x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần gạo cội Kbiz tái xuất nhưng không "hot" bằng đàn em

Roses 14:00 - 16/09/2022

Mọt phim Hàn như mình chắc hẳn vẫn còn nhớ một năm thất bại của các nữ thần đình đám như: Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Jeon Do Yeon,... khi comeback trong loạt tác phẩm 2021 không gây được tiếng vang. Đến năm 2022 này, tiếp tục lại là khoảng thời gian không may mắn của các nam thần gạo cội. Bạn biết không, những cái tên từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh xứ Hàn lại vô tình “lép vế” trước đàn em trẻ tuổi. 

So Ji Sub

Sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, màn comeback của So Ji Sub đã nhận được rất nhiều quan tâm và mong đợi từ người hâm mộ. Nam diễn viên góp mặt trong tác phẩm Doctor Lawyer (Bác Sĩ Luật Sư) với hình tượng hoàn toàn mới. Theo đó, anh vào vai một luật sư chuyên giải quyết các vụ kiện tụng y tế.

Mình thực sự ấn tượng với ngoại hình nam tính và diễn xuất đỉnh cao của So Ji Sub. Tuy nhiên, phần thể hiện của anh trong phim mới lại không thể làm “bùng nổ” truyền thông như mong đợi. Nếu bạn đã xem Doctor Lawyer chắc hẳn cũng nhận ra bộ phim có nội dung khá mới mẻ, hấp dẫn. 

Tuy nhiên, sự trở lại của So Ji Sub lại khá nhạt nhòa và không cân xứng với vị thế của anh trong làng giải trí. Kết quả cuối cùng, bộ phim cũng chỉ đạt rating trung bình 6,11%. Đây được coi như một thành tích không tốt so với danh tiếng của một nam thần đình đám như So Ji Sub. 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

Ji Sung

Nhắc tới nam thần màn ảnh Ji Sung, công chúng vẫn ưu ái gọi anh là “bảo chứng thành công” cho mọi bộ phim nhờ diễn xuất cực “đỉnh”. Chính vì vậy, khi trở lại với Adamas, nhiều người hy vọng Ji Sung sẽ tiếp tục mang đến một siêu phẩm mới, ấn tượng, hấp dẫn trong năm 2022. 

Tuy nhiên, kết quả lại không như chúng ta mong đợi. Mình thật sự thấy tiếc khi Adamas không phải là một màn comeback thành công của “ông hoàng diễn xuất” Ji Sung. Trong gia tài diễn xuất của anh thì Adamas là một tác phẩm hiếm hoi mà nam diễn viên không được nhiều khán giả chú ý tới. 

Vai diễn quá nhạt nhòa, hình tượng nhân vật không đủ sức “cân team”, phim mới của Ji Sung chỉ đạt rating quanh mốc 2-3%. Tất nhiên, đây là một thành tích đáng buồn trong sự nghiệp huy hoàng của Ji Sung. Bạn cũng thấy tiếc giống mình phải không nào?

Park Hae Jin

Một nam thần đình đám khác cũng có màn trở lại đáng buồn trong năm 2022, đó là Park Hae Jin. Nam diễn viên tham gia diễn xuất trong bộ phim Showtime Begins (Bắt Ma Phá Án) từng được khán giả kỳ vọng sẽ tạo tiếng vang lớn. 

Theo mình thì đây là một tác phẩm có nội dung khá ổn, nhiều tình tiết độc đáo và hài hước. Tuy nhiên, bộ phim đã phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ mạnh chiếu cùng thời điểm nên đã bị “bỏ quên” một cách đáng tiếc. 

Điều đáng buồn là sự xuất hiện của Park Hae Jin cũng không cứu vãn nổi tình thế dù anh có sự thể hiện diễn xuất ấn tượng. Showtime Begins góp mặt trong danh sách những tác phẩm có rating “thảm” nhất trong 8 tháng vừa qua của năm 2022. 

Bi Rain

Đầu năm 2022, Bi Rain đã đánh dấu việc tái xuất màn ảnh nhỏ bằng bộ phim Ghost Doctor (Bác Sĩ Ma Quỷ). Tác phẩm thuộc đề tài y khoa giả tưởng kết hợp yếu tố hài hước do đạo diễn nổi tiếng Boo Sung Chul thực hiện.

Trong phim, Bi Rain vào vai một vị bác sĩ thiên tài với kỹ năng phẫu thuật xuất sắc nhưng lại có tính cách khó ưa, ích kỷ và kiêu ngạo. Nội dung phim khá hay, những tình tiết bất ngờ và hài hước cũng là điểm nhấn. Đặc biệt là sự kết hợp giữa Bi Rain và mỹ nam Vườn Sao Băng - Kim Bum cũng được khán giả hồi hộp mong đời.

Tuy nhiên, tác phẩm đánh dấu màn comeback của ông bố hai con Bi Rain lại không thể gây “bão” như kỳ vọng. Mình thấy, vai diễn của anh khá nhạt nhòa và gần như không có gì nổi bật để tạo sức hút. Dù có “sự trợ giúp” từ Kim Bum, đây vẫn là tác phẩm không để lại ấn tượng gì trong lòng khán giả. 

Lee Byung Hun

Khá khẩm hơn một chút là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc - Lee Byung Hun với sự trở lại trong bộ phim truyền hình Our Blues (Nơi Đảo Xanh). Khác với những tạo hình thường thấy, lần này Lee Byung Hun vào vai một chàng trai lớn lên ở vùng nông thôn. Anh đi khắp hòn đảo trên một chiếc xe tải bày bán nhiều mặt hàng gia dụng và quần áo.

>>Xem thêm: Minah và các sao Hàn có tài lẻ đặc biệt, giỏi đến mức thi đỗ chứng chỉ

Những câu chuyện nhẹ nhàng thấm đậm tình người trong Our Blues như một bức tranh bình yên giữa đời thường vậy. Cộng với đó là sự góp mặt của dàn diễn viên sáng giá như: Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seoung Won, Kim Hye Ja, Lee Jung Eun,... đã giúp bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thế nhưng Our Blues vẫn không thể đánh dấu màn comeback ngoạn mục của Lee Byung Hun. Mình nghĩ, có lẽ hình tượng nhân vật ấy không hợp với nam diễn viên. Cùng mới màu phim quá bình dị vô tình khiến Lee Byung Hun trở nên nhạt nhòa trong Our Blues

Bạn biết không, trái ngược với sự “ảm đạm” của các đàn anh, nhiều nam thần trẻ thế hệ mới đã có sự bứt phá và đạt được thành công vang dội, nhận được nhiều sự yêu thích. Điển hình có thể kể tới như: Nam Joo Hyuk, Ahn Hyo Seop, Kang Tae Oh, Bae Hyun Sung,... vừa có visual xuất chúng lại có diễn xuất cực tự nhiên. Mình nghĩ rằng, trong thời gian tới dàn nam thần trẻ tuổi sẽ tiếp bước đàn anh để tạo ra loạt bom tấn gây tiếng vang trên màn ảnh nhỏ. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.