x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao nam hiếm hoi từng "tình tứ" cùng Song Hye Kyo trên bìa tạp chí

Hồng Trà Sữa 11:10 - 12/07/2021

Mới chỉ 3 ngôi sao nam từng có cơ hội làm việc chung với Song Hye Kyo ở địa hạt bìa tạp chí. Điều đáng ngạc nhiên hơn là trong số 3 người này, lại có 1 người là nhân vật nổi tiếng của làng giải trí khác thuộc khu vực châu Á nữa. Số lượng tuy ít nhưng tôi chắc chắn mọi người sẽ phải gật đầu thán phục khi biết được danh tính của các sao nam từng cùng Song Hye Kyo “cặp kè” trên trang bìa tạp chí lớn.

>> Bạn có biết: Những trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp của Jun Ji Hyun

Song Hye Kyo & Kang Dong Won 

Tháng 9 năm 2014, làng giải trí Hàn Quốc sôi sục khi chứng kiến sự xuất hiện của 2 ngôi sao đình đám là Song Hye Kyo và Kang Dong Won trên trang bìa tạp chí VOGUE Korea danh giá. Thậm chí, cả hai còn xuất sắc góp mặt trên ấn phẩm tháng 9 - ấn phẩm lớn nhất của các tạp chí thời trang trong một năm. Đây là một phần trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim điện ảnh Những Năm Tháng Rực Rỡ mà cô Song và chàng Kang đóng vai một cặp vợ chồng.

Bên cạnh những hình ảnh cá nhân cực đẹp, cực chất, tâm điểm của số báo tháng đó là loạt ảnh chụp đôi của hai ngôi sao đình đám này. Sở hữu nhan sắc xứng đôi vừa lứa và khí chất của ngôi sao hàng đầu, Song Hye Kyo cùng Kang Dong Won đã mang đến những hình ảnh cực phẩm, đáp lại sự mong chờ của công chúng nói chung hay người hâm mộ của họ nói riêng. Những Năm Tháng Rực Rỡ tuy chỉ thành công tầm tầm nhưng màn hợp tác của Song - Kang vẫn là màn hợp tác đáng nhớ nhất nhì làng phim ảnh xứ Hàn trong thập niên 2010s.

>> Có thể bạn quan tâm: Phong thái của dàn sao nữ Kbiz khi khoác lên người chiếc áo blazer

Song Hye Kyo & Huỳnh Hiểu Minh 

Nếu như mọi người chưa biết thì Song Hye Kyo chính là 1 trong 2 ngôi sao quốc tế hiếm hoi đã hoàn thành việc lên bìa “ngũ đại” tạp chí tại thị trường Trung Quốc. Vào tháng 12 năm 2014 - tháng 1 năm 2015, đại mỹ nhân sinh năm 1981 đã bổ sung vào bộ sưu tập trang bìa của mình chiếc bìa tạp chí ELLE Trung Quốc. Cô xuất hiện cùng nam diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh - bạn diễn trong tác phẩm điện ảnh bao gồm 2 phần mang tên Thái Bình Luân. Đây là 2 trong tổng số 3 bộ phim ở thị trường Trung Quốc mà Song Hye Kyo tham gia nhằm thử thách khả năng diễn xuất của mình.

Dù bất đồng về ngôn ngữ và cũng là lần đầu tiên hợp tác chụp ảnh với nhau nhưng Song Hye Kyo cùng Huỳnh Hiểu Minh vẫn thể hiện vô cùng xuất sắc, khiến người hâm mộ của họ ở hai nước khen tới tận mây xanh. Với góc nhìn của tôi thì trông Song Hye Kyo còn có phần nổi bật hơn hẳn so với nam thần họ Huỳnh. Qua lần hợp tác phim ảnh cũng như chụp tạp chí đó, vị thế và sự yêu mến của khán giả xứ Trung dành cho Song Hye Kyo đã nhanh chóng tăng lên “như diều gặp gió”. Nói cô là nữ diễn viên Hàn Quốc được ưa chuộng bậc nhất tại đất nước này cũng không hề quá chút nào.

Song Hye Kyo & Yoo Ah In 

Song Hye Kyo cùng cậu em thân thiết trong giới là Yoo Ah In đã quá nổi danh vì tình bạn “keo sơn gắn bó”. Tháng 3 năm 2017, tạp chí thời trang uy tín W Korea đã thực hiện trang bìa và bộ ảnh cho cặp đôi bạn bè quyền lực này. Số tạp chí lần đó cũng là số kỷ niệm 12 năm phát hành của W Korea - 1 trong 6 tạp chí thời trang lớn nhất xứ sở kim chi. Chỉ cần nghe đến tên Song Hye Kyo và Yoo Ah In thôi là người ta đã thi nhau đi mua ấn phẩm tháng đó rồi mà chưa cần biết bộ ảnh sẽ được thực hiện ra sao. 

Với khí chất thời trang sang chảnh có sẵn, lại được làm việc cùng người bạn thân thiết thế nên cặp đôi Song - Yoo cứ tự nhiên mà thả dáng để nhiếp ảnh gia chụp được những khoảnh khắc xuất sắc nhất. Không biết có phải do bầu không khí làm việc dễ chịu hay không mà ảnh nào trong bộ ảnh số tháng 3 năm 2017 của tạp chí W Korea của Song - Yoo đều đẹp mỹ mãn, xứng đáng được gọi là đỉnh cao. Khi nhìn vào hình ảnh tạp chí của hai chị em nhà này là mọi người sẽ biết ngay được sự khác nhau giữa thần sắc của diễn viên hàng đầu với diễn viên thường thường bậc trung.

>> Xem thêm: Những sao Hàn có trong tay hợp đồng quảng cáo trang sức xa xỉ

Tâm sự thêm một chút nữa là cả Song Hye Kyo và Yoo Ah In đều là những “ngôi sao cưng” của tạp chí VOGUE Korea, vậy nên tôi ước gì sẽ sớm tới ngày hai chị em đình đám cùng dắt tay nhau xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang danh giá nhất đất nước củ sâm. Ngoài ra, tôi cũng mong Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ thực hiện một bộ ảnh bao gồm trang bìa cho tạp chí thời trang lớn vào cuối năm nay, như là một công đoạn quảng bá cho bộ phim Now, We Are Breaking Up của họ sẽ lên sóng vào tháng 11 này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.