x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội "em gái quốc dân" gen Z của màn ảnh Hàn khoe visual trưởng thành

Roses 10:50 - 17/01/2023

Nhắc tới danh xưng “em gái quốc dân” trên màn ảnh Hàn, mình thực sự đếm không xuể luôn. Từ trước tới nay, điện ảnh xứ kim chi có biết bao nhan sắc xinh đẹp khuynh thành, gây sốt màn ảnh bởi visual trong trẻo, ngọt ngào. Có thể kể đến như Jang Nara, Moon Geun Young hay Park Bo Young... với vẻ đẹp thuần khiết đã khiến báo chí phải “tốn giấy mực” để ngợi ca. 

Tuy nhiên, nhắc tới những “em gái quốc dân” thế hệ gen Z, bạn chắc cũng quen mặt với bộ 3 sao nhí họ Kim đình đám từng chạm ngõ điện ảnh từ khi còn bé xíu là: Kim Joo Young, Kim So Hyun Kim Sae Ron. Cùng ngắm nhìn nhan sắc trưởng thành của những cô “em gái quốc dân” ấy nhé! 

Kim Yoo Jung

Mỹ nhân đầu tiên mình muốn nhắc tới là Kim Yoo Jung. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp giải trí khi mới 5 tuổi thông qua một TVC ngắn. Vẻ đẹp ngây ngô cũng nét diễn tự nhiên của Kim Yoo Jung đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn. Kể từ đó, cô bé xinh xắn đã nhận được nhiều vai phụ trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng. 

Mình còn nhớ khi bé xíu, Kim Yoo Jung đã được mệnh danh là "tiên nữ Sageuk" đấy ạ. Bắt đầu từ khi tham gia bom tấn Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim Yoo Jung đã nổi lên như một hiện tượng và là một trong những sao nhí đình đám của điện ảnh xứ kim chi. Vẻ ngoài dễ thương của nữ diễn viên sinh năm 1999 đã giúp Kim Yoo Jung xây dựng hình tượng cho riêng mình.

Bẵng đi một thời gian với quá trình hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ cùng loạt phim thành công, Kim Yoo Jung của ngày hôm nay đã trưởng thành rồi. Mình thấy chiếc nhan sắc của cô gái 24 tuổi ấy vẫn cứ ngọt ngào, thanh thuần và đậm chất điện ảnh.

>>Xem thêm: Cha Eun Woo và dàn linh mục điển trai của màn ảnh Hàn

Bạn biết không, Kim Yoo Jung là một trong số ít mỹ nhân nói “không" với việc “tút tát” để thay đổi diện mạo đấy nhé. Chính vì điều đó mà trong loạt ảnh khoe vẻ đẹp trưởng thành mới tung ra gần đây, mình thấy gương mặt của Kim Yoo Jung hoàn toàn không hề thay đổi luôn. Duy chỉ có một điều khác biệt, là nét đẹp đáng yêu, ngây ngô thuở xưa đã bị thay thế bởi sự trưởng thành, quyến rũ và ngọt ngào hơn nhiều. 

Kim So Hyun

Thêm một cô “em gái quốc dân” bước ra từ bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời với sự nghiệp thành công rực rỡ, đó là Kim So Hyun. Cô nàng cũng là cựu sao nhí có nhiều fan khi bắt đầu diễn xuất trước ống kính từ năm 7 tuổi. Cho đến hiện tại thì mình thấy, cô vẫn là nữ diễn viên được cá ekip săn đón nhiệt tình đấy nhé. 

Khác với Kim Yoo Jung, thuở nhỏ, Kim So Hyun lại được nhận xét là có vẻ ngoài không mấy ấn tượng. Thế nhưng, khi bước vào độ tuổi thiếu nữ, nhan sắc của Kim So Hyun lại ngày càng “trổ mã”, thậm chí đôi khi còn “lấn át” cô bạn đồng nghiệp nữa đấy.

Mình thấy chiếc visual ở tuổi 24 của Kim So Hyun ngày càng yêu kiều, hiền hậu cùng nụ cười thân thiện dễ gây thiện cảm với mọi người. Không quá quyến rũ, cũng chẳng cần phải phô trương, Kim So Hyun vẫn khiến công chúng ngất ngây trước diện mạo xinh tươi, rạng ngời, đúng chuẩn thần thái của một nữ diễn viên thế hệ mới.  

Chính nhờ vẻ đẹp trong sáng như thiên thần mà Kim So Hyun đã “đắt show” vô cùng. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh những biểu tượng nhan sắc đình đám Kbiz trong các bảng xếp hạng nữa đấy. Mình thực sự thích vẻ đẹp yêu kiểu của Kim So Hyun, cộng thêm diễn xuất tự nhiên, cô nàng chắc chắn còn thành công hơn nữa trong tương lai. 

Kim Sae Ron

Bộ 3 “em gái quốc” thế hệ gen Z còn gọi tên Kim Sae Ron. Cô nàng cũng là một trong những sao nhí đắt show của điện ảnh Hàn với màn chạm ngõ trong bộ phim A Brand New Life năm 9 tuổi. Sau đó, Kim Sae Ron liên tục khẳng định được vị thế của bản thân ở nhiều tác phẩm khác và trở thành một ngôi sao đang lên siêu hot trong làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Nói về nhan sắc của Kim Sae Ron, mình nghĩ đây cũng là một màn “dậy thì thành công” đấy ạ. Mình nhớ là khi còn bé, vẻ ngoài của Kim Sae Ron có phần hơi thua thiệt Kim Yoo Jung và Kim So Hyun chút đỉnh. Tuy nhiên, cô lại được mệnh danh là “thiên tài diễn xuất” của làng phim Hàn đấy nhé. Còn Kim Sae Ron khi đã trưởng thành ư? Cô nàng mang một vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí xứ kim chi đâu nhé. 

>>Xem thêm: Thần thái đỉnh cao của dàn ác nữ phim Hàn khiến fan vừa sợ vừa thích

Nữ diễn viên sinh năm 2000 đã liên tục gây sốt mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, trong các sự kiện giải trí hay trên ấn phẩm của các thương hiệu lớn. Thậm chí là ở khoảnh khắc đời thường, Kim Sae Ron vẫn tươi tắn với vẻ ngoài sang chảnh như một tiểu thư quyền quý. 

Đáng tiếc là thời gian vừa qua, Kim Sae Ron đã vướng phải lùm xùm cá nhân khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mình thực sự tiếc nuối khi Kim Sae Ron đã tự tay phá vỡ sự nghiệp cá nhân khi mới 22 tuổi. Ồn ào này có lẽ sẽ khiến cô khó mà vực dậy để lấy lại danh tiếng thuở xưa.

Kim Yoo Jung quyến rũ ngọt ngào, Kim So Hyun dịu dàng đằm thắm, còn Kim Sae Ron mang nét đẹp kiều diễm kiêu sa. Đúng là mỗi người một vẻ, 3 cô “em gái quốc dân” của điện ảnh Hàn thuở nào giờ đã khác xưa nhiều lắm. Bạn thấy sao về vẻ đẹp ngày càng trưởng thành ấy? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.