x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So Ji Sub và những "ông chú" 7x đầy sức hút trên màn ảnh Hàn

Thích Mỹ Nam 14:20 - 02/07/2022

Người ta thường nói “gừng càng già càng cay”, những mỹ nam 9x có sức trẻ là thế mạnh, những nam thần 8x lại có sự trưởng thành và chín chắn vừa phải, thì những “ông chú” 7x dẻo dai với phong độ bất bại cùng thời gian chắc chắn cũng vẫn là hình mẫu cho chị em mê đắm. Tôi chính là thích những “chú” đẹp trai 7x tuổi đã ngoài 40, xấp xỉ 50 như thế trong làng phim Hàn đấy.

Yoo Ji Tae

Tuy không đóng phim truyền hình quá nhiều nhưng mỗi lần tái xuất lại tạo được chủ đề bàn luận vì luôn đổi mới và gây bất ngờ, đó chính là phong cách của Yoo Ji Tae. Năm nay Yoo Ji Tae đã 46 tuổi, anh vừa tái xuất với Money Heist bản Hàn trên Netflix. Mặc dù bộ phim gây phản ứng trái chiều không ít nhưng không thể phủ nhận Yoo Ji Tae đã hoàn thành tốt vai trò của mình. 

Anh là nam diễn viên có tiếng từ thời kỳ đầu của làn sóng Hallyu, đóng nhiều phim điện ảnh và rất có thực lực. Không quá điển trai nhưng Yoo Ji Tae toát ra nét lãng tử cùng đôi mắt nhỏ rất có hồn. Anh là điển hình nam thần xứ Hàn cách đây 20 năm đấy.

So Ji Sub

Gương mặt điển trai với đôi mắt sâu đầy cảm xúc, cùng với đó là phong cách lãng tử quyến rũ không đụng hàng, nhìn So Ji Sub, không ai nhận ra anh năm nay đã 44 tuổi. Thời kỳ đầu những năm 2000, So Ji Sub còn chưa có được danh tiếng như bạn bè, nhưng thật may sau đó anh đã nổi lên dần dần với sức hút riêng của mình. Bắt đầu từ Xin Lỗi, Anh Yêu Em là So Ji Sub đã trở thành nam thần chuyên trị vai buồn cực đỉnh trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Càng lớn tuổi càng tỏa khí chất, So Ji Sub của hiện tại dù đã U50 nhưng phong độ hay sức hút thì chẳng hề giảm sút chút nào, nếu không muốn nói là còn hơn xưa. Mặc dù đã lập gia đình nhưng cái tên So Ji Sub vẫn hot siêu hạng, bằng chứng là anh tái xuất với Doctor Lawyer và lại tiếp tục khiến fan nữ mê đắm đấy.

Gong Yoo

Tiếp đến lại là một nam thần Hàn nổi muộn nhưng duy trì tên tuổi cực đỉnh nữa đây. Gong Yoo ra mắt từ năm 2001 nhưng phải đến khi tham gia Tiệm Cà Phê Hoàng Tử năm 2007 thì tên tuổi của anh mới thực sự bật lên hàng top. Cũng từ đó, sự nghiệp của Gong Yoo huy hoàng cho tới hiện tại, khi đã ở độ tuổi U50. 

Ra mắt được 21 năm, Gong Yoo không đóng phim quá nhiều nhưng rất biết chọn kịch bản, từ điện ảnh đến truyền hình đều xuất sắc. Nam thần này sở hữu vẻ đẹp không quá nổi bật khi mới nhìn vào nhưng theo thời gian lại ngày càng nam tính, quyến rũ hơn. Cho đến hiện tại, khi lứa sao nam 9x, thậm chí trẻ hơn nữa, đang lên ngôi thì vị thế ông hoàng của Gong Yoo vẫn chẳng thay đổi. Có lẽ, với phong độ thế này cho đến khi 50 tuổi, chàng Yêu Tinh của chúng ta vẫn cứ là nam thần dẫn đầu mà thôi.

>>>> Xem thêm: Park Bo Gum và loạt mỹ nam Hàn mang vẻ đẹp như tình đầu thanh xuân

Song Seung Hun

Mặc dù tình trạng phim ảnh những năm trở lại đây của Song Seung Hun đang không quá tốt nhưng xét về ngoại hình hay sức hút của “ông chú” này thì chẳng có một điểm gì để chê cả. Song Seung Hun sở hữu vẻ đẹp nổi bật với gương mặt đẹp, dáng người đẹp và những vai nam chính có khí chất rất riêng. Ngay từ những năm đầu của thập niên 2000, anh đã nổi đình đám với 2 bộ phim trong series phim 4 mùa là Trái Tim Mùa Thu Hương Mùa Hè

Cho đến nay, khi đã ở độ tuổi U50, Song Seung Hun dường như chẳng để cho thời gian làm mình giảm sút chút phong độ nào, chỉ tăng thêm sự trưởng thành, nét quyến rũ rất nam tính mà thôi. Dù tôi không quá thích diễn xuất hay cách chọn phim của Song Seung Hun nhưng tôi không thể phủ nhận rằng tôi rất thích vẻ đẹp của “ông chú” này.

Jang Hyuk

Trong số những nam thần 7x đang hoạt động sôi nổi trên lĩnh vực truyền hình, không ai lại chăm chỉ và chịu khó như Jang Hyuk. Dù trước đây khi đôi mươi, ba mươi hay hiện tại khi đã 45, Jang Hyuk vẫn luôn không ngừng hoạt động, đóng phim đều đặn từng năm. Không nề hà bất cứ vai diễn nào từ cổ trang, hiện đại cho đến phản diện, chính diện, Jang Hyuk luôn làm tốt, thổi hồn vào mỗi nhân vật, là gương mặt thực lực hàng đầu trong dàn nam thần 7x.

Jang Hyuk không có được vẻ đẹp như tượng tạc giống các đồng nghiệp, anh ghi dấu ấn ở gương mặt góc cạnh, có chút bất cần và lạnh lùng. Càng lớn tuổi thì ngôi sao Fated To Love You lại càng mang nét quyến rũ của một quý ông thực thụ nên càng thu hút hơn. 23 năm theo nghề diễn kể từ năm 1999, Jang Hyuk vẫn luôn ghi dấu ấn riêng như vậy, dùng sự bền bỉ và thực lực để giữ nguyên vị trí cho mình, dùng ánh mắt có hồn để đi vào lòng khán giả.

Ji Jin Hee

Một ông chú thực thụ khác chắc chắn cũng là gương mặt chúng ta vừa thân quen lại vừa yêu mến vô cùng, đó là Ji Jin Hee. Trong khi những quý ông phía trên mới U50 thì Ji Jin Hee đã bước sang tuổi 51 và ra mắt được 23 năm rồi. Với Nàng Dae Jang Geum năm 2003, Ji Jin Hee trở thành ngôi sao, cho đến nay đã gần 20 năm anh vẫn bền bỉ đóng phim và chọn lựa những tác phẩm phù hợp với hình ảnh và lứa tuổi của mình để tỏa sáng.

Ji Jin Hee cũng sở hữu một gương mặt không quá đẹp nhưng ấn tượng, đôi mắt tuy nhỏ nhưng có hồn, nụ cười rất hiền và thân thiện. Anh có thể diễn vai công tử, cũng có thể vào vai người đàn ông nghèo đầy nghị lực, cổ trang, hiện đại đều chưa từng làm khó được anh. Sức hút thực lực và sự chững chạc chính là chìa khóa giúp nam diễn viên Dong Yi luôn nằm trong top nam thần 7x mà tôi cực kỳ ấn tượng.

>>>> Xem thêm: Shin Sung Rok: Bao năm vô danh lại nhờ "hắc hóa" mà lên đời sự nghiệp

Các quý ông trong danh sách này của tôi đều là những người góp công đầu tiên đưa làn sóng Hallyu vươn ra quốc tế trong thập niên 2000. Giờ khi đã ở tuổi ngoài 40, chạm mốc 50, họ vẫn tiếp tục cống hiến và cho ra mắt những tác phẩm hay, thực sự là sức dẻo dai bền bỉ đáng khâm phục. Xét về cả vẻ ngoài lẫn năng lực thì dàn sao trẻ xứ Hàn còn phải cố gắng nhiều mới đuổi kịp các “chú”, hy vọng chúng ta sẽ còn được xem các nam thần này tung hoành trên màn ảnh thật lâu nữa.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích vẻ đẹp của các "ông chú" như So Ji Sub, Song Seung Hun , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.