x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 23/10: Bí Ẩn Núi Jiri ra mắt xứng tầm bom tấn

Trà Xanh 10:00 - 24/10/2021

Dàn phim tối thứ 7 vừa nhiều vừa đỉnh thì sao nào, Bí Ẩn Núi Jiri vẫn có màn chào sân trên cả tuyệt vời, tạo nên kỳ tích, làm nên lịch sử cho đài tvN. Tôi vui quá đi mất.

>> Xem thêm: Những điểm khiến cho Bí Ẩn Núi Jiri là bom tấn đáng xem nhất năm 2021

Được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee (người viết ra siêu phẩm Kingdom), Bí Ẩn Núi Jiri với nội dung hấp dẫn cùng màn xuất diễn của bộ đôi thực lực Jun Ji Hyun trong vai kiểm lâm hàng đầu, giàu kinh nghiệm của Công viên quốc gia núi Jiri và Joo Ji Hoon vào vai đồng đội của cô, kiểm lâm tân binh Kang Hyun Jo, người đang có một bí mật không thể nói với ai. Phim đi sâu tìm hiểu câu chuyện về hai nhân vật thực lực này sẽ bắt tay nhau khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

Vừa mới ra mắt tập đầu tiên tối qua trong sự trông đợi của không chỉ khán giả trong nước mà cả những những fan lâu năm của biên kịch, diễn viên trong phim và quả thực Bí Ẩn Núi Jiri đã không làm người ta thất vọng. Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc cực cao với con số 9.1%, dẫn đầu khung giờ toàn bộ các kênh truyền hình phát sóng.

Với khởi đầu mạnh mẽ này, bộ phim đã đạt tỷ suất khởi đầu cao thứ 2 trong lịch sử của đài tvN, đứng sau Hospital Playlist 2 (tập đầu ghi nhận đạt 10%) ra mắt không lâu trước đây. Và với thành tích này, Bí Ẩn Núi Jiri cũng đã lập kỷ lục mới cho tập mở đầu phim truyền hình cuối tuần của tvN, vượt qua con số 8.9% mà bộ phim Mr. Sunshine đã làm được trước đây. Có thể nói, tác phẩm này đã có màn chào sân đúng nghĩa với cái danh bom tấn mà truyền thông toàn châu Á đặt cho bởi rating cao ngất ngưởng và phản hồi của người xem cả trong lẫn ngoài nước đều rần rần bàn tán khen ngợi. Phim cũng dẫn đầu đối với đối tượng khán giả chủ chốt trong độ tuổi 20 - 49 với số điểm trung bình đạt 5.4%.

Trong khi đó, bộ phim đang cực ăn khách của đài SBS One The Woman vẫn tiếp tục chuỗi thành tích tập thứ 10 liên tiếp là bộ phim ngắn tập được xem nhiều nhất trong tuần với rating đạt 12.5% ở tập 12 tối qua. Nhưng mọi người có để ý gì không, phim đã giảm rating khá rõ so với tập 11 tối thứ 6 (14%). Có lẽ vì đối thủ trực tiếp The Veil lên sóng tập cuối kết hợp cùng chuyện chiếu sau Bí ẩn núi Jiri 1 tiếng có thể đã gây ảnh hưởng cho tác phẩm này nên rating tụt một cách hơi sâu. Nhưng dẫu sao thì con số 12.5% vẫn đang là mức cao và không đối thủ rồi, hy vọng tuần sau phim khởi sắc trở lại.

Tối qua, The Veil của MBC đã kết thúc vô cùng tốt đẹp ở tập 12 với rating trung bình toàn quốc đạt 8.8%, tăng đáng kể so với tập 11 tối hôm trước (7.4%). Đoàn phim đã tạo nên kỳ tích cho nhà đài MBC sau 1 năm thực sự ảm đạm và thua kém những đối thủ khác quá nhiều. Ngược lại, Lost của JTBC thì vẫn đang ngụp lặn cố bám trụ trước một dàn đối thủ quá mạnh, rating phim tối qua chỉ đạt 1.2%, thật đáng tiếc cho dàn cast chất lượng của phim.

Yumi’s Cells là bộ phim thứ 2 của tvN phát sóng tối qua và cũng ghi nhận rating tăng, kết quả đạt 2.3%, chiếm vị trí đầu toàn bộ chương trình đài cáp trong khung giờ chiếu với đối tượng khán giả chủ chốt 20 - 49. Cuối cùng là bộ phim gia đình Young Lady And Gentleman của đài KBS tiếp tục bảo vệ ngôi vị là chương trình được xem nhiều nhất tối thứ 7 với con số ghi nhận được là 26.8%. 

Tối thứ 7 thực sự là nhộn nhịp đông vui nhất tuần bởi hàng loạt tác phẩm đình đám đều được các nhà đài cho ra mắt. Tôi mà là khán giả ở Hàn có lẽ tôi cũng chuyển kênh không kịp, bối rối không biết xem phim nào luôn đấy. Thành tích của Bí Ẩn Núi Jiri thì thực sự quá đỉnh, quá vui mừng, tôi cũng rất chờ đợi tác phẩm này, chúc mừng bước đầu tiên của Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon và cả đoàn phim, hy vọng sang tập 2 sẽ tiếp tục phát huy nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 22/10: One The Woman nắm vững ngôi vương trong tay

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích bộ phim Jirisan thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.