x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những cặp chị em gái nhan sắc đỉnh cao vang danh trong Kbiz

Mỳ Quảng 11:50 - 13/03/2023

Trong làng giải trí Hàn có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nhưng chị em của họ cũng chẳng thua kém gì chứng minh gia đình có gen nhan sắc cực đỉnh. Tôi đã tìm ra được 6 cặp chị em gái với nhan sắc gây sốt cộng đồng mạng rồi đây, có thể nói toàn là những mỹ nhân đấy. 

Jessica - Krystal

Jessica và Krystal lớn lên ở nước ngoài, nói tiếng Hàn hay tiếng Anh đều rất lưu loát, ngoại hình cũng thuộc top đầu. Vì thế mà hai chị em đã được công ty giải trí hàng đầu SM phát hiện và tuyển về đào tạo. 

Cả Jessica lẫn Krystal đều ra mắt thành công, trở thành nữ thần trong lòng rất nhiều khán giả. Jessica ngọt ngào sang trọng, còn cô em Krystal thì lạnh lùng thu hút, dù gương mặt giống nhau nhưng mỗi người có một nét đẹp riêng khó lẫn lộn. 

Hiện tại, Jessica vẫn đang hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực ca hát và thời trang, còn Krystal thì chuyển sang diễn xuất. Càng có tuổi, hai chị em càng nhuận sắc, lần nào nhìn thấy tôi cũng ngơ ngẩn ngắm nhìn không thể rời mắt.

Jisoo - Jiyoon

Jisoo mang vẻ đẹp lộng lẫy như hoa hậu và khí chất điện ảnh hiếm gặp mà các cô nàng làng nhạc chưa đóng phim sẽ không có được. Vẻ đẹp này là được di truyền đấy vì chị gái của Jisoo là Jiyoon cũng sở hữu nhan sắc gây sốt ngay khi lộ ảnh. Khí chất Jiyoon hoàn toàn không thua kém người em gái nổi tiếng, ngũ quan xinh xắn, gương mặt hài hòa càng ngắm càng mê. 

Nếu chị gái của Jisoo mà vào showbiz thì tôi đảm bảo sẽ đình đám ngay thôi vì hiện giờ danh tiếng của cô cũng có khác gì một ngôi sao đâu. Hai chị em nhà này mà xuất hiện cùng khung hình thì chắc chắn là bổ mắt vô cùng.

Lee Yoo Bi - Lee Da In

Mặc dù Lee Yoo Bi và Lee Da In cùng là diễn viên nhưng lại không quá có tiếng, tuy nhiên nhan sắc của cả hai chị em thì vẫn xứng đáng được xếp vào hàng mỹ nhân Kbiz. Lee Yoo Bi nổi trội với đôi mắt to tròn, gương mặt tinh nghịch, trong khi đó “vợ chưa cưới của Lee Seung Gi” thì lại nữ tính, dịu dàng, là gu của phái nam đấy nha. 

Tôi công nhận là sự nghiệp của hai chị em nhà họ Lee khá mờ nhạt, có lẽ nguyên nhân tới từ diễn xuất kém, nhưng bên cạnh đó thì phốt gia đình cũng “kéo chân” họ rất nhiều.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần nhan sắc khiến các ngôi sao Kbiz không tiếc lời khen ngợi

Hyeri - Hyerin

Chúng ta đều thấy Hyeri không phải quá xinh đẹp nổi bật nhưng gương mặt rất đáng yêu, rạng rỡ nhiều năng lượng. Nhờ ưu điểm đó mà cô nàng từ idol chuyển sang làm diễn viên đều có thành tích đáng khen. Chị gái của Hyeri có tên Hyerin cũng xinh xắn như em gái vậy, đôi mắt rất nổi bật và gương mặt cá tính. 

Hyerin hoạt động bên mảng người mẫu và rất nỗ lực với công việc của mình, tôi nghĩ nếu cô nàng này chuyển hướng sang diễn xuất thì cũng rất ổn nha. Nét chung của hai chị em nhà họ Lee là đôi mắt to tròn và gương mặt trái xoan, người chị khí chất, người em lanh lợi, càng ngắm càng thấy cưng.

Sooyoung - Soojin

Gương mặt chỉ dừng ở mức thanh tú nhưng lại đầy khí chất, cùng với đôi chân dài miên man, Sooyoung đứng nơi nào là sáng bừng nơi đó. Chính cái thần thái đặc biệt ấy mà Sooyoung từ idol lấn sân sang diễn xuất rất thuận lợi. Nhìn vào chị gái của Sooyoung là Soojin, chúng ta sẽ hiểu gen nhan sắc của nhà này trội thế nào. Gương mặt rất xinh, khí chất rất ổn, Soojin còn là một nhạc sĩ nổi tiếng nữa đấy. 

Sooyoung và Soojin không quá giống nhau nhưng nhìn kỹ thì mắt và lông mày vẫn có điểm tương đồng. Và dĩ nhiên là cả hai đều tài năng và xinh đẹp rồi. Thôi cuộc sống này quá hoàn hảo với họ rồi, chúng ta chỉ có thể ghen tị và ngưỡng mộ mà thôi.

Kim Yoo Jung - Kim Yeon Jung

Ở Kim Yoo Jung vừa có sự ngây thơ lại vừa có sự quyến rũ, là mỹ nhân không hẳn tuyệt sắc nhưng đó là vẻ đẹp ai nhìn cũng dễ thích. Chắc có lẽ ít người biết, Kim Yoo Jung có một người chị gái cũng mơ ước trở thành ngôi sao và đã ra mắt làm diễn viên đấy, đó chính là Kim Yeon Jung. 

Hai chị em giống nhau ở đôi mắt to tròn, làn da trắng, khí chất ngọt ngào dễ thương, chắc đây là gen gia đình rồi. Tiếc rằng Kim Yeon Jung không nổi được như Kim Yoo Jung. Tuy vậy, tôi cũng mong với gương mặt xinh xắn này cô nàng sẽ sớm có được địa vị cao hơn trong ngành nhé.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Shin Hye Sun và những sao Hàn từng là bạn cùng lớp

Thật đúng là những gen nhan sắc vượt trội đáng ghen tị trong Kbiz, chị đẹp em cũng xinh, gia đình của 6 cặp chị em này chắc chỉ ngắm 2 cô con gái thôi là cảm thấy tự hào vô cùng. Tôi chỉ thấy hơi tiếc vì chị gái Jisoo không vào showbiz làm diễn viên, và chị gái Kim Yoo Jung hơi mờ nhạt, có lẽ cũng vì danh tiếng cô em gái đỉnh quá nên hào quang của chị gái bị lu mờ chăng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jessica - Krystal và những cặp chị em gái nhan sắc đỉnh cao trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".