x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ảnh cưới đẹp xuất sắc, ngắm đến đâu mê đến đấy của loạt sao Hàn

Mỳ Quảng 12:50 - 11/12/2022

Các ngôi sao trong làng giải trí Hàn thường hay tổ chức đám cưới kín đáo, hạn chế khách mời nên hình ảnh trong hôn lễ ít được tung ra. Bù lại thì rất nhiều cặp đôi chịu tung ảnh cưới được chụp trước đó như một kỷ niệm và tri ân đến khán giả đã yêu thương và quan tâm tới họ. Với tôi thì trong vài năm trở lại đây, những bộ ảnh cưới dưới đây là đẹp và đáng yêu nhất đấy.

Ji Sung và Lee Bo Young yêu nhau nhiều năm mới kết hôn, cả hai lại không thuộc tuýp cặp đôi thích thể hiện thế nên khi nhìn ảnh cưới của họ, tôi khá là bất ngờ bởi chúng quá ngọt ngào, quá lãng mạn. Bộ ảnh cưới này được chụp ở trời Tây, tất cả vẻ đẹp của khung cảnh hay cách chụp của nhiếp ảnh gia đều trên cả tuyệt vời, góp phần tạo ra những tấm ảnh để đời cho Ji Sung và Lee Bo Young. Đúng là ông hoàng - bà chúa phim tình cảm, bộ ảnh cưới của hai anh chị “già” này có khi lớp trẻ cũng khó mà ngọt ngào bằng đâu nha.

Jo Jung Suk và Gummy là cặp đôi diễn viên - ca sĩ có tiếng của làng giải trí Hàn, đều mang trong mình sự lãng mạn và gen nghệ thuật vậy nên hình ảnh của họ cũng nhẹ nhàng nhưng càng ngắm càng mê. Cảm giác yên bình, hạnh phúc len lỏi trong mỗi nụ cười, ánh mắt và từng cử chỉ. Nhìn họ là tôi có thể đoán ra cuộc sống hôn nhân sẽ yên ả, kín tiếng lắm đây và quả thật là vậy.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã có một hôn lễ vô cùng ấm cúng và hạnh phúc đầu năm 2022, cả hai còn tăng thêm niềm vui hơn nữa khi đón em bé đầu lòng sau đó không lâu. Ảnh cưới của cặp đôi chụp trong studio chứ không chụp ngoại cảnh, cũng là những dáng chụp rất cơ bản nhưng mà sự đáng yêu, đẹp đôi và dáng vẻ hạnh phúc ngập tràn của cặp đôi trẻ khi về chung một nhà đã được thể hiện rất rõ luôn. 

>>>> Xem thêm: So kè thần sắc loạt mỹ nhân Kbiz "đụng hàng" với người đẹp Cbiz

Trong khi đó, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lại mang đến cho tôi cảm giác như tiên đồng - ngọc nữ qua những hình ảnh cưới hiếm hoi mà anh chị tung ra trước thềm đám cưới. Không có quá nhiều kiểu cách tạo dáng như những ảnh cưới bình thường, cả hai rất tự nhiên thể hiện tình cảm dành cho nhau. Nụ cười rạng rỡ cùng những cái nắm tay là điểm nhấn của cặp đôi nam nữ thần này. Với nhan sắc đỉnh của chóp của cả Hyun Bin và Son Ye Jin thì chỉ đứng cạnh nhau đã là một bức tranh rồi, và quả thật là như vậy, ai cũng phải trầm trồ trước ảnh cưới yêu hết nấc của hai anh chị, trong đó có tôi.

Nữ hoàng trượg băng nghệ thuật Kim Yuna cũng đã lên xe hoa vào cuối năm 2022, loạt ảnh cưới của cô nàng thực sự khiến tôi thích mê mẩn bởi vì quá nghệ thuật, quá đẹp và rung động. Khí chất sang trọng của cô dâu kết hợp cùng vẻ ung dung, thư thái của chú rể tạo nên những tấm ảnh cưới đẹp như tranh. Tôi thấy ảnh cưới của cặp đôi này là hút mắt và độc đáo nhất luôn đấy. Nếu không có cặp đôi bên dưới thì tôi còn chọn ngay là bộ ảnh cưới đẹp nhất năm rồi.

Và cặp đôi khiến cho vị trí đẹp nhất năm bị đổi ngôi chính là đây. Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã khép lại năm 2022 ngập tràn tin hỉ với một bộ ảnh cưới đẹp nên thơ, lãng mạn và siêu lung linh huyền ảo. Cô dâu chú rể như đang dạo chơi khắp thế gian hữu tình, cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, nhìn vào mỗi tấm ảnh là tôi tin ai cũng cảm nhận được sự ngọt ngào và dáng vẻ của sự viên mãn. Jiyeon đã có những năm tháng hoạt động khá là không may, chuyện tình cảm trước đây cũng vậy nhưng hiện giờ thì mọi thứ đã qua và cô chính là cô dâu xinh đẹp nhất, khiến người ta không thể rời mắt được. Tôi tin là từ đây không chỉ đời sống mà sự nghiệp cô nàng cũng sẽ thăng hoa theo.

>>>> Xem thêm: Han So Hee luôn khuấy đảo thảm đỏ với nhan sắc và thần thái xuất sắc

Ảnh cưới luôn là những khoảnh khắc để cặp đôi ghi nhớ và lưu giữ suốt đời, với nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Có thể trong phim họ đã cưới bao lần, cũng chụp bao tấm hình cưới nhưng chắc chắn không thể có hình ảnh nào đẹp và chân thật bằng của chính mình, vậy nên chúng ta ngắm cũng thấy bồi hồi, cảm xúc theo. Tôi rất tôn trọng đám cưới riêng tư của các sao Hàn và cảm thấy cần làm như vậy nhưng chỉ mong các cặp đôi sẽ tung ảnh cưới chụp đẹp như thế này ra thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích ảnh cưới tuyệt đẹp của Hyun Bin - Son Ye Jin và loạt sao Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".