x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jisoo chuẩn nữ thần thế hệ mới với khả năng cân đẹp kiểu váy lỗi thời

Trà Thái Xanh 10:10 - 12/04/2021

Nhắc tới Jisoo là người ta sẽ nghĩ ngay cô chị cả trưởng thành của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Jisoo sở hữu gương mặt xinh đẹp, đúng chuẩn gu của người dân Hàn Quốc. Thế nên không quá bất ngờ khi Jisoo được khá nhiều thương hiệu lớn ở trong nước “chọn mặt gửi vàng” để trở thành gương mặt quảng cáo hay đại sứ thương hiệu cho họ.

>> Bạn có biết: Top 9 diễn viên Hàn có thù lao cao nhất hiện nay gây nhiều bất ngờ

Mới đây, thương hiệu thời trang itMICHAA - nơi mà nữ thần tượng sinh năm 1995 đang làm gương mặt đại diện, đã tung ra bộ ảnh quảng bá cho các sản phẩm mùa hè năm 2021 của họ. Những thiết kế của itMICHAA đã nhanh chóng khiến giới mộ điệu nói riêng và công chúng nói chung vô cùng bất ngờ nhưng lại theo hướng không tốt. Hầu hết các ý kiến cho rằng những sản phẩm được tung ra lần này của hãng không có chất lượng cao với hình ảnh và ý tưởng cứ như thuộc về năm 2010.

Điều tích cực duy nhất trong bộ ảnh quảng bá sản phẩm mới từ itMICHAA có lẽ chính là nhan sắc chuẩn nữ thần và thuộc dạng “đỉnh chóp” đến từ vị trí của Jisoo. Dù những bộ váy này hoàn toàn lỗi thời và cũ kỹ nhưng như thế vẫn không thể khiến vẻ ngoài của cô bớt đẹp đi được. Thậm chí, nhiều khán giả còn khẳng định chắc nịch rằng, nếu không phải là Jisoo chụp hình thì bộ ảnh sẽ còn có kết quả tệ hơn rất nhiều.

Đơn cử như bộ váy “bánh bèo” mang sắc màu tím thủy chung này không thật sự có được dấu ấn tốt trong mắt của người nhìn. Dáng váy cũ mèm, phần tay được may bồng lên khá thách thức người diện. Không chỉ vậy mà độ dài của váy cùng phần chiết eo khá thấp sẽ dễ biến người mặc nó thành “thảm họa thời trang” nếu sở hữu vóc dáng thấp bé. 

May mắn thay dù không quá cao (Jisoo cao 1m62) nhưng nhờ có nhan sắc tuyệt đỉnh mà trông cô chị cả của BLACKPINK vẫn xuất sắc và xinh đẹp đến đáng ghen tỵ. Sức mạnh của những người đẹp quả thật không thể nào mà đùa được.

>> Có thể bạn quan tâm: Irene, Jennie và những cái tên lọt vào Top 6 gương mặt đẹp nhất xứ Hàn

Trong một chiếc váy khác, phần dáng và thiết kế giống y hệt như bộ váy tím ở trên nên cũng không có gì phải bàn luận thêm nhiều nữa. Vấn đề của bộ váy này đến từ phần màu sắc của nó. Đội ngũ thiết kế của itMICHAA đã chọn tông màu vàng làm màu chủ đạo và đây là một quyết định mạo hiểm nhiều hơn là thông minh vì vốn dĩ đây không phải là màu dễ mặc. Không phải ai cũng hợp với sắc màu rạng rỡ và nổi bật này. 

Chỉ những ai sở hữu vóc dáng “mình hạc xương mai” với chiều cao tạm ổn mới có thể an toàn với thiết kế này. Jisoo với thân hình mảnh mai trong mơ đã vượt qua được “khe hở” để diện thành công các thiết kế này. Dẫu biết gương mặt của Jisoo đã quá xinh đẹp rồi nhưng không ngờ nó lại thành “cứu cánh” giúp bản thân cô trở nên xuất thần và tuyệt vời đến vậy. Với người khác thì “người đẹp vì lụa” chứ còn Kim Jisoo lại là “lụa đẹp vì người” mất rồi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và sao nữ Hàn chống cằm, vuốt mặt cũng đầy khí chất

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nữ chính Snowdrop thể hiện khả năng “cân” trang phục quê mùa và kém đẹp của mình. Nữ thần tượng 26 tuổi đã cho thấy không phải dĩ nhiên mà cô trở thành top visual của K-pop thế hệ thứ 3 hay là nữ thần mới của làng giải trí Hàn Quốc. Tất cả là nhờ vào thần thái, khí chất và tất nhiên là gương mặt thiên tài của cô. Vẻ đẹp mà Jisoo có được dường như là niềm mơ ước của bất kỳ một công dân bình thường nào. Dù ai nói ngả nói nghiêng này nọ về Jisoo ra sao đi nữa thì cô vẫn là một trong những gương mặt ngôi sao nữ xứ Hàn thành công và được yêu thích bậc nhất hiện nay, cùng một chiếc nhan sắc không thể nào xuất thần hơn được nữa.

*Bài đăng từ một fan Jisoo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.