, êm đềm, lặng lẽ, yên bình trôi qua từng ngày. Chỉ có người ngoài chúng ta nhìn vào và cảm thấy sao mà đẹp như cổ tích, như giấc mộng vậy đấy. Jun Ji Hyun cũng đã sinh 2 em bé, cuộc sống hôn nhân của chị vẫn kín tiếng và nhẹ nhàng, nhường hết spotlight cho sự nghiệp tỏa sáng nhưng tôi tin ai nhắc tới cũng chỉ có thể tiếp tục thầm ngưỡng mộ lẫn ghen tị mà thôi.

Song Hye Kyo: Mùa đông tuyết rơi, lạnh lẽo, trắng xóa nhưng có nét đẹp riêng

Đời sống tình cảm của Song Hye Kyo là rộn ràng và náo nhiệt nhất trong tứ đại mỹ nhân. Nàng Song sống tình cảm, yêu sớm, khi mà ai cũng tưởng có khi chị đẹp sẽ kết hôn trong độ tuổi 20 xinh đẹp thì chị lại chia tay. Khi người ta nghĩ có lẽ phải chờ lâu lắm nữ thần Kbiz mới tìm được người để lấy thì Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố kết hôn. Và lúc mà ai cũng đang chờ đợi tin vui Song Hye Kyo mang thai thì tin tức nhận được lại là chị ly hôn. Cuộc sống của nàng Song tựa như một cuốn phim vậy, rất nhiều bước ngoặt không ai ngờ tới.

Và hiện tại thì đời sống tình yêu của Song Hye Kyo dường như không có điểm gì mới cả. Sau cuộc hôn nhân đã qua, chị đẹp dường như không quan tâm tới yêu đương nữa, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên bạn bè và công việc. Nếu mà để so sánh thì đúng là mùa đông rồi, tuyết rơi, gió thổi, lạnh lẽo bao trùm nhưng vẫn mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị không giống mùa nào khác. 

Mà tôi thấy cũng không sao cả, Song Hye Kyo đóng phim cũng có thể yêu mà, tận hưởng cảm xúc công việc cũng rất ổn. Mùa đông tuy rằng lạnh đấy nhưng mà rất nhiều người lại thích, có lẽ vì lạnh mà khiến con người ta sống tích cực hơn để bản thân ấm áp hơn, tôi cũng cảm thấy sự tích cực ấy của Song Hye Kyo những năm trở lại đây.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân "thích là nhích", cá tính nhất trong làng phim Hàn

4 mùa trong năm mỗi mùa đều có nét đẹp riêng, tứ đại mỹ nhân xứ Hàn mỗi người cũng đều có màu sắc riêng cho mình. Điều tôi thấy vui là dù đang ở trong trạng thái nào thì các chị cũng vẫn đang sống tốt, hoạt động tốt, đi con đường của mình rất vui vẻ, vẫn là những tấm gương để thế hệ sau noi theo. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Tứ đại mỹ nhân xứ Hàn và những tác phẩm tiêu biểu của họ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".