x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Tình hình dàn sao Giày Thủy Tinh sau 20 năm phim lên sóng

Hồng Trà Sữa 14:50 - 25/05/2022

Lên sóng năm 2002 trên kênh SBS, Glass Slippers - Giày Thủy Tinh là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên gây sốt trên toàn châu Á. Tuy không trở thành tượng đài như Trái Tim Mùa Thu, Bản Tình Ca Mùa Đông hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc, nhưng tôi nhớ sức hút của Giày Thủy Tinh khi phát sóng cũng không phải dạng vừa đâu. 

Sau 20 năm thì bộ sậu chính của phim đã có nhiều thay đổi đáng kể, hầu hết họ vẫn chăm chỉ làm việc để cống hiến sức mình cho sự thành công của làng phim ảnh xứ sở kim chi. 

Han Jae Suk 

Vai diễn trong Giày Thủy Tinh mà Han Jae Suk thể hiện năm đó quả thực là hình ảnh bạn trai trong mơ mà cô gái nào cũng muốn có được. Đã đẹp trai mà lại còn ân cần và thấu hiểu người mình yêu nữa nên nhân vật của anh được khán giả yêu thích rất nhiều, thậm chí có thể nói là nhớ mãi không quên đấy. Sau thành công của bộ phim này, Han Jae Suk còn tham gia đóng phim ở thị trường Đài Loan, gặt hái được vài thành công nhất định. 

>> Bạn có biết: Thị đế Baeksang 10 năm qua: Các ông chú gạo cội chiếm ưu thế

Tuy nhiên, hình ảnh của anh đã trở nên xấu đi trong mắt khán giả sau vụ lùm xùm cố tình né tránh thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2004. Kể từ đó, Han Jae Suk đã tụt dốc không phanh trong sự nghiệp. 20 năm đã trôi qua và hiện nay Han Jae Suk đang là nam chính của bộ phim điện ảnh Việt Nam - Kẻ Thứ Ba

Với Kẻ Thứ Ba, anh hợp tác cùng Lý Nhã Kỳ, người vừa là nữ chính vừa là nhà sản xuất của phim. Chỉ tiếc rằng đây cũng không phải là lần tái xuất ấn tượng của Han Jae Suk vì thành tích khi phi ra rạp phải nói là quá chán. Tôi nghĩ là Han Jae Suk cứ yên tâm kế thừa gia nghiệp, làm tổng tài giàu có thôi, vì duyên phận với ngành phim ảnh của anh có vẻ đã hết rồi đấy.

Kim Hyun Joo 

“Ổn định” sẽ là từ mà tôi dùng để miêu tả sự nghiệp của Kim Hyun Joo trong suốt 20 năm vừa qua. Kim Hyun Joo rất chăm chỉ đóng phim và trở thành một gương mặt quen thuộc của dòng phim gia đình với đủ thể loại từ hài hước tới mâu thuẫn vợ chồng. What Happens To My Family?, I Have A Lover, Boys Over Flowers hay Hellbound gần đây nhất là những bộ phim khẳng định được năng lực diễn xuất của sao nữ họ Kim. 

Trong suốt 20 năm vừa qua sau Giày Thủy Tinh thì Kim Hyun Joo đã có tới 4 lần được đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards nhưng chưa lần nào có cơ hội lên sân khấu phát biểu thắng giải cả. Dự kiến trong năm 2022 thì Kim Hyun Joo sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Trolley của đài SBS và tác phẩm điện ảnh Jung_E trên nền tảng Netflix. Cùng đợi xem Kim Hyun Joo sẽ thể hiện đẳng cấp diễn xuất của mình ra sao trong 2 dự án này nhé. 

So Ji Sub 

Nam thần sinh năm 1977 chính là người có được cuộc sống cũng như sự nghiệp viên mãn nhất trong bộ sậu Giày Thủy Tinh. Năm 2020, anh khiến mọi người bất ngờ khi công khai hẹn hò và sau đó là thông báo tổ chức hôn lễ cùng Jo Eun Jung - một phát thanh viên nhỏ hơn anh 17 tuổi. Tuy bất ngờ nhưng trước sự xứng đôi vừa lứa của cả hai thì ai cũng chúc phúc cho họ cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Còn về sự nghiệp phim ảnh, So Ji Sub nhanh chóng bỏ xa Han Jae Suk với loạt phim chất lượng và ăn khách như Something Happened In Bali, I'm Sorry I Love You, Master's Sun, The Battleship Island, Be With You… Anh cũng trở thành Thị đế của Baeksang Arts Awards vào năm 2005 và có được 2 Grand Prize - Daesang ở cả phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Doctor Lawyer lên sóng vào tháng 6 này sẽ là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của anh trên màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng. Chắc chắn sự trở lại này cũng sẽ gây được nhiều chú ý cho khán giả yêu thích phim Hàn Quốc lắm đây. 

Kim Gyu Ri 

Những vai phản diện trên phim truyền hình Hàn Quốc thập niên 2000s luôn để lại trong tôi dấu ấn cực đậm nét và Kim Gyu Ri cũng không phải là ngoại lệ. Từ vai ác nữ bá cháy trong Giày Thủy Tinh, Kim Gyu Ri đã nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả. 20 năm đã qua, tuy sự nghiệp không đình đám như mong đợi, Kim Gyu Ri vẫn được xem là một ngôi sao ít tiếng nhưng có thực lực ở làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Năm 2009, cô được đề cử Ảnh hậu tại Baeksang Arts AwardsChuông Vàng cho màn thể hiện xuất thần trong bộ phim Portrait Of A Beauty. Cô tập trung vào mảng điện ảnh nhiều hơn nên việc kém tiếng cũng là điều có thể hiểu được. Ngoài Portrait Of A Beauty thì Kim Gyu Ri còn có Revivre gây ấn tượng khi là đại diện của Hàn Quốc ở Venice International Film Festival 2014. Trong năm 2022, Kim Gyu Ri xuất hiện trong bộ phim truyền hình Green Mothers' Club của đài JTBC và vô tình chiếm trọn spotlight của 2 nữ chính 1 - 2 là Lee Yo Won cùng Choo Ja Hyun, bởi vẻ xinh đẹp ở tuổi 43 của mình. 

>> Xem thêm: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Như vậy là trừ Han Jae Suk ra thì 3 gương mặt còn lại trong bộ sậu chính của Giày Thủy Tinh đều có những thành công và dấu ấn trên con đường phim ảnh của mình. Tôi rất hy vọng là một ngày nào đó có thể thấy được sự tái hợp của họ trong một bộ phim mới, truyền hình hay điện ảnh gì cũng được cả. Ngoài chuyện ký ức xưa được ùa về thì xem họ diễn cạnh nhau sau khi đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp và cuộc sống cũng là một lựa chọn không tồi đâu. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han Jae Suk, Kim Hyun Joo, So Ji Sub, Kim Gyu Ri thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.