x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những mỹ nhân Hàn khiến dân tình "mong đỏ mắt" ngày lên xe hoa

Roses 12:35 - 24/08/2022

Là fan cứng của Kbiz, mình chưa “hóng trượt” một đám cưới nào. Đặc biệt là những cặp trai tài gái sắc đình đám từng làm báo chí “tốn giấy mực” bởi chuyện tình của họ. Có người đã xác nhận lịch kết hôn, cũng có người rục rịch chờ ngày trọng đại. Và không riêng gì mỹ nhân bắt được hoa cưới của Son Ye Jin đâu nhé, có rất nhiều cô gái đang khiến người hâm mộ mong mỏi ngày lên xe hoa đây này.  

Gong Hyo Jin 

Cái tên đang gây “bão” mạng xã hội với thông tin sắp kết hôn là Gong Hyo Jin. Cô bạn thân, đồng thời cũng là người “xin vía” thành công của “cô dâu tháng 3” Son Ye Jin. Mình còn nhớ trước hôm cưới Son Ye Jin chỉ 1 ngày, Gong Hyo Jin cũng chính thức xác nhận đang hẹn hò với một nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn kém 10 tuổi. 

Và sau màn bắt hoa cưới từ bạn thân, mỹ nhân họ Gong đã trở thành tâm điểm “giục cưới” của người hâm mộ. Đến hôm 17/8 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin đưa tin nữ diễn viên Gong Hyo Jin và ca - nhạc sĩ Kevin Oh sẽ kết hôn vào tháng 10 tới đây. 

Ngay lập tức, công ty quản lý của nữ diễn viên sinh năm 1980 cũng lên tiếng xác nhận về một đám cưới riêng tư sắp diễn ra. Theo đó, cặp đôi đã ấn định ngày cưới với người thân và chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

>>Xem thêm: 10 diễn viên Hàn có cát-xê cao nhất: Bà xã Hyun Bin out top

Jiyeon 

Chuyện tình của Jiyeon và bạn trai cầu thủ cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, đặc biệt là khi cô nàng thông báo sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay. Mình còn nhớ vào tối 10/2, thành viên T-ara đăng tải trên trang cá nhân bức thư tay xác nhận kế hoạch lên xe hoa. 

Trong thư, nữ ca sĩ sinh năm 1993 bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu dành cho những người hâm mộ, đồng thời chia sẻ thông tin về người bạn trai hiện tại. 

Theo đó, Jiyeon quen bạn trai là nam cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun thông qua người quen vào năm 2021. Cặp đôi luôn cảm thấy hoà hợp, gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà vào cuối năm nay.

Soyeon

Vào ngày 18/1, công ty quản lý Think Entertainment thông báo rằng Soyeon (cựu thành viên T-ara) sẽ kết hôn với cầu thủ Cho Yu Min sau 3 năm hẹn hò. Lịch cưới đã được ấn định vào tháng 11 năm nay, sau khi mùa giải bóng đá kết thúc.

Thông tin này khiến mình không khỏi bất ngờ vì trong 3 năm qua, Soyeon không hề để lộ "hint" hẹn hò. Điều gây sốc hơn nữa đó chính là Cho Yu Min sinh năm 1996, kém Soyeon tận 9 tuổi. Anh hiện đang chơi cho đội Suwon FC và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. 

Sau khi thông tin kết hôn được đăng tải, Soyeon đã viết tâm thư gửi fan trên trang cá nhân. Nữ idol cho biết trong suốt 12 năm debut, cô luôn cảm thấy biết ơn các fan, đồng thời cũng cảm thấy có lỗi. Soyeon hồi hộp, cảm thấy lạ lẫm khi thông báo kết hôn, đồng thời sẽ cố gắng đem đến âm nhạc và những hoạt động đa dạng hơn sau khi kết hôn.

Shin Min Ah

Shin Min Ah - Kim Woo Bin là cặp đôi nổi đình nổi đám của Kbiz. Họ đã công khai hẹn hò từ tháng 7/2015 và nhanh chóng nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Mình còn nhớ trong suốt thời gian bên nhau, truyền thông Hàn đã không ít lần đưa tin về một đám cưới sắp diễn ra của cặp trai tài gái sắc. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn mà thôi. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đã cùng quay lại với công việc sau thời gian khá dài cùng nhau “chiến đấu với bệnh tật”. 

Mối tình kéo dài 7 năm của cặp đôi trải qua sóng gió vẫn bền chặt khiến mình không khỏi ngưỡng mộ. Đồng thời, mình cũng đang hy vọng nhanh chóng đến ngày cặp đôi kết hôn.

HyunA

Thêm một cặp đôi Kbiz đang được dân tình mong mỏi ngày phát thiệp hồng nữa là HyunAE’Dawn. Sau khi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 8/2018, cặp đôi nhận khá nhiều sự phản đối, đặc biệt công ty quản lý của hai nghệ sĩ còn buộc họ rời khỏi công ty. 

Từ một người đã có chỗ đứng khá vững chắc trong Kbiz, HyunA gần như mất trắng sự nghiệp vì hẹn hò với đàn em kém 2 tuổi. Tuy vậy cặp đôi vẫn kiên trì bên nhau và chứng minh cho công chúng thấy tình yêu của họ là chân thành. 

Đầu năm nay, cặp đôi đã thông báo tin vui đến người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đôi nhẫn trên Instagram cá nhân. Đây được coi như một lời cầu hôn ngọt ngào từ phía E’Dawn khi anh anh chàng viết: "Cưới anh nhé". Còn phía HyunA cũng đáp lại: "Tất nhiên, em đồng ý". Màn cầu hôn thành công này càng khiến người hâm mộ thêm mong ngóng về một đám cưới cổ tích sắp diễn ra. 

>>Xem thêm: Sức mạnh của BLACKPINK: Cứ comeback là dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Sooyoung 

Nếu là fan cứng của SNSD, chắc hẳn bạn cũng đã biết về mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ của nữ idol Sooyoung và nam diễn viên đình đám Jung Kyung Ho. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2012 và bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2014. 

Sooyoung và Jung Kyung Ho được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn. Nàng là nữ thần tượng nổi tiếng thuộc "nhóm nhạc quốc dân" đình đám còn chàng là diễn viên nổi tiếng thuộc trường phái "thực lực". Cả hai dù khá bận rộn vẫn dành tình cảm giản dị cho nhau. Không thiếu những lần khán giả bắt gặp những khoảnh khắc vô cùng tình tứ, ngọt ngào bên nhau của cặp đôi. 

Sau nhiều năm gắn bó, khán giả thực sự đang mong ngóng ngày họ nắm tay nhau bước vào lễ đường. Tuy ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng mình tin ngày ấy sẽ không còn xa nữa.

Đây đều là những cái tên đình đám trong giới giải trí Hàn và tất nhiên ngày cưới của họ cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Hãy cùng mình hóng chờ ngày được “ăn kẹo mừng” nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.