x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân trẻ làng phim Hàn trở lại hậu phim hot: Lao dốc khá nhiều

Mỳ Quảng 10:50 - 12/10/2022

Trong làng phim Hàn, có rất nhiều mỹ nhân trẻ đã xây dựng được tên tuổi và gây chú ý trong thập niên 2020 với tác phẩm hay và vai diễn thu hút. Tuy nhiên, tôi phải công nhận rằng có bước đệm tốt không đồng nghĩa với lần tái xuất tiếp theo của họ cũng thành công như trước. Cùng tôi điểm qua những nữ diễn viên trẻ hot nhất trong 3 năm đầu thập niên 2020 và xem sự nghiệp phim ảnh của họ tiến hay lùi ở bộ phim tái xuất hậu thành công mở rộng danh tiếng nhé.

Seo Ye Ji

Năm 2020, Seo Ye Ji đã có thành tựu huy hoàng nhất trong sự nghiệp của mình nhờ bộ phim Điên Thì Có Sao. Với việc thể hiện xuất sắc vai “điên nữ” Go Moon Young vừa xinh đẹp, khí chất, lại vừa bá đạo, dữ dằn, mỹ nhân sinh năm 1990 họ Seo đã bước lên đỉnh cao sự nghiệp sau bao năm trông đợi. Chẳng những danh tiếng tại quê nhà được nâng cao mà còn lan rộng mạnh mẽ khắp châu Á.

Tiếc rằng 2 năm sau đó, khi tái xuất với bộ phim Eve cũng là thể loại phim tâm lý với một vai diễn khó hơn thì Seo Ye Ji lại chưa thể nối dài thành tích. Ở thị trường quê nhà, Eve có vẻ khá lạnh, rating không cao, độ phủ sóng không rộng, tôi nghĩ một phần nguyên nhân là do vụ lùm xùm cá nhân của Seo Ye Ji khiến bộ phim cũng bị ảnh hưởng theo. Bù lại thì Eve lại thu hút cộng đồng fan quốc tế bởi nội dung gay cấn, thu hút cùng thời trang cũng như diễn xuất lên tay của Seo Ye Ji đấy.

Han So Hee

Không cần phải đóng chính, chỉ là nữ thứ trong bộ phim Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã một bước trở thành ngôi sao nhờ nhan sắc và khí chất đỉnh cao của mình. Cũng từ đây sự nghiệp cô nàng sang trang, phim hot tới tay liên tục, mọi thứ đều thuận lợi, đỉnh cao. 

Sau đó, dù tái xuất trong bộ phim Dẫu Biết với vai diễn không hot bằng, nội dung cũng có vấn đề nhưng danh tiếng Han So Hee chẳng hề bị ảnh hưởng chút nào. Ngược lại từ vai diễn “tiểu tam”, cô nàng đã chuyển mình thành một nữ sinh viên ngây thơ cũng rất hợp hình tượng. Han So Hee là nữ diễn viên mà tôi tin sẽ dẫn đầu trong dàn mỹ nhân 9x Hàn tương lai đấy. 

Jeon Yeo Bin

Jeon Yeo Bin cũng là mỹ nhân vừa tài giỏi vừa may mắn, ngay vai chính truyền hình đầu tiên trong bộ phim Vincenzo năm 2021 đã đạt được thành tựu lớn. Phim ra mắt cực hot, vai diễn Hong Cha Young của Jeon Yeo Bin cũng gây tiếng vang lớn, giúp sự nghiệp truyền hình của cô nàng sang trạng rực rỡ. 

Tôi hơi buồn khi Jeon Yeo Bin khá là kén phim, hơn 1 năm tôi chẳng được thấy cô nàng trên mảng truyền hình thêm lần nào, mãi tới gần đây mới trở lại với bộ phim giả tưởng Glitch của Netflix. Chỉ là danh tiếng và sức hút của Glitch lại không cao lắm khiến tôi thấy hơi tiếc cho năng lực của cô nàng.

>>>> Xem thêm: 10 nam thần Hàn ngoài 40 được yêu thích nhất theo rankingoo

Lee Se Young

Cuối năm 2021, Lee Se Young sau hơn 20 năm diễn xuất cuối cùng đã tìm được bộ phim mà mình xứng đáng nhận được từ lâu, đó là The Red Sleeve. Diễn xuất chắc tay và cảm xúc của Lee Se Young góp công không nhỏ giúp phim đình đám và thành công lớn. Sau bộ phim này, Lee Se Young cũng tăng danh tiếng lên rất nhiều. 

Sau đó với màn tái xuất cùng The Law Cafe, mỹ nhân 1992 lại thử thách mình ở một hình tượng khác hẳn, nữ luật sư cá tính. Tiếc rằng, phim mới có thành tích không được tốt như phim cũ, chỉ ở tầm trung thôi, nhưng tôi thấy Lee Se Young cũng không quá đi lùi trong lần trở lại này.

Kim Sejeong

Nhờ Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Sejeong trở thành một trong những nữ chính hot nhất nửa đầu năm 2022. Vai diễn phù hợp, nội dung phim hấp dẫn thú vị nên danh tiếng của nữ diễn viên cũng tăng rất nhanh, trở thành một trong những mỹ nhân lứa sau 95 hot nhất. 

Không như những người khác, Sejeong tái xuất khá nhanh với Today’s Webtoon ngay nửa cuối năm nay, nhưng thành tích thì xuống dốc không phanh. Từ rating tới độ phủ sóng của phim này đều không thể bằng một góc phim trước, tôi cũng không ngờ là Kim Sejeong lại rơi vào tình huống buồn đến vậy.

Kim Da Mi

Kim Da Mi phát triển bên mảng điện ảnh trước, truyền hình mới chỉ thử sức trong vài năm trở lại đây mà thôi. Năm 2020 với Itaewon Class, cô nàng đã có vai nữ chính siêu thu hút và thành công chuyển sang mảng truyền hình. 

Tôi kỳ vọng khá nhiều ở mỹ nhân có nét đẹp lạ này, và không ngoài dự đoán, sau hơn 1 năm, khi trở lại cùng Our Beloved Summer, Kim Da Mi chọn một hình tượng khác hẳn và vẫn thành công khi chiếm được tình cảm cực lớn của người xem. Cô gái này quả thực luôn khiến tôi ấn tượng mỗi khi xuất hiện đấy. Hy vọng Kim Da Mi sẽ tiếp tục đa dạng và thành công hơn nhé.

Moon Ga Young

Thành công vang dội năm 2021 với bộ phim học đường True Beauty, Moon Ga Young cũng gia nhập hội mỹ nhân 9x nổi bật nhất thập niên 2020 này. Nhan sắc hay diễn xuất của Moon Ga Young đều xứng đáng vào hàng top nên thành công tới khiến tôi rất vui mừng cho cô nàng. 

Nhưng đến năm 2022, màn tái xuất với Link: Eat, Love, Kill lại là một bước lùi dài của Moon Ga Young bởi phim ra mắt rất ảm đạm, rating thấp, không mấy gây chú ý. Dù rằng cô nàng vẫn nổi bật và xinh đẹp nhưng vì nội dung phim không gây sốt nên cũng nhanh chóng bị lãng quên. 

>>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú 1990 nở rộ rực rỡ theo năm tháng của làng phim Hàn

Phần lớn các nữ diễn viên trẻ lên đời trước đó đều nhận kết quả khá buồn trong lần tái xuất sau, vậy mới thấy sức cạnh tranh của dàn mỹ nhân hiện nay trong Kbiz lớn đến mức nào. Tôi nghĩ điều kiện tiên quyết để thành công nối tiếp đó chính là chuyển mình, đa dạng và lựa chọn kịch bản kỹ càng, hy vọng các mỹ nhân kể trên ai đang thành công sẽ tiếp tục còn ai lỡ thất bại thì cũng sẽ nhanh lên lại nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Sejeong, Lee Se Young và dàn mỹ nhân trẻ Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.