x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Giày Thủy Tinh sau 19 năm: Kim Hyun Joo U50 vẫn lẻ bóng

Mỳ Quảng 18:30 - 17/12/2021

Giày Thủy Tinh là một cái tên chắc chắn không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim Hàn, đặc biệt là thế hệ 8x, những người đã theo làn sóng Hallyu suốt từ thời kỳ đầu thập niên 2000. Phim ra mắt năm 2002, tính tới nay đã được 19 năm, dàn sao khá trẻ thời kỳ đó giờ cũng đã bước vào tuổi tứ tuần trung niên. Suốt bao năm đó họ đã thay đổi ra sao, cùng tôi tìm hiểu nhé.

Kim Hyun Joo

Nhân vật Lee Sun Woo trong Giày Thủy Tinh chính xác là vai diễn bản lề giúp cho chị đẹp Kim Hyun Joo bước sang một trang mới trong sự nghiệp diễn xuất. Vai diễn cô gái mất trí nhớ, lạc gia đình này đã in sâu trong lòng người xem mãi không thể quên. Đây cũng là linh hồn mang đến thành công cho Giày Thủy Tinh, là một trong những nhân vật nữ chính phim Hàn nổi bật nhất đầu thập niên 2000.

Khi đóng vai Sun Woo, chị đẹp Kim Hyun Joo mới 25 tuổi, đang là gương mặt nữ chính đầy hứa hẹn của làng phim. Sau tác phẩm này, Kim Hyun Joo vẫn tiếp tục bền bỉ đóng phim mới, thay đổi hình tượng, thể loại, liên tục thử thách không ngừng nghỉ. Cho đến tận hôm nay khi đã ở tuổi 44, chị vẫn là một diễn viên nữ vô cùng cần mẫn của màn ảnh. 

Kim Hyun Joo không chọn phim dễ đóng, ngược lại chị có xu hướng thử thách đề tài mới, từ hình sự, điều tra, phim gia đình, từ vai phụ đến vai chính tất cả đều đã được chị thử thách qua. Chính vì sự chăm chỉ của mình nên sau Giày Thủy Tinh, Kim Hyun Joo không có vai diễn để đời nào nữa nhưng khán giả vẫn được xem phim mới của chi đẹp này thường xuyên nên chẳng bao giờ quên mặt, danh tiếng chị cũng luôn rất cao.

Phim ảnh thì nhộn nhịp nhưng Kim Hyun Joo lại rất kín tiếng chuyện tình cảm. Trước đây khi đóng Giày Thủy Tinh cũng đã có tin nói rằng Kim Hyun Joo và So Ji Sub “phim giả tình thật” thế nhưng sau tất cả thì cả hai đã không có một cái kết đẹp như mong muốn. Cho đến nay đã 44 tuổi nhưng chị đẹp vẫn chưa lập gia đình, cũng không nhắc gì tới chuyện đó.

>>>> Xem thêm: Đời buồn của Chae Rim - ngọc nữ đình đám Kbiz chọn sai chồng tận 2 lần

Kim Ji Ho

Vào vai nữ chính thứ 2 của Giày Thủy Tinh, chị đẹp Kim Ji Ho với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm đã khiến khán giả xem phim vừa ghét nhưng cũng vừa thương nhân vật Tae Hee của cô. Là một trong những mỹ nhân của thời kỳ 1990-2000, chị đẹp Kim Ji Ho đã tham gia khá nhiều phim cho đến khi gặp được Giày Thủy Tinh. Vai diễn Tae Hee trong phim không giúp chị bùng nổ như những đàn em bởi chị đã có sự nghiệp vững chắc sẵn có nhưng sự xuất hiện của chị làm người xem yên tâm và đón chờ từng diễn biến hơn.

Sau bộ phim này, Kim Ji Ho cũng không nhận phim dồn dập mà chị dành thời gian cho gia đình bên ông xã Kim Ho Jin cũng là diễn viên và các con. Chị đẹp này không có nhiều tham vọng hay muốn vươn mình mạnh mẽ nên cách vài năm chị lại tham gia một tác phẩm để thỏa đam mê với nghệ thuật mà thôi. 

Han Jae Suk

Nhân vật Jae Hyuk trong Giày Thủy Tinh là vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Han Jae Suk sau những vai nam phụ số khổ mà anh từng ghi dấu ấn. Nhân vật này là một chàng công tử nhà giàu nhưng rất hiểu chuyện và giàu lòng nhân ái. Anh bối rối đứng giữa tình yêu của hai chị em Kim Tae Hee và Lee Sun Woo và cũng là mấu chốt đẩy cho mâu thuẫn của hai người phụ nữ này lên cao hơn nữa. Chính vì khá là thiếu sự rõ ràng trong tình cảm mà nhân vật Jae Hyuk ít được yêu thích hơn nam thứ Tae Woong, dù vậy đây vẫn là vai nam chính đầu tiên cực thành công của Han Jae Suk.

Sau tác phẩm này, Han Jae Suk có cơ hội nhiều hơn để bật lên thành nam thần của làng phim Hàn. Anh còn được cả đạo diễn phía Trung Quốc để ý và mời kết hợp cùng đại mỹ nhân Lâm Tâm Như, sự nghiệp thăng tiến rõ rệt. Thế nhưng đáng tiếc rằng khi cơ hội lên hàng sao hạng S tới thì Han Jae Suk lại dính lùm xùm liên quan nghĩa vụ quân sự và rồi đánh mất tất cả từ danh tiếng tới uy tín. Mặc dù đã xin lỗi, đã trả giá nhưng Han Jae Suk cũng không còn quay lại thời hoàng kim. 

Nhìn nhận rõ thực tế, Han Jae Suk quay về an phận với ngôi vị con trai chủ tịch tập đoàn và tập trung vào việc kinh doanh, trở thành một doanh nhân giàu có. Hiện anh đã lập gia đình với nữ diễn viên Park Sol Mi và có hai cô con gái nhỏ xinh xắn cùng gia đình hạnh phúc.

So Ji Sub

Chỉ đóng vai nam thứ Tae Woong nhưng So Ji Sub lại là người gặt hái được thành công lớn nhất sau Giày Thủy Tinh. Nhân vật của anh tuy là một thanh niên lêu lổng, vô công rỗi nghề nhưng lại rất chung tình, hiểu chuyện và luôn bảo vệ nữ chính Sun Woo trong mọi hoàn cảnh. Khác với nam chính bảnh bao như hoàng tử, Tae Woong vừa nghèo lại vừa cục súc nhưng anh có trái tim chân thành, kết buồn cuối phim của chàng trai này càng làm người xem thương cảm và nhớ về anh nhiều hơn. So Ji Sub cũng vì thế mà được yêu thích nhiều hơn nữa.

Sau Giày Thủy Tinh, sự nghiệp của chàng nam thần làng phim sang trang thực sự. Anh đã bước chân vào hàng nam chính và liên tục gặt hái thành công với những bộ phim sau đó. Thời kỳ đầu So Ji Sub hay phải đóng vai khổ, phim nào cũng “đi bán muối” nhưng đó lại trở thành bản sắc để nam thần này khoe diễn xuất chắc tay của mình. Sau này, So Ji Sub đã đa dạng hơn, đóng phim hài tình cảm, phim điều tra… Tuy tần suất đóng phim không dày đặc nhưng tên tuổi anh luôn ở tầm ngôi sao hàng top khó có thể thay thế. 

So Ji Sub từng dính tin đồn tình cảm không ít lần, trong đó Kim Hyun Joo từng là mối tình đầu khiến anh khắc cốt ghi tâm. Sau khi cả hai “đường ai nấy đi”, có tin nói rằng So Ji Sub vẫn mãi không thể vứt bỏ đoạn tình yêu này, thế nên dù từng vài lần dính tin đồn tình cảm nhưng mọi chuyện đều không đi đến hồi kết đẹp. Mãi đến tháng 4 năm 2020, cuối cùng So Ji Sub cũng đã tìm được một nửa cho mình, đó là cô bạn gái 9x xinh xắn làm phát thanh viên. Cả hai đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp, đám cưới được tổ chức đơn giản vì khi đó dịch bệnh đang bùng phát tại Hàn.

Kim Gyu Ri

Vào vai nữ phản diện Seung Hee trong Giày Thủy Tinh, Kim Gyu Ri (khi đó vẫn đang dùng tên thật là Kim Min Sun để hoạt động) đã bị khán giả ghét cay ghét đắng vì những hành động xấu xa trong phim. Sau tác phẩm này, cô nàng cũng tạo được đà để phát triển hơn, thế nhưng sau đó vài năm lại dính phải những lùm xùm không hay làm hình tượng bị ảnh hưởng. Sự nghiệp phim ảnh cũng không thuận lợi lắm, Kim Min Sun đã đổi tên thành Kim Gyu Ri với hy vọng đổi vận vào năm 2009. Dù vậy thì sau 11 năm hoạt động, tên tuổi cô nàng vẫn “ba chìm bảy nổi” giữa showbiz Hàn quá nhiều ngôi sao. 

Kim Gyu Ri cũng đã bước qua tuổi 42, cô vẫn giữ được vóc dáng và vẻ đẹp sắc sảo cho mình và cũng giống Kim Hyun Joo, là 2 mỹ nhân duy nhất của dàn chính Giày Thủy Tinh vẫn “phòng không”.

>>>> Xem thêm: Hoài niệm loạt nam thần Hàn từng khuynh đảo châu Á đầu thập niên 2000

Giày Thủy Tinh đã ra mắt 19 năm, là một trong những tác phẩm tình cảm kinh điển và rất được mọt phim Hàn thế hệ cũ yêu thích. Dàn sao của phim như mọi người đã thấy là có rất nhiều thay đổi rồi. Có người vẫn giữ được tên tuổi, có người thì không, người vẫn đóng phim đều người thì lâu lâu mới xuất hiện. Tôi mong là cả 5 diễn viên đã lựa chọn con đường nào cho mình đều sẽ thành công và viên mãn, vậy là đủ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.