x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo Bo Ah & Kim Se Jeong: Khi 1 lời từ chối làm nên kỳ tích cho cả 2

Hồng Trà Sữa 17:20 - 17/03/2022

Business Proposal - Hẹn Hò Chốn Công Sở đang là bộ phim thu hút khán giả nhất nhì hiện nay của truyền hình Hàn Quốc. Thế nên mọi thông tin liên quan tới bộ phim này đều được mọi người vô cùng quan tâm và theo dõi sát sao. Trong đó có việc vai nữ chính Shin Ha Ri vốn dĩ ban đầu không dành cho Kim Se Jeong, mà là Jo Bo Ah. 

Việc này đã khiến khán giả bàn tán rất nhiều với loạt ý kiến khác nhau dành cho cả Kim Se Jeong lẫn Jo Bo Ah. Có người nói tiếc cho Jo Bo Ah vì đánh mất cơ hội để bật lên trong nghề. Có người lại “cảm ơn” kiểu mỉa mai vì cho rằng Jo Bo Ah nếu nhận lời sẽ không thể làm tốt như Kim Se Jeong. Với tôi, lời từ chối của Jo Bo Ah lại là một điều tốt, khi nó mang lại thành công ở nhiều khía cạnh khác nhau. Tôi sẽ giải thích vì sao lại có ý nghĩ như thế ngay đây.

Kim Se Jeong - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Đầu tiên nói về Kim Se Jeong thì dù không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho vai Shin Ha Ri, nhưng với những gì đang thể hiện, cô chắc chắn là người phù hợp nhất để hóa thân thành nhân vật này rồi. Hẹn Hò Chốn Công Sở thành công được như hiện nay phần lớn là nhờ vào diễn xuất và tương tác của các diễn viên với nhau, chứ kịch bản phim tôi chưa thấy ai đánh giá nó cao hết cả. Nếu xét về tính giải trí thì ổn áp đó nhưng mà đánh giá khó tính hơn thì nội dung bộ phim này cũng không phải là có chất lượng quá cao siêu. 

>> Bạn có biết: Kim Se Jeong nói không với sự một màu qua 4 vai diễn đã đảm nhiệm

Nhiều khán giả có thể sẽ hơi suy xét và tủi thân hộ cho Kim Se Jeong khi biết cô chỉ là sự lựa chọn sau cho vai diễn Shin Ha Ri. Cảm xúc như vậy thì hoàn toàn bình thường thôi, nhưng tôi nghĩ đoàn làm phim Hẹn Hò Chốn Công Sở chắc hẳn đang hạnh phúc lắm vì họ không ngờ rằng sự lựa chọn sau của họ lại thành công đến vậy. 

Tôi nghĩ diễn viên được chọn trước hay chọn sau không quan trọng, quan trọng là có phù hợp với vai diễn đó không hay mà thôi. Được chọn trước mà không phù hợp rồi diễn xuất “xu cà na” thì việc đó cũng chẳng mang ý nghĩa gì. Nhờ có Kim Se Jeong mà Shin Ha Ri trở thành nhân vật được yêu thích trong mắt khán giả và giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở có được thành tích đáng gờm như hiện tại. 

Jo Bo Ah - Công Tố Viên Quân Sự Doberman 

Có lẽ Jo Bo Ah không ngờ được là bộ phim cô từ chối đóng chính Hẹn Hò Chốn Công Sở lại là bộ phim đối đầu trực diện với tác phẩm cô lựa chọn mang tên Công Tố Viên Quân Sự Doberman. Kể từ ngày có tin Jo Bo Ah là lựa chọn đầu tiên cho vai Shin Ha Ri thì đã có rất nhiều ý kiến mỉa mai, có phần kháy khịa về diễn xuất của mỹ nhân này. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè 3 cặp đôi phim Hàn ở khung giờ đầu tuần đang lên sóng

Đồng ý là Jo Bo Ah có thể diễn chưa quá tốt nhưng sao mọi người lại có suy nghĩ chẳng tươi như thế nhỉ? Thay vì hạ Jo Bo Ah xuống để nâng Kim Se Jeong lên thì sao không nghĩ nhờ lời từ chối đó mà cả hai đều đang có những vai diễn gần như là để đời trong sự nghiệp của họ. 

Nhân vật Cha Woo In là một màu sắc khác biệt hoàn toàn của Jo Bo Ah so với những vai diễn khác. Thể loại của Công Tố Viên Quân Sự Doberman cũng nặng nề và khó cảm hơn Hẹn Hò Chốn Công Sở rất nhiều. Tuy nhiên sự mạo hiểm của Jo Bo Ah đang được đền đáp xứng đáng khi rating của bộ phim này cứ tăng dần đều và vượt qua mức cao nhất là hơn 8,6% rồi. Mái tóc ngắn cá tính, tính cách mạnh mẽ với những pha võ thuật đẹp mắt - Jo Bo Ah cũng đang làm tốt vai trò của mình đấy chứ. 

Với lại Jo Bo Ah từ chối vai Shin Ha Ri do muốn bản thân có được một hình tượng mới mẻ và thử thách diễn xuất của bản thân hơn. Dù là lý do gì đi chăng nữa thì tôi nghĩ Jo Bo Ah cũng không hề hối hận vì sự lựa chọn của mình đâu. Chắc hẳn cô cũng rất vui khi vai diễn trong Công Tố Viên Quân Sự Doberman đang tiến triển theo hướng rất thuận lợi. 

>> Xem thêm: Những phim Hàn chiếu đầu tuần mang lại sự tự hào cho nhà đài SBS

“Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó cả” và câu chuyện 1 người từ chối mang lại thành công cho cả 2 như Jo Bo Ah cùng Kim Se Jeong đây là một ví dụ rất chân thực đấy. Giả sử Jo Bo Ah mà nhận lời đóng Shin Ha Ri đi thì Hẹn Hò Chốn Công Sở chưa chắc đã thành công như vậy, Kim Se Jeong sẽ không được chú ý đến như hiện tại và Jo Bo Ah cũng không có màn “lột xác” đáng gờm ở Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Thay vì dìm người này tâng người kia, tôi nghĩ việc mọi người nên làm đó là mừng cho thành công của cả Kim Se Jeong và Jo Bo Ah đấy. Họ đều đang hết mình với sự lựa chọn, với vai diễn của mình và xứng đáng được nghe những lời yêu thương từ phía công chúng. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Jo Bo Ah, Công Tố Viên Quân Sự Doberman thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.