x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt mỹ nhân Hàn bật khí chất "đẹp trai" với trang phục menswear

Mỳ Quảng 09:50 - 11/10/2022

Thi thoảng các mỹ nhân thử thách mình với một hình tượng khác biệt chắc chắn là điều tôi cực kỳ yêu thích vì được thấy hình ảnh khác, khí chất khác của họ. Nhưng các người đẹp Kbiz dưới đây thực sự như thành người khác khi thử trang phục menswear hoặc hình tượng manly hơn đấy, cùng tôi điểm qua xem là những ai nào.

Lee Se Young 

Mặc dù dáng người nhỏ nhắn, gương mặt lại xinh xắn, đáng yêu nhưng Lee Se Young cắt tóc ngắn rồi mặc vest mang hơi hướng nam thì siêu đẹp trai và cuốn hút luôn nhé. Ánh mắt, khí chất tuyệt đối gây mê với cả phái nam lẫn phái nữ. Tôi cảm thấy với phong cách này thì Lee Se Young là một trong những người hợp với hình ảnh tomboy này nhất đấy. Tôi cũng thích nữ chính The Law Cafe để tóc dài nhưng thi thoảng ngắm cô nàng cắt tóc ngắn thay đổi phong cách như thế này ổn lắm, rất ổn luôn.

Park Eun Bin

Vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của Park Eun Bin cũng có lúc trở nên thật là đặc biệt và cuốn hút làm sao khi cô nàng mặc trang phục menswear. Nhìn cô nàng cũng có khí chất “soái ca” quá đi nè, như mấy mỹ nam mà fan nữ trẻ hay thích đó, da trắng, mắt sáng, càng nhìn càng cảm thấy dễ thương, dễ mến. Park Eun Bin dịu dàng cũng xinh mà Park Eun Bin khí chất như thế này cũng ấn tượng, tôi chờ đợi phim sau cô luật sư Woo Young Woo của chúng ta biến thân thành ngự tỷ thật ngầu xem thế nào nhé.

Song Hye Kyo

Nữ thần họ Song mặc trang phục nam cũng rất gì và này nọ đấy, không thua gì đàn em đâu nha. Bộ vest hồng với dáng ngồi bá đạo thể hiện rõ khí chất ngự tỷ cực ngầu, chẳng hiểu sao tôi lại thấy ưng hơn cả tạo hình nữ tính luôn đấy. Bộ ảnh này cũng cách đây vài năm rồi, từ đó tôi đã nhận thấy khí chất ngày càng lên của Song Hye Kyo, cho đến nay thì mạnh mẽ hơn nữa đấy. Chị đẹp Song Hye Kyo quả thực là có thể cân mọi phong cách, chẳng trách tài nguyên thời trang cứ thăng hạng đều qua từng năm.

>>>> Xem thêm: Mất duyên "độ" phim nhưng danh tiếng Song Hye Kyo ngày càng phất lên

Suzy

“Tình đầu quốc dân” mặc suit theo phong cách nam thì trong sự trong trẻo lại pha chút tinh nghịch và vài phần mạnh mẽ khiến tôi cảm thấy thật thích mắt. Cô nàng không chọn trang phục quá to vượt vóc dáng, ngược lại vừa người nhưng vẫn toát ra cảm giác đặc biệt nên ngắm vào vừa cảm thấy xinh trai lại vừa dễ thương nữa. Không xuất sắc vượt trội hơn hẳn những tạo hình khác nhưng tôi cũng rất thích hình ảnh này của Suzy, thi thoảng vẫn muốn cô nàng rời xa chiếc váy đầm dịu dàng mà biến hình một chút như thế này cho lạ mắt.

Kim Tae Ri

Ngầu nhất trong tất cả, khí chất nhất trong tất cả, không cần phải tóc ngắn hay cố gắng tạo hình cũng vẫn bật ra chất ngự tỷ khi mặc menswear chính là Kim Tae Ri. Vốn dĩ cô gái này luôn mang vẻ đẹp như vậy mà, với sự trợ giúp của bộ trang phục thì lại càng tỏa ra thần thái xuất sắc hơn. Tôi đặc biệt cảm thấy Kim Tae Ri rất hợp với những bộ vest mang xu hướng nam, muốn quyến rũ có quyến rũ, cần “đẹp trai” cũng có luôn, cực kỳ xuất sắc, tôi nguyện “cong” vì cái thần thái bá đạo này.

Yoona

Từ khi ra mắt tới nay, Yoona luôn gắn liền với hình ảnh điệu đà, ngọt ngào, duyên dáng thế nên không ai nghĩ cô nàng có thể cool ngầu hay cá tính phá cách được. Cho đến khi mỹ nhân 1990 này bất ngờ diện một bộ trang phục vest size rộng, theo phong cách tổng tài bá đạo thì tất cả mới “ngã ngửa” nhận ra “công khí” của nàng center SNSD cũng không phải dạng vừa đâu nha. Nhìn bộ trang phục khá dìm dáng và khó khoe visual này mới thấy Yoona không bị lệch tông chút nào, ngược lại thì cực hút mắt. Tôi đánh giá lần xuất hiện với trang phục menswear này là một trong những lần mặc vest đỉnh nhất của Yoona đấy.

>>>> Xem thêm: Các nữ thần Hàn kín tiếng bao năm bỗng bị tin đồn lố bịch bủa vây

Ngắm nhìn một lượt đúng là rất có khí chất, rất đặc biệt, mỗi người một vẻ đều khiến tôi mê đắm cả. Nhưng nếu phải chọn thì tôi sẽ chọn Kim Tae Ri và Yoona là hai cô nàng “lãng tử” nhất trong những bộ trang phục hơi hướng nam giới này. Còn mọi người thì sao? Thích mỹ nhân “đẹp trai” nào nhất nói cho tôi biết với nào.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona, Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân 9x xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".