x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So Ji Sub và Park Yong Ha: Tình bạn cảm động giữa Kbiz phồn hoa

Vô Diện Ma Ma 13:00 - 17/02/2022

Vào ngày 30/06 hằng năm tôi lại bắt gặp hình ảnh quen thuộc cảm động, đó là hình ảnh So Ji Sub đến viếng mộ Park Yong Ha. Nam ngôi sao lặng lẽ ngồi một mình trước mộ bạn thân, tưởng nhớ về người đã cùng mình chia sẻ biết bao kỷ niệm vui buồn.

Tình bạn của họ thật đẹp khiến tôi rất cảm động. Ở showbiz khắc nghiệt, So Ji Sub và Park Yong Ha đã tìm thấy nhau, cùng nhau trải qua những năm tháng tươi đẹp của thanh xuân. Thế nhưng hiện thực nghiệt ngã, Park Yong Ha đã rời đi mãi mãi để lại So Ji Sub nơi dương gian luôn nuối tiếc, nhung nhớ về người “tri kỷ” nay đã nằm lại dưới lớp đất. Hôm nay, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về tình bạn đẹp của họ nhé!

 >>>> Xem thêm: Người tình màn ảnh của Lee Min Ho lần lượt kết hôn: Bao giờ đến anh

Hai ngôi sao gây thương nhớ thuở thập niên 2000

 Theo tôi biết, Ji Sub và Jong Ha đều là hai chàng trai Seoul thuộc thế hệ 1977. Họ dấn thân vào làng giải trí ở tuổi 17, 18 với ngoại hình thư sinh, điển trai. 

 Lúc ấy, khoảng vào năm 1994, Park Yong Ha đã có vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Theme Theater của đài MBC. Anh vốn là con trai của Park Seung In, một nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc trong thập niên 70 và 80, vì vậy mà Yong Ha đã gặp thuận lợi ngay từ khi ra mắt.

Còn Ji Sub thì chật vật hơn, anh vốn xuất thân là vận động viên bơi từng đạt huy chương ở cấp quốc gia, sau đó chuyển hướng sang hoạt động giải trí từ năm 1995 với vai trò người mẫu. Hai năm sau, anh mới được nhận một vai nhỏ trong phim Người Mẫu.

 Là bạn đồng niên, cùng tham gia vào showbiz trong khoảng thời gian như nhau nên họ nhanh chóng kết bạn. Khi tham gia vào các show truyền hình hai người luôn vui vẻ, trêu đùa nhau.

Đầu những năm 2000, cả hai đã gặp thành công vang dội trong sự nghiệp, khi góp mặt trong đội hình ngôi sao tiêu biểu của xứ Hàn thúc đẩy làn sóng Hallyu ảnh hưởng khắp châu Á. 

So Ji Sub  trong Giày Thủy Tinh 

 So Ji Sub liên tiếp có những vai diễn để đời, tác phẩm ăn khách như: Giày Thủy Tinh (2002), Chuyện Xảy Ra Ở Bali (2004)Xin Lỗi, Anh Yêu Em

Park Yong Ha  trong Bản Tình Ca Mùa Đông

Park Yong Ha cũng không hề kém cạnh khi danh tiếng của anh trở nên phổ biến qua bộ phim huyền thoại Bản Tình Ca Mùa Đông (2002). Trong phim anh vào vai nam thứ Sang Hyuk, một chàng trai si tình khiến biết bao thiếu nữ đem lòng yêu mến, rung động.

Ngoài ra, Yong Ha còn là một ca sĩ xuất sắc, anh bắt đầu sự nghiệp ca hát tại Nhật Bản vào năm 2003 và từng giành giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải âm nhạc Golden Disk của Nhật vào năm 2005. Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên vinh dự nhận được giải thưởng này.

 >>>> Xem thêm: Sung Hyun Ah: Á hậu Kbiz sa ngã, bị nói là “bán hoa”, hôn nhân ồn ào

Sự ra đi đột ngột của người bạn

Vào ngày 30/06/2010, mẹ của Park Yong Ha phát hiện con trai bà đã mất tại nhà riêng. Anh ra đi ở tuổi 33, không để lại bất kỳ lời nhắn hay thư từ nào. Sự việc này đã gây chấn động giới giải trí châu Á. 

Hoàng tử của những bản tình ca lãng mạn cứ thế mà rời đi, biến mất khỏi thế gian này. Hồi đó, khi nghe tin anh mất mà tôi cũng bàng hoàng, buồn bã không nghĩ rằng một người nổi tiếng điển trai, hát hay, diễn xuất giỏi, đang có sự nghiệp huy hoàng như vậy lại như thế.

Sau này khi đọc tin tức, tôi mới biết rõ thì ra cuộc sống của anh lại chất chứa nhiều nỗi buồn đến vậy. Park Yong Ha đã gặp phải quá nhiều áp lực, dẫn đến việc anh rơi vào trạng thái áp lực, tổn thương về tinh thần. 

Sự tò mò quá mức, bình luận gay gắt của một bộ phận fan hâm mộ đã khiến anh phải chia tay với Eugene, người con gái anh yêu với mối tình khắc cốt ghi tâm. 

Park Yong Ha và Eugene

Sự chia ly này làm anh chìm vào nỗi buồn, anh còn phải đối mặt với công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn, sự nghiệp chững lại cùng việc bố mắc bệnh nan y. Tất cả dường như tạo thành một áp lực vô hình khiến Yong Ha cô đơn lạc lối, không tìm lấy lẽ sống giữa hiện thực nghiệt ngã. Thế rồi anh chọn cách buông bỏ tất cả.

Nỗi đau khôn nguôi của người ở lại

 Sau khi nghe tin Park Yong Ha rời đi, hàng ngàn người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân đã đến để đưa tiễn nam tài tử về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai cũng đau buồn, mang gương mặt thất thần, bơ phờ, bật khóc nói lời tạm biệt với một chàng trai tài hoa nhưng bạc mệnh.

 Người đứng ra lo liệu đám tang cho Park Yong Ha là So Ji Sub. Anh lo toan mọi việc chu toàn để tiễn người bạn thân đến thế giới khác. Trông thấy hình ảnh Ji Sub cầm di ảnh của Yong Ha một cách trân trọng, nâng niu với gương mặt đẫm lệ mà khiến tôi nhói lòng. 

Ji Sub từng chia sẻ với truyền thông rằng sự ra đi của người bạn thân thiết làm anh suy sụp tinh thần một thời gian dài. Anh tâm sự: “Chúng tôi là anh em tốt. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại hành động như vậy dù luôn có tôi ở bên cạnh”.

 Đã hơn 10 năm trôi qua từ ngày Park Yong Ha đi, do sự bận rộn, loa toan mưu sinh của cuộc sống mà không có mấy ai nhớ đến người nghệ sĩ đã ra đi ngày ấy. 

Duy chỉ còn So Ji Sub là chưa bao giờ quên đi người bạn thân. Mỗi năm vào ngày 30/06, anh lại đến viếng, chuẩn bị hoa, đồ cúng lễ rồi ngồi tâm sự, chuyện trò với người quá cố.

Hai người bạn cùng nhau lập nghiệp và thành công trong thế giới giải trí phồn hoa náo nhiệt. Thế rồi khi ở đỉnh cao của danh vọng thì lại phải chia ly, một người đã xa rời nhân thế mãi mãi, còn một người ở lại vẫn tiếp tục tận tụy cống hiến cho điện ảnh và nhớ về “tri kỷ”, về một tình bạn thiêng liêng, đẹp đẽ của ngày xưa ấy.  

 >>>> Xem thêm: Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.