x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mất duyên "độ" phim nhưng danh tiếng Song Hye Kyo ngày càng phất lên

Mỳ Quảng 10:20 - 08/10/2022

Song Hye Kyo trong 5 năm trở lại đây đã không có tác phẩm tiêu biểu nào, thậm chí còn mất luôn danh xưng “chiến thần màn ảnh” vì liên tiếp phim ra mắt thất bại. Dù vậy tên tuổi, danh tiếng của chị đẹp thì không hề sút giảm đâu nha, thậm chí tôi thấy còn ngày càng phất lên nữa cơ.

Vừa đầu năm 2022, Song Hye Kyo đã phải nhận nhiều chỉ trích vì màn tái xuất siêu ảm đạm trong Now We Are Breaking Up. Không những không thể duy trì thành tích mà rating hay tầm ảnh hưởng của bộ phim này còn giảm dần đều theo thời gian phát sóng. Nào là đóng khung hình tượng, diễn xuất xuống tay, không còn có khả năng bảo chứng phim… đều là những lời bình mà khán giả dành cho Song Hye Kyo. Có thể nói bước qua tuổi 40, sự nghiệp phim ảnh của chị bấp bênh lắm.

Nhiều người nghĩ là phim thất bại thì giá trị thương mại cũng xuống theo nhưng tôi lại thấy Song Hye Kyo ngày càng phất lên ở mảng thời trang, quảng cáo, trở thành một ngôi sao đúng nghĩa gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Trong năm 2022 này, mỗi bộ ảnh của Song Hye Kyo dù là ảnh tạp chí hay đi sự kiện đều làm chao đảo cộng đồng mạng vì nhan sắc và thần thái quá đỉnh.

Xuất hiện trên tạp chí trong năm nay, Song Hye Kyo gần như đột phá hình ảnh một cách rõ nét, không còn vẻ đẹp thân quen như xưa mà thần thái quyến rũ và sắc sảo hơn rất nhiều. Chị đẹp thử sức ở những tạo hình khó nhằn hơn, cá tính hơn và cũng gặt hái được rất nhiều lời khen ngợi. Bộ ảnh đánh mắt đen cuốn hút trên tạp chí Bazaar tháng 2 hoàn toàn cho thấy một Song Hye Kyo khác biệt, khí chất, lạ mắt và quyến rũ tràn màn hình.

Một bộ ảnh khác cũng khiến tôi ấn tượng mãi đó là hình ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo cho thương hiệu trang sức hàng đầu mà chị làm đại sứ. Tạo hình thì ấn tượng, nữ tính, ánh mắt linh động, sắc sảo, cả người nữ thần họ Song thoát ra sự sang trọng khó cưỡng, một vẻ đẹp quý phái khó tả. Tôi chợt nghĩ Song Hye Kyo sao không hắc hóa trên phim như thế này nhỉ, nhất định sẽ ấn tượng khó phai cho mà xem.

>>>> Xem thêm: Các nữ thần Hàn kín tiếng bao năm bỗng bị tin đồn lố bịch bủa vây

Tạp chí, quảng cáo đã chuyển mình mạnh mẽ như vậy mà hình ảnh Song Hye Kyo đi sự kiện trong năm 2022 này cũng tuyệt vời ông mặt trời luôn. 

Đầu tiên là sau nửa năm đầu im hơi lặng tiếng thì chị đẹp tới dự sự kiện trang sức ở Pháp. Hình ảnh quý cô trẻ trung nhưng xinh đẹp, thần thái đã lập tức thu hút sự chú ý lớn. Mỗi lần xuất hiện là Song Hye Kyo lại cho thấy sự trẻ hóa không có điểm dừng của mình, tôi cũng bất ngờ với hình ảnh trong sự kiện này của chị đẹp.

Sau sự kiện trang sức ấy thì lại tới các sự kiện thời trang và Song Hye Kyo lại xuất hiện với tạo hình hoàn toàn khác biệt, không làm tiểu thư quý tộc nữa mà trở thành quý cô thời thượng. 

Dù là tóc dài hay tóc ngắn, Song Hye Kyo vẫn cho thấy sức hút tuyệt đỉnh, tôi có thể thấy rõ sự tiến bộ vượt bậc về mặt hình ảnh, khí chất, thần thái của chị đẹp, điều mà ở mảng diễn xuất chị vẫn chưa thể làm được. Vóc dáng và gương mặt của nàng Song đều tràn đầy sự tự tin và cực kỳ thu hút. 

Chưa hết, có thể tự tin và quyến rũ, trở thành nữ thần cá tính thì cũng có thể trở nên dịu dàng, mềm mại, nữ tính hết nấc ở lần tiếp theo. Sự kiện trang sức mới nhất mà nàng Song vừa xuất hiện trong tháng 10 này đã cho tôi nhìn lại nhan sắc và phong cách thân quen của chị đẹp rồi. Kiểu tóc đơn giản, chiếc váy dài nền nã, thanh lịch, phong cách trang điểm cũng ngọt ngào, Song Hye Kyo như quay lại thời thanh xuân vậy. Tôi nghĩ dù người khó tính đến mấy cũng mê đắm ngay hình ảnh như cô gái nhỏ này của chị đẹp thôi.

>>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân Kbiz được công chúng nước nhà yêu thích nhất

Song Hye Kyo ngày càng có định hướng phát triển tốt hơn, có hình tượng sang trọng hơn, phong cách thời thượng hơn, cùng với tên tuổi vẫn ở đỉnh cao nên chị đẹp dù không có phim ảnh thành công thì vẫn không hề giảm đi giá trị của mình. Song Hye Kyo ngày càng đạt tới tầm ngôi sao giải trí rồi đấy bởi chị đã không cần phải dựa vào tác phẩm để duy trì danh tiếng nữa rồi. Tôi tin chúng ta sẽ còn nhiều bất ngờ với chị đẹp Song Hye Kyo trong tương lai đấy, cùng chờ đợi nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và Now We Are Breaking Up , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Now We Are Breaking Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.