x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

idol bị ngó lơ trong nhóm lúc debut nhưng lại ngày càng tỏa sáng

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 13/12/2021

Trong làng nhạc K-pop, có những cái tên gây được chú ý ngay từ khi mới chào sân thì cũng có cả gương mặt bị “bỏ quên” trong nhóm vào thời điểm debut. Lý do thì có nhiều lắm nhưng chắc hẳn người hâm mộ của các thần tượng này đã không mấy thoải mái khi nhớ về quãng thời gian khó khăn đó. 

Thời gian trôi qua, nhờ nỗ lực của họ cộng với may mắn thì những con người từng bị lãng quên này đã ngày càng tỏa sáng cũng như thành công hơn trong sự nghiệp. Cùng tôi khám phá xem liệu thần tượng mà mọi người yêu thích có nằm trong danh sách này không nhé.

Hyeri (Girl's Day)

Nhóm nhạc nữ Girl's Day đã suýt nữa rơi vào tình trạng “A và những người bạn”, khi trong các năm đầu hoạt động, chỉ có mỗi Minah là người được khán giả “nhớ mặt đặt tên” mà thôi. Các thành viên khác như Sojin hay Yura tuy không nổi bật bằng nhưng cũng phần nào được một bộ phận người hâm mộ để ý tới. Chỉ có mỗi Hyeri là gần như “không ai ngó, chẳng ai dòm”. 

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn vào cuối năm 2012 - đầu năm 2013, khi Hyeri có bước tiến mạnh trong sự nghiệp nhờ vào bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 mà cô làm nữ chính. Tên tuổi và giá trị thương mại của Hyeri tiếp tục được nâng cao với hình ảnh làm điệu bộ dễ thương trở nên viral trong chương trình Real Man vào năm 2014. 

Từ một thành viên mờ nhạt cả về nhan sắc lẫn tài năng, Hyeri đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở thành cái tên số 1 của Girl's Day cho đến hiện nay. Nói cách khác thì Hyeri chính là thành viên thương hiệu mà mỗi khi nhắc đến Girl's Day, tôi và nhiều người sẽ nghĩ tới cô đầu tiên đó.

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Big 3 đọ sắc "khét lẹt" với loạt ảnh mừng Giáng sinh

Umji (GFriend)

Nói Umji bị “bỏ quên” khi mới debut cũng không đúng lắm, nhưng mọi câu chuyện bàn tán về cô thời gian đầu chỉ xoay quanh nhan sắc và không hề vui vẻ gì. Umji phải hứng chịu nhiều lời nhận xét như “chắc phải có tài năng gì xuất chúng lắm mới được debut với gương mặt này”. Tôi không phải là người hâm mộ của Umji mà thấy những lời này còn phải nhíu mày vì khó chịu. 

Thời gian dần qua, Umji tuy chưa đạt đến đẳng cấp nổi nhất nhóm như Hyeri ở Girl's Day nhưng cô cũng đã “lột xác” ngoạn mục và cho những kẻ chê bai năm xưa phải thấy hối hận. Nhan sắc của Umji lên hương theo thời gian và đã không còn chút vết tích nào của cái vẻ ngoài gây tranh cãi năm xưa nữa. 

Vì Umji cứ im lặng mà thay đổi như vậy nên mọi người mới càng trân quý và dành tình cảm nhiều hơn cho cô. Sắp tới đây, Umji sẽ tái debut trong nhóm Viviz cùng hai thành viên cũ của GFriend là SinB và Eunha. Hy vọng rằng cô có thể tỏa sáng rực rỡ hơn nữa với trải nghiệm mới.

Yeri (Red Velvet)

Giờ đây Yeri đã là một mảnh ghép không thể thiếu của các cô gái “Nhung Đỏ” nhà SM và đó là một chặng đường dài cũng như có nhiều khó khăn để Yeri chứng minh giá trị của mình. Irene, Seulgi, Wendy và Joy ban đầu đã được xem là một đội hình hoàn hảo của Red Velvet, thế nên với nhiều người thì Yeri như “vô hình” cả. 

Cô bé sinh năm 1999 thường xuyên phải nhận những lời không mấy tích cực về tài năng, nhan sắc của mình khi bị đem ra so sánh với các cô chị ở trong nhóm. 6 năm trôi qua và Yeri đã trở thành một mảnh ghép vững chắc của Red Velvet từ khi nào mà không ai nhớ luôn. 

Không chỉ nâng cao về kỹ năng hay lên đời nhan sắc, Yeri còn thể hiện rõ nét bản thân mình ở cả hai lĩnh vực phim ảnh cùng với thời trang bên cạnh sự nghiệp âm nhạc. Giờ đây Yeri có thể tự tin khẳng định được giá trị của bản thân mình mà không còn lo sợ bị gọi là thành viên đáng quên nhất của Red Velvet nữa rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Hội bạn thân toàn là người nổi tiếng của các thành viên BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK)

Cô út của BLACKPINK khi debut bị mọi người ngó lơ không phải do kém sắc hay tài năng còn thiếu hụt, mà là vì cô là người ngoại quốc. Dù có cởi mở hay suy nghĩ thoáng đến đâu, thì vẫn có một bộ phận khán giả ở Hàn Quốc chưa có được cái nhìn thiện cảm lắm với những người nổi tiếng không phải đồng hương của họ mà hoạt động tại K-pop. Vì thế mà ban đầu Lisa dường như chìm hẳn giữa 3 người chị còn lại ở trong nhóm luôn. 

Tuy nhiên thay vì chịu cảnh bị “bỏ quên” như thế, Lalisa Manoban đã dùng tài năng của mình để chinh phục công chúng Hàn Quốc và cả người hâm mộ K-pop ở quốc tế. Để giờ đây nhắc đến Lalisa Manoban là người ta sẽ nhớ tới ngay một “cỗ máy nhảy” của K-pop, một ngôi sao K-pop danh tiếng trên toàn cầu hay là ngôi sao K-pop có nhiều lượt followers nhất trên Instagram. 

Lisa nói riêng hay BLACKPINK nói chung mới chuẩn bị bước qua năm thứ 6 trong sự nghiệp thôi và chắc chắn cô sẽ còn nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn nữa ở thì tương lai. Ai chứ riêng Lisa là tôi dám chắc chắn cho điều này luôn đấy nha.

Giselle (aespa)

Nếu Karina sở hữu ngoại hình như bước ra từ đồ họa vi tính, Winter vừa xinh xắn vừa đáng yêu hay Ningning là main vocal với chất giọng ấn tượng, thì rõ ràng Giselle bị lọt thỏm hơn hẳn trong đội hình aespa lúc ban đầu. Được giới thiệu là người đảm nhiệm vị trí rap của nhóm, nhưng đĩa đơn ra mắt Black Mamba lại không có bất cứ một line rap nào cả và Giselle cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình. 

Vậy mà chỉ hơn 1 năm sau thì Giselle đang dần trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất của aespa rồi. Khả năng rap của cô đã được phô diễn nhiều hơn và cũng được khán giả dành cho nhiều lời khen mát lòng mát dạ. Ngoại hình thì khỏi nói luôn, Giselle càng ngày càng thu hút mắt nhìn của mọi người hơn với sự sắc sảo và cá tính đậm nét riêng. 

Theo như tôi thấy thì trong aespa, Giselle chính là cô gái chiếm được cảm tình của “người qua đường” về thần sắc nhất đó. aespa đang trên đà đi lên và thật vui khi thấy được Giselle cũng đang hòa vào sự tiến bộ vượt bậc từng ngày như thế.

>> Xem thêm: aespa và loạt trang bìa tạp chí thời trang hàng top dù mới là tân binh

Người lớn tuổi nhất trong danh sách này là Hyeri thì năm nay cũng mới chỉ 27 tuổi thôi, vì thế chắc chắn khán giả đại chúng sẽ còn thấy mặt họ nhiều nhiều ở các dự án trong tương lai sau này. Tôi nghĩ, thêm nhiều dự án thì lại càng thêm nhiều cơ hội để họ tỏa sáng hơn nữa và là lời đáp trả tuyệt vời nhất dành cho những người khi xưa đã “bỏ quên” họ. Trong số 5 gương mặt ấn tượng này, ai là sự lựa chọn của mọi người nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Yeri, Giselle… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.