x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc dàn thần tượng nữ Gen 3-4 đi làm MC cho các show âm nhạc

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 22/12/2021

Làm MC cho các show âm nhạc là một cách để những thần tượng K-pop nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như có thể phủ sóng rộng rãi hơn hình ảnh của mình. Đã có rất nhiều gương mặt được yêu thích hơn hẳn vì thần sắc tuyệt vời khi làm MC các show âm nhạc đó nha. 

Hãy cùng tôi nhìn lại nhan sắc của những thần tượng nữ Gen 3-4 ở K-pop, đã và đang làm MC cho các show âm nhạc nhé. Cùng xem ai là người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong tâm trí mọi người nào.

Miyeon ((G)I-dle) - Mnet MCountdown 

Mỹ nhân sinh năm 1997 này quả nhiên là một thần tượng hoạt động vô cùng năng suất và chăm chỉ. Ngoài việc là giọng ca chính của (G)I-dle thì Miyeon còn tham gia đóng phim, các chương trình radio, tạp kỹ và đang làm MC cho show âm nhạc Mnet MCountdown. Cô bắt đầu công việc này vào tháng 2 năm 2021 và đồng hành với cô là mỹ nam đang lên Nam Yoon Su. Miyeon chính là nữ MC đầu tiên của show âm nhạc này trong vòng 9 năm qua. 

Nói về nhan sắc thì Miyeon vô cùng xinh xắn với vai trò mới này, khi luôn xuất hiện chỉn chu và ấn tượng nhất có thể mỗi tuần. Thời trang của cô khi làm MC còn được khen là thanh lịch và chuẩn mực như các nữ phát thanh viên chuyên nghiệp vậy. Cơ mà ngoài xinh ra thì tôi thấy Miyeon dẫn vẫn còn hơi nhạt đó nên đôi khi tôi quên mất là cô đang làm MC cho Mnet MCountdown luôn. Để đợi xem trong năm mới thì kỹ năng dẫn chương trình của Miyeon có tỉ lệ thuận với nhan sắc của cô không nào.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ K-pop đọ thần sắc với style đeo nơ đầy thú vị và lạ mắt

Arin (Oh My Girl) - KBS Music Bank 

KBS Music Bank luôn là show âm nhạc có dàn MC hợp gu của tôi một cách bá cháy luôn. Trong quá khứ thì có Irene - Park Bo Gum phá đảo, còn thời gian vừa qua thì tới lượt Arin của Oh My Girl và Soobin của TXT tiếp quản sự tuyệt vời đó. Hai bạn trẻ này không chỉ sở hữu thần sắc tươi sáng mà “chemistry” khi dẫn cùng nhau cũng hợp ơi là hợp và cực đáng yêu nữa. Đặc biệt là với Arin vì dù cô là một thành viên nổi tiếng nhất nhì của Oh My Girl, nhưng Arin chưa bao giờ là người khiến tôi phải để ý nhiều cả. 

Qua giai đoạn hơn 1 năm từ tháng 7 năm 2020 tới tháng 10 năm 2021, Arin đã cho tôi thấy được hình ảnh vừa xinh đẹp vừa tài giỏi của mình trong vai trò MC. Đã được yêu quý nhiều thì sau lần làm MC này, Arin lại càng ghi thêm nhiều điểm hơn trong mắt khán giả đại chúng. Với tôi bây giờ thì Arin không chỉ là một thần tượng xinh xắn đơn thuần mà còn là một ngôi sao tài năng của K-pop nữa đó. 

Jang Wonyoung (IVE) - KBS Music Bank 

Sau khi Arin - Soobin trở thành cựu MC thì KBS Music Bank đã giới thiệu cặp đôi MC mới là Jang Wonyoung của IVE và Sunghoon từ TXT. Dù cũng khá thích Sunghoon vì đẹp trai đó nhưng mà tôi thấy Jang Wonyoung đang phải “gánh còng lưng” cho vai trò mới lần này luôn. Xinh đẹp đã là thứ quá quen thuộc với nữ thần tượng sinh năm 2004 này rồi, tôi càng bất ngờ hơn nữa khi thấy cô bé có thể hoạt ngôn và khuấy động không khí tốt đến như thế. 

Điệu thì vẫn có điệu đó nhưng cái nét điệu của Jang Wonyoung khi làm MC lại vô cùng phù hợp nha. Tôi đã khá hụt hẫng khi Arin rời vị trí MC nhưng bây giờ có thể lấy lại tinh thần, vì “hậu duệ” Jang Wonyoung đang làm tốt ở cả khía cạnh nhan sắc lẫn phong thái luôn rồi nè.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 idol bị ngó lơ trong nhóm lúc debut nhưng lại ngày càng tỏa sáng

Kim Minju - MBC Music Core

Cựu thành viên của IZ*ONE làm MC cho MBC Music Core từ tháng 6 năm 2020 với Chani của SF9 và Hyunjin của Stray Kids. Hiện tại thì hai người bạn đồng hành của cô là Jungwoo từ NCT và một thành viên khác của Stray Kids là Lee Know. Đã hơn 1 năm rưỡi kể từ khi làm MC cho show âm nhạc rồi, mà Kim Minju vẫn khiến mọi người phải hú hét cả lên mỗi khi cô xuất hiện hàng tuần. 

Kim Minju hồi trong IZ*ONE có thể hơi nhạt chứ lúc làm MC thì gây ấn tượng mạnh hơn hẳn luôn nha. Nhan sắc lên hương và khí chất cũng được nâng lên mấy bậc luôn á chứ. Chắc hẳn đó chính là lý do vì sao mà Kim Min Ju vẫn yên vị làm MC cho MBC Music Core, mặc cho dàn MC nam cứ bị thay đổi liền tù tì như thế.

Ahn Yujin (IVE) - SBS Inkigayo 

Chà, nãy giờ thì tôi mới để ý là 3 show âm nhạc vào cuối tuần đều bị chiếm đóng vị trí MC bởi các cựu thành viên IZ*ONE hết luôn nè. Ngoài Jang Wonyoung và Kim Minju ra thì Ahn Yujin cũng đã làm MC cho SBS Inkigayo từ tháng 3 năm 2021 cùng Jihoon - Treasure với Sungchan - NCT. Từ lâu thì tôi đã để ý Ahn Yujin là một thần tượng có khả năng ăn nói tốt rồi, vậy nên kết hợp với nhan sắc tươi sáng này nữa thì quá chuẩn cho một hình tượng MC luôn. 

Tất nhiên thành viên của nhóm nữ tân binh đình đám IVE đã không làm tôi thất vọng với những kỳ vọng của mình. Xinh đẹp ngang ngửa Jang Wonyoung với Kim Minju luôn đó nha, xuất hiện ở chỗ nào trên sân khấu là chỗ đó bừng sáng ngay và luôn. Nói chung là tôi rất hài lòng với Ahn Yujin trong vai trò thú vị này và mong cô bé sẽ giữ vững được phong độ làm việc tuyệt vời như vậy đến mãi mãi về sau luôn.

>> Xem thêm: IVE - Tân binh đình đám nhất 2021, gương mặt đáng gờm của Gen 4 K-pop

Nàng nào cũng xinh ngời ngợi thế này thì quả thật là khó cho tôi để chọn ra được người mà bản thân yêu thích nhất đó nè. Vậy thì tôi sẽ nhường lại sự lựa chọn này cho mọi người đó nha. Mọi người thích cô thần tượng nữ MC nào nhất trong bài này thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới đây nhé. Tôi rất là nóng lòng muốn biết được sự lựa chọn của mọi người là dành cho ai đấy.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Arin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.