x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Jung - Jin Goo "xuyên không" về năm 1999, fan nuối tiếc lỡ duyên

Mỳ Quảng 10:50 - 11/11/2022

Với fan xem phim Hàn thuộc thế hệ 8x hay muộn hơn nữa là 9x, thậm chí gen Z sau này, tôi tin là đều không thấy xa lạ gì với Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung. Hai ngôi sao này đã cùng lớn lên, có duyên đóng cặp từ bé và thân thiết cho tới hiện tại khi đều trưởng thành thành những nam thanh nữ tú tuổi 20.

Khi Kim Yoo Jung 4 tuổi lần đầu đóng phim truyền hình thì bạn diễn của cô bé chính là cậu chàng Yeo Jin Goo, năm đó 6 tuổi. Cả hai đã tạo nên hình ảnh cặp đôi nhí siêu đáng yêu trong bộ phim cổ trang Iljimae đình đám năm 2003. Sự xinh xắn, đáng yêu và non nớt của hai ngôi sao nhỏ Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung khiến ai đã từng xem phim rồi cũng đều không thể quên, mặc dù đất diễn khi đó cực kỳ ít ỏi. 

Sau đó 9 năm, cơ duyên xảo hợp lại mang Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung tụ lại trong bộ phim cổ trang đình đám Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Vẫn là thể loại phim cổ trang, nhưng lúc này Yeo Jin Goo - Kim Yoo Jung đã thành cặp đôi thiếu niên rồi nha, là thiên định tình duyên trong phim, là thế tử và thế tử phi vừa gặp đã rung động. Trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, đất diễn của cả hai cũng chỉ ở 5 tập đầu nhưng tôi tin là có không ít khán giả ấn tượng sâu sắc đấy, thậm chí thích cặp đôi niên thiếu ấy còn hơn cả cặp đôi khi trưởng thành nữa, tôi cũng không ngoại lệ.

Thời gian trôi đi, mọi việc đổi dời, Yeo Jin Goo vẫn miệt mài diễn xuất và trưởng thành, Kim Yoo Jung cũng không khác gì. Từ cô cậu bé tí teo hợp tác diễn xuất ngày nào, họ trở thành đôi anh em thân thiết tuổi 20 của làng phim Hàn. Sự nghiệp của cả Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đều phát triển, danh tiếng cũng đi lên, từ những ngôi sao nhí cực hot trở thành những nam nữ chính trụ cột của làng phim Hàn thập niên 2020. 

Chỉ là từ sau Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thì cũng đã 10 năm rồi, Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung vẫn chưa có cơ hội hợp tác thêm trong bất cứ dự án nào. Trong năm 2022, cả hai đều tái xuất màn ảnh rộng. Tuy nhiên, đáng nói là phim cùng đề tài, cùng chủ đề nội dung, cùng cả mốc thời gian bối cảnh, có điều mỗi người lại có một bạn diễn khác nhau trong phim của mình.

>>>> Xem thêm: Top 5 "phim truyền hình của năm" xứ Hàn 2022 do người trong ngành chọn

Kim Yoo Jung trở lại mạnh mẽ, gây sốt cùng Cô Gái Thế Kỷ 20, bộ phim điện ảnh chiếu mạng của Netflix, tái hiện hình ảnh một cô nữ sinh tuổi 17 ở mốc thời gian năm 1999, có câu chuyện tình đầu với cậu bạn cùng tuổi, lưu lại mãi kỷ niệm thanh xuân cùng sự khắc khoải trong lòng khi người kia đột nhiên biệt tích. 

Câu chuyện thanh xuân, bối cảnh học đường, sự non nớt, ngây thơ, sự rung cảm của mối tình học trò, khí chất cực phù hợp của dàn sao trẻ, tất cả đều góp phần tạo nên thành công cho Cô Gái Thế Kỷ 20. Dù chỉ chiếu online trên một nền tảng nhưng tôi thấy bộ phim này đã tạo nên một làn sóng yêu thích không hề nhỏ đâu.

Yeo Jin Goo tái xuất sau cô em thân thiết một chút với movie Ditto. Tác phẩm điện ảnh này kể câu chuyện về tình yêu và tình bạn giữa hai sinh viên đại học từ hai dòng thời gian khác nhau tình cờ trò chuyện thông qua một bộ đàm. Yeo Jin Goo là chàng sinh viên đại học năm cuối sống vào năm 1999, anh lãng mạn, chân thành, dễ mến. Mọi người có thấy nhân vật này rất hợp Yeo Jin Goo không? Tôi thì thấy không chỉ hợp Yeo Jin Goo mà còn khá tương đồng với nam chính trong Cô Gái Thế Kỷ 20 của Kim Yoo Jung nữa đấy.

Hai tác phẩm điện ảnh, cả Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung đều là những chàng trai cô gái của năm 1999, đương nhiên là tôi và rất nhiều khán giả sẽ lập tức liên tưởng hai ngôi sao với nhau rồi. 

Ngay bản thân Yeo Jin Goo còn hào hứng nữa mà. Anh chàng cũng không ngần ngại thừa nhận mình đã xem Cô Gái Thế Kỷ 20: “Em cũng thấy ngạc nhiên. Có rất nhiều phim lấy bối cảnh ở các thời đại cũ ấy vậy mà bọn em lại cùng đóng phim lấy bối cảnh về thời đại ấy. Em đã xem phim của Yoo Jung rồi, em ấy diễn rất tuyệt. Mà nếu em không xem thì lớn chuyện ngay rồi, Yoo Jung sẽ mắng em mất. Chúng em gọi cho nhau và dùng tên nhân vật để nói đùa với nhau. Chúng em cũng thấy thần kỳ vì cùng đóng nhân vật trong năm 1999 và trò chuyện quá trình diễn xuất đó”. 

Chỉ một câu trả lời thôi cũng cho thấy mối quan hệ cả hai thân thiết tới đâu rồi. Với sự ăn ý, đẹp đôi, với diễn xuất nâng nhau và hòa hợp như vậy, tôi nghĩ ai cũng mong Kim Yoo Jung và Yeo Jin Goo gặp lại nhau thôi. Tiếc rằng lần này cùng là những chàng trai, cô gái của năm 1999, họ vẫn ngược lối mất rồi. Nhưng với khán giả xem phim Hàn như tôi đây thì chuyện Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung tái hợp sau khi trưởng thành là một ước mơ ấp ủ mãi và chắc chắn sẽ không từ bỏ cho tới khi cả hai thực sự gặp lại nhau lần thứ 3 trên màn ảnh.

>>>> Xem thêm: Các cặp mỹ nhân Hàn bằng tuổi tái xuất năm 2022: Không chung số phận

Nếu đã xem Cô Gái Thế Kỷ 20 của Kim Yoo Jung thì cũng nhất định phải xem Ditto của Yeo Jin Goo nhé. Màu sắc thanh xuân luôn mang đến cho chúng ta sự êm dịu, ngọt ngào. Hãy cùng đón xem và tưởng tượng anh chàng Yong gặp cô nàng Na Bo Ra và tăng cao hy vọng tới ngày Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung thực sự tái hợp.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung và bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.