x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ K-pop đọ thần sắc với style đeo nơ đầy thú vị và lạ mắt

Trà Đào Cam Sả 16:30 - 21/12/2021

Style đeo nơ là cách gọi ngắn gọn của những bộ trang phục có điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn, giúp tạo hình của người diện nó thêm phần ấn tượng và hút mắt hơn. Tùy theo người diện và phong cách họ theo đuổi mà mỗi chiếc nơ sẽ có kích thước cũng như nằm ở những vị trí khác nhau trên trang phục nè. Nói nghe thì hơi mơ hồ đó vậy nên mọi người hãy cùng tôi khám phá điều này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Jiho (Oh My Girl), Karina (aespa) & Kang Hyewon 

Màn đụng hàng váy nơ trắng của Jiho từ Oh My Girl và Karina từ aespa chính là nguồn cảm hứng để tôi làm nên bài viết này đó nha. Hôm đó xem thảm đỏ KBS Song Festival 2021 mà không ít người hâm mộ K-pop ngơ ngác luôn, vì Jiho và Karina diện đồ y hệt như nhau. Đây là một thiết kế khá ấn tượng tới từ thương hiệu H&M và đã được stylist của hai nhóm vô tình cho gái nhà mình diện giống nhau. Jiho và Karina thì ai cũng xinh xắn cả nhưng riêng với bộ váy nơ trắng này thì tôi thích tạo hình của Jiho hơn nè. 

Vì cách Jiho diện khiến cho chiếc nơ được bung tỏa thoải mái chứ không bị thu lại như Karina. Cho nên tạo hình của Jiho trông hợp mắt và thời trang với tôi hơn. 

Ngoài Jiho và Karina thì Kang Hyewon - cựu thành viên IZ*ONE cũng đã từng diện chiếc váy nơ trắng này trên một hình ảnh teaser. Do là ảnh chụp trong studio được chỉnh sửa kỹ càng nên trông Kang Hyewon rất xinh đẹp và mọi thứ cũng chỉn chu tới mức tối đa. Nếu Jiho và Karina cũng được chụp trong studio như vậy thì tôi nghĩ sẽ chất lượng tuyệt hảo lắm đó nha. 

>> Bạn có biết: Những lý do làm nên danh xưng "IT Girl" ở Hàn Quốc của Jang Wonyoung

Jennie (BLACKPINK)

Cũng là nơ nhưng nơ của Jennie lại theo trường phái chất chơi và quyến rũ. Thiết kế áo nơ này thật sự rất kén người mặc, vì trông nó cũng không phải là một món đồ quá xuất sắc. Nhờ vào khí chất và kỹ năng “cân” đồ của Jennie mà chiếc áo nơ này bỗng nhiên trở nên ấn tượng đến lạ và tạo được dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong tâm trí của khán giả. 

Nếu không phải là Jennie hay người mẫu chuyên nghiệp thì tôi nghĩ sẽ khó mà xử lý tốt được một chiếc áo nơ như thế này đó nha. Nhắc về khoảng gu thời trang thì quả nhiên IT Girl - Jennie chưa bao giờ làm cho người khác phải thất vọng cả. 

Arin (Oh My Girl) 

Với cùng thiết kế gần như là tương tự nhau, ấy vậy mà Arin của Oh My Girl lại đem đến một khí chất khác hẳn so với cô nàng Jennie luôn. Nhìn Arin, tôi chỉ thấy được sự tươi mới và năng lượng thôi chứ không đạt đến mức độ gợi cảm như thành viên của BLACKPINK. Đây là một lời khen mà tôi dành cho Arin đó nha vì như tôi đã nói ở trên thì không phải ai cũng xử lý tốt được một thiết kế khó nhằn như thế này. 

Arin không chỉ xử lý tốt mà còn đem đến phong cách trái ngược với một thần tượng cực mạnh ở mảng thời trang là Jennie thì xem như là quá tuyệt rồi còn gì. Trong trường hợp này thì tôi nghĩ mọi người thiên về phong cách nào thì sẽ thấy người đó hợp mắt mình hơn thôi. Chứ Arin và Jennie với thiết kế này khá là ngang tài ngang sức luôn đó nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: IVE - Tân binh đình đám nhất 2021, gương mặt đáng gờm của Gen 4 K-pop

Lisa (BLACKPINK)

Những tưởng chiếc áo nơ của Jennie năm nào đã dữ dội nhất rồi nhưng nó vẫn còn thua chiếc áo nơ to bản của Lisa trên tạp chí VOGUE Hong Kong nữa nha. Rất nhiều bình luận bất ngờ và tán dương đã dành cho cô em út của BLACKPINK, khi xuất hiện trưởng thành cũng như quyến rũ hết nấc cùng thiết kế này. Vẻ đẹp sắc sảo của cô dường như đã hòa quyện cùng với từng item trong tạo hình ấn phẩm lần đó, tạo nên những khoảnh khắc thời trang có một không hai trong sự nghiệp của Lisa. 

Các trang truyền thông lớn của thế giới đều đã chọn các hình ảnh Lisa trong ấn phẩm này của VOGUE Hong Kong, để cho vào danh sách những khoảnh khắc đỉnh nhất mà Lisa có được ở năm 2021. Tôi hoàn toàn đồng ý với các lựa chọn đó vì Lisa thực sự vô cùng xuất thần với style đeo nơ thú vị này. 

Jeon Somi 

Khi style đeo nơ vẫn chưa được phổ biến ở K-pop thì Jeon Somi đã diện nó trong buổi debut showcase của mình vào năm 2019 rồi. Nơ của Lisa đã to rồi nha mà so về kích thước với nơ của Jeon Somi thì xem ra cũng chẳng còn là bao luôn. Style đeo nơ mà giọng ca Birthday diện ngày hôm đó là một chiếc jumpsuit đen ngắn với điểm nhấn ngang eo là chiếc nơ to khổng lồ, giống như hình ảnh nơ trên các gói quà vậy đó. 

Nếu mà chỉ diện jumpsuit đen ngắn thôi thì hơi đơn giản quá rồi, vậy nên chiếc nơ này đã là cứu cánh tuyệt vời cho tạo hình của Jeon Somi. Hơi tiếc là trong năm 2021, style đeo nơ đang dần trở thành trào lưu thì lại không thấy Jeon Somi diện nó bất cứ một lần nào cả. Thôi thì đành nhìn lại hình ảnh năm 2019 để bớt nhớ nhung đi vậy. 

>> Xem thêm: Những sao nữ K-pop có tham vọng lớn trong sự nghiệp

Với cái đà này thì tôi nghĩ có thể trong năm 2022, style đeo nơ sẽ trở thành một xu hướng thời trang rầm rộ hơn nữa với người người nhà nhà diện nó luôn. Đến đó thì chúng ta sẽ cùng nhau quay lại đây để xem thần sắc của thần tượng nào đỉnh hơn với style đeo nơ nhé. Còn trong bài viết này, mọi người thấy ấn tượng với tạo hình và thần sắc của ai nhất nè? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Karina…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.