x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 idol nữ Kpop là "nữ hoàng quảng cáo" từ trước khi debut

SEIZEDIX 16:45 - 10/02/2022

Trước khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám, những idol Kpop mình sắp nói tới đây đã làm người mẫu quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Nhan sắc tuyệt đẹp của họ đã thu hút người tiêu dùng và giúp cho họ có được một lượng người hâm mộ nhất định trước khi debut. Cùng mình tìm hiểu về 3 idol nữ từng là “nữ hoàng quảng cáo” trước khi debut nhé.

Jisoo (BlackPink)

Chị cả của BlackPink - Jisoo luôn thu hút sự chú ý từ công chúng mỗi lần xuất hiện nhờ ngoại hình xuất sắc, cô còn được biết đến là một trong những visual hàng đầu của Kpop. Tuy nhiên ít ai biết rằng, từ trước khi ra mắt, nữ ca sĩ đã làm người mẫu cho một số nhãn hàng có tiếng. 

Theo mình tìm hiểu, Jisoo từng hợp tác với nam diễn viên Lee Min Ho trong một quảng cáo túi xách khi còn là thực tập sinh. Cô cũng làm người mẫu cho thương hiệu đồng phục học sinh với iKON và những người bạn cùng công ty của cô ấy. Đáng nói hơn cả là nữ idol từng có cơ hội được hợp tác với một thương hiệu máy ảnh vô cùng đình đám.

Với hàng loạt hợp đồng lớn nhỏ, mình tin rằng Jisoo đã bỏ túi được mức cát-xê kha khá từ trước khi debut với BlackPink.

Karina (aespa)

Nếu YG có Jisoo thì SM có Karina - thành viên của nhóm nhạc nữ aespa. Khi còn là thực tập sinh, Karina đã có cơ hội làm việc cùng các tiền bối trong một số hoạt động quảng bá. Theo mình thấy, lần quảng cáo đáng chú ý nhất của cô là khi đóng cặp với thành viên Kai của EXO trong một quảng cáo xe hơi.

Trong đoạn clip giới thiệu dòng xe mới, Karina mặc áo tay phồng màu trắng, khoe ngoại hình và vóc dáng cực đẹp khi nhảy cùng đàn anh. Sau khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo này, Karina đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, giúp cô trở thành cái tên hàng đầu ngay sau khi ra mắt với aespa. 

Bản thân mình cũng thấy gương mặt của Karina rất là nổi bật và thu hút. Nên việc cô nàng nhận về nhiều quảng cáo là quá là xứng đáng luôn.

Ahn Yujin (IVE)

Từ khi xuất hiện trên Produce 48, Ahn Yujin đã là một gương mặt quen thuộc của ngành giải trí Hàn Quốc. Mặc dù chưa ra mắt vào thời điểm đó, nữ idol đã có cơ hội tham gia vào một số quảng cáo lớn nhỏ nhờ gương mặt cũng như thần thái vô cùng tuyệt vời.

Theo mình đáng nhớ nhất là vào năm 2017, Yujin đóng vai chính trong một CF sản phẩm chăm sóc da cùng với thành viên Cha Eun Woo (Astro). Trong đoạn video, nữ idol đóng vai cô học sinh trung học có vẻ đẹp rực rỡ. Với gương mặt trẻ trung và không tỳ vết, mình cảm thấy Yujin cực kỳ xinh đẹp và hợp đôi với Cha Eun Woo khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo này.

>>>Xem thêm: Cuộc thi nào phù hợp với nhóm BLACKPINK nếu họ muốn trở thành hoa hậu?

Ngoài ba cái tên trên, có rất nhiều idol nữ cũng có hợp đồng quảng cáo từ trước debut. Thế nhưng với mình, Yujin, Jisoo và Karina là ba gương mặt mà mình yêu thích nhất và kể cả vào thời điểm sau khi debut, họ vẫn nhận về cơn mưa hợp đồng từ các nhãn hàng lớn. Bạn yêu thích thần tượng nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.