x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Oh My Venus sau 6 năm tái xuất với phim mới trong 2022

Hồng Trà Sữa 15:50 - 07/06/2022

Cuối năm 2015 - đầu năm 2016 thì Oh My Venus là một trong những bộ phim mà tôi đã xem và bị thu hút ngay từ các tập đầu tiên. Tuy rating của Oh My Venus không leo lên được mức 2 con số nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, tại vì phim đúng gu tôi quá nên cứ thế là xem thôi. 

Cũng từ đó thì tôi cũng bắt đầu dõi theo những diễn viên chính của Oh My Venus tới tận bây giờ luôn đấy. Trùng hợp thay sau 6 năm, các gương mặt đó đều có phim mới lên sóng và cũng ít nhiều tạo được sự chú ý cho công chúng. Kéo xuống dưới bài viết này để khám phá điều đó với tôi nha. 

Shin Min Ah 

Trong Oh My Venus, Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun - một cô gái từng là nữ thần nơi mình sống nhưng sau khi tốt nghiệp và trở thành luật sư, cô không còn giữ được nét đẹp ngày xưa nữa. Hồi đó, tôi rất là khâm phục Shin Min Ah luôn vì đã dám làm cho bản thân xấu đi để có thể hóa thân một cách tốt nhất vào vai nữ chính này. Những nỗ lực của cô đã mang về cho cô giải “Excellence Award, Actress in a Miniseries” tại KBS Drama Awards 2015 và “Outstanding Korean Actress” ở Seoul International Drama Awards 2016

>> Bạn có biết: Shin Min Ah và mối duyên trên màn ảnh tới tận 3 lần cùng Lee Byung Hun

Trong năm 2022, Shin Min Ah góp mặt trong bộ phim toàn sao của biên kịch đình đám Noh Hee Kyung mang tên Our Blues. Tuy tác phẩm này có thành tích thương mại khá ổn áp ở mức trên 12% (chỉ số rating cao nhất), nhưng màn thể hiện của Shin Min Ah bị đánh giá là mờ nhạt hơn hẳn. Ít ra thì ở Oh My Venus, tôi còn nhớ được cá tính nhân vật của cô, chứ ở Our Blues là chịu thua luôn. Thành tích thương mại vẫn ổn áp đó nhưng về khía cạnh chuyên môn thì theo tôi, Shin Min Ah năm 2022 đã có bước đi lùi nhẹ rồi. 

Sung Hoon

Không biết mọi người có nhớ gì về nhân vật Jang Joon Sung này không, chứ tôi khá là mê mẩn chàng võ sĩ MMA quyến rũ và mạnh mẽ của Oh My Venus hồi 6 năm trước luôn đó. Do không phải là nhân vật chính trung tâm nên đất diễn của Sung Hoon trong vai này cũng không quá nhiều, cơ mà chẳng sao cả, đã mê rồi thì ít nhiều gì cũng mê. Từ đầu năm 2016 - lúc phim kết thúc đến thời điểm hiện tại là năm 2022 thì Sung Hoon cũng đã có nhiều bước tiến kha khá trong sự nghiệp của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Phim "chữa lành" của Hàn Quốc 2022 chỉ toàn thấy "lành ít dữ nhiều"

Anh liên tục trở thành vai chính trung tâm trong các phim anh tham gia, thành công nhất phải kể đến bom tấn của TV Chosun là Love, Marriage & Divorce. Năm 2022 thì Sung Hoon tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim đầu tuần của SBS mang tên Woori The Virgin. Dù chỉ số rating khá lẹt đẹt ở mức 3% - 4% cơ mà tôi vẫn thấy vai nam chính của Sung Hoon trong bộ phim mới này khá thú vị nha. Nhiều khán giả hơi không thích nhân vật nam chính trong Woori The Virgin, nhưng mà đó là do tính cách được biên kịch tạo nên thôi chứ diễn xuất của Sung Hoon hoàn toàn không có vấn đề gì hết nha. 

So Ji Sub

Thật ra thì tôi nghĩ nhân vật Kim Young Ho trong Oh My Venus chưa phải là một vai diễn xứng tầm với năng lực diễn xuất của So Ji Sub. Ý tôi là với thực lực của So Ji Sub thì đáng lẽ ra vai diễn này phải khó nhằn hơn hay có nhiều chiều sâu tâm lý hơn để anh thể hiện đấy. “Top Excellence Award, Actor” tại KBS Drama Awards 2015 là một phần thưởng xứng đáng và hoàn toàn có thể dự đoán được từ trước với màn thể hiện của anh. 

Doctor Lawyer - bộ phim đang lên sóng tháng 6 này của So Ji Sub mới chỉ là tác phẩm thứ 2 của anh trong 6 năm qua sau Oh My Venus thôi đó. Ở lần trở lại này, anh sẽ hóa thân thành một luật sư chuyên xử lý các vụ về y tế do trong quá khứ từng có kinh nghiệm làm bác sĩ. Các bộ phim liên quan đến pháp luật đã lên sóng trong năm 2022 đều có kết quả khá khả quan và Doctor Lawyer còn là phim chiếu vào cuối tuần của MBC nữa, thế nên rất nhiều khán giả đang đặt kỳ vọng vào So Ji Sub trong lần tái xuất này. 

>> Xem thêm: Tình hình dàn sao Giày Thủy Tinh sau 20 năm phim lên sóng

Bộ phim trước đó của So Ji Sub là My Secret Terrius cũng là một tác phẩm của đài MBC và có thành tích khá ấn tượng khi rating cao nhất chạm mốc 10,8%. Vậy nên sự trở lại của anh cùng Doctor Lawyer lại càng trở nên đáng mong chờ và hứa hẹn hơn rất nhiều. Hiện tại, phim mới lên sóng được 2 tập, rating thì hơi chán vì tập 2 bị sụt giảm hẳn 1% so với tập 1. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, nên tôi vẫn đặt nhiều kì vọng vào Doctor Lawyer đó nhé. Đề tài về luật pháp không phải là gu của tôi, nhưng vì có So Ji Sub nên tôi vẫn quyết định xem đó nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích So Ji Sub, Shin Min Ah hay quan tâm đến phim ảnh cũng như dàn sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.