x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 sao nữ K-pop đẹp nhất 2021 theo bình chọn của Kpopmap

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 23/12/2021

Sau những cuộc bình chọn hàng tháng thì trang Kpopmap cũng đã mở luôn cuộc bình chọn cho cả năm 2021, để tìm ra Top 10 sao nữ K-pop xinh đẹp nhất trong năm. Cộng đồng người hâm mộ K-pop đã rất tích cực bỏ phiếu cho mỹ nhân mà họ yêu thích, nhằm giúp sao nữ đó có một vị trí cao trong Top 10. Còn chờ gì nữa nào, cùng tôi khám phá xem danh tính của Top 10 năm 2021 bao gồm những ai nhé.

Hạng 10: Heejin (LOONA)

Nhận được 1111 phiếu bình chọn và con số này đã giúp Heejin của LOONA kịp thời có mặt trong danh sách Top 10 sao nữ K-pop xinh đẹp nhất năm 2021. Heejin là một trong những thành viên có độ nhận diện cao của nhóm nhạc đông dân LOONA, khi cô vừa là visual vừa là center của nhóm. Tài năng của Heejin cũng ổn áp không kém nhan sắc vì cô có thể hát, có thể rap và kỹ năng vũ đạo cũng được đánh giá ở mức ấn tượng. Với những lý do này, nếu Heejin không được biết đến nhiều thì xem ra đáng tiếc lắm đó nha. 

Hạng 9: IU 

Dù chỉ đứng ở vị trí thứ 9 cùng 1191 phiếu bình chọn nhưng fan của IU cũng nên tự hào vì cô là ca sĩ solo duy nhất góp mặt trong Top 10 năm 2021. IU quả thật là một “bông hoa” vừa có sắc vừa có hương của làng nhạc K-pop. Cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của cô đều lên hương dần theo thời gian và càng ngày lại càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn. Năm 2021 cũng là một năm nhiều thành công và có thể gọi là viên mãn trong sự nghiệp của “em gái quốc dân” IU. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc dàn thần tượng nữ Gen 3-4 đi làm MC cho các show âm nhạc

Hạng 8: Tzuyu (TWICE)

Thật bất ngờ làm sao khi visual đình đám của TWICE nói riêng và của K-pop Gen 3 nói chung là Tzuyu chỉ dừng chân ở hạng 8 lần này. Mỹ nhân nổi danh này có được 1205 phiếu bầu và không thể đi xa hơn nữa trong Top 10 sao nữ K-pop xinh đẹp nhất năm 2021. Kết quả có hơi bất ngờ chút đỉnh nhưng thật ra thì tôi thấy trong năm 2021, Tzuyu cũng có phần hơi nhạt nhòa hơn so với các thành viên khác và ngay cả với chính cô trong quá khứ. Rất có thể đó là lý do vì sao mà phiếu bình chọn của cô chỉ đủ để đứng ở thứ hạng 8 trên 10 người mà thôi. 

Hạng 7: Nagyung (fromis_9)

Bình thường thì im hơi lặng tiếng nhưng cứ hễ có bình chọn trên Kpopmap là fandom của fromis_9 bình chọn rất là tích cực luôn. Với 2662 phiếu bình chọn, fandom của fromis_9 đã đưa Nagyung “hạ cánh an toàn” ở vị trí số 7. Xem ra thì đây cũng là một vị trí phù hợp và cũng có vẻ là khá xứng đáng với nhan sắc mà Nagyung sở hữu. Về fromis_9 thì tôi nghe nhạc của họ nhiều hơn là xem họ biểu diễn trên sân khấu. Qua bảng xếp hạng lần này, có lẽ tôi cũng nên dành thời gian chú ý để xem thần sắc của họ trông ra sao rồi.

Hạng 6: Jennie (BLACKPINK) 

Lại thêm một sự tiếc nuối nữa của tôi sau Tzuyu vì Jennie lại dừng chân ngay ở ngưỡng cửa cập kề Top 5 thế này đây. Để đứng ở hạng 6 thì Jennie đã nhận được 4117 phiếu bình chọn - cách một khoảng khá xa với người đứng sau là cô nàng Nagyung. Kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và trở thành IT Girl số 1 châu Á, Jennie cũng đã góp phần thay đổi khá nhiều về tiêu chuẩn cái đẹp của người hâm mộ K-pop. Không cần cằm Vline hay gương mặt quá nhỏ mà với đôi má mochi và một khí chất đỉnh cao như Jennie thôi là cũng đủ để trở nên thu hút trong ánh nhìn của mọi người rồi.

Hạng 5: Irene (Red Velvet) 

Nhân vật đầu tiên mở “cánh cửa” đi vào Top 5 là bạn thân của Jennie và cũng là một visual quen mặt của người hâm mộ K-pop - Irene từ Red Velvet. Số phiếu mà Irene nhận được lên tới 7174 phiếu - khoảng cách còn xa hơn cả khoảng cách giữa Jennie và Nagyung với nhau nữa. Irene bây giờ cho dù hình tượng có thể không còn được vẹn nguyên như trước trong mắt công chúng, nhưng nhan sắc đậm chất “original visual” của cô thì mãi trường tồn theo năm tháng. Không xuất hiện thì thôi chứ Irene mà xuất hiện ở đâu là nơi đó sẽ bừng sáng và cái tên của cô sẽ lại được bàn tán nhiều không kể hết trên các diễn đàn K-pop hay mạng xã hội đó nè.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ K-pop đọ thần sắc với style đeo nơ đầy thú vị và lạ mắt

Hạng 4: Shuhua ((G)I-dle)

Cô em út kiêm visual của (G)I-dle là Shuhua có thể được xem là một mỹ nhân kém tài, tuy nhiên xét ở khía cạnh nhan sắc thì tôi nghĩ ít ai có thể phủ nhận được vẻ xinh đẹp của cô nàng này lắm. Shuhua cũng không phải là một người sở hữu vẻ đẹp mà tôi quá mê, kiểu không phải gu ý nhưng mà cái gì ra cái đó tôi vẫn phải công nhận là Shuhua mang một nét gì đó cực kỳ cuốn hút người nhìn. Hy vọng trong năm tới (G)I-dle sẽ hoạt động dày đặc trở lại và khán giả có thể được ngắm nhìn nhan sắc ấn tượng của Shuhua nhiều hơn.

Hạng 3: Jisoo (BLACKPINK) 

Hạng 3 cũng là một thứ hạng cao rồi nhưng với chất lượng nhan sắc và vị thế của Jisoo thì tôi nghĩ cô phải đứng đầu luôn cơ chứ. Hiện nay thì Jisoo đang phủ sóng khá nhiều khi vừa lên bìa của DAZED Korea số mới nhất và vừa làm nữ chính trong Hoa Tuyết Điểm đang lên sóng. Lần đầu tiên làm nữ chính, Jisoo diễn cũng tạm được và nhan sắc trong tạo hình cận đại cũng khá xinh xắn. Chỉ hơi xui là bộ phim này đang bị khán giả phản đối dữ dội quá và có thể phần nào ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Jisoo sau này. Phủ sóng theo hướng hơi bất lợi thế này xem ra cũng không phải là một cách hay để chào tạm biệt năm 2021. Số phiếu bình chọn mà Jisoo nhận được là 9138 phiếu.

Hạng 2: Chaeyoung (fromis_9)

Không thể nào mà ngờ được nhóm nhạc nữ trưởng thành từ chương trình sống còn Idol School lại có tới 2 thành viên trong Top 10 sao nữ K-pop xinh đẹp nhất năm 2021 - ngang bằng với cả thành tích của BLACKPINK luôn chứ. 10141 phiếu bình chọn là những gì mà Chaeyoung có được và suýt nữa thôi là cô có thể trở thành quán quân bảng xếp hạng năm nay rồi. Trong nhóm thì Chaeyoung đảm nhiệm vai trò là main dancer, lead rapper và vocal. Nhìn chung thì cũng là một mỹ nhân vừa xinh đẹp mà vừa có kỹ năng ổn áp đó. Chúc mừng cho Chaeyoung nói riêng và fromis_9 nói chung với thành tích khá ấn tượng lần này nha.

Hạng 1: Miyeon ((G)I-dle)

Với 12603 phiếu bình chọn thì Miyeon của (G)I-dle đã xuất sắc trở thành sao nữ K-pop xinh đẹp nhất năm 2021, dựa theo sự bình chọn trên trang Kpopmap. Miyeon đối với tôi là một người đẹp tài sắc và chăm chỉ, khi cô không những là giọng ca chính của nhóm mà còn đi đóng phim, đi radio giao lưu rồi làm MC cho show âm nhạc Mnet MCountdown nữa nè. Nếu Soyeon là đại diện cho tài năng còn Shuhua là đại diện cho nhan sắc thì Miyeon chính là tổng hòa hoàn hảo của cả hai thứ đó trong (G)I-dle đấy nha. Dù là bảng xếp hạng bình chọn nhưng tôi thấy kết quả này cũng rất chi là hợp lý và có thể khiến tất cả mọi người hài lòng rồi.

>> Xem thêm: 5 idol bị ngó lơ trong nhóm lúc debut nhưng lại ngày càng tỏa sáng

(G)I-dle, fromis_9 và BLACKPINK là 3 nhóm có tới 2 thành viên nằm trong Top 10. Xem xét chi tiết về vị trí luôn thì (G)I-dle chính là nhóm nhạc số 1 của bảng xếp hạng năm nay, khi Miyeon và Shuhua đều nằm gọn gàng trong 4 vị trí cao nhất. Cùng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất dành cho Top 10 sao nữ K-pop xinh đẹp nhất năm 2021 của Kpopmap nào. Mọi người cũng đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Miyeon, Jisoo, Tzuyu… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.