x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jo Bo Ah và những mỹ nhân sở hữu mắt to đẹp nhưng chỉ biết trợn tròn

Xôi Xoài 07:50 - 06/05/2023

Đôi mắt to đẹp long lanh sóng nước là “cửa sổ tâm hồn” hoàn hảo mà mọi mỹ nhân đều mong muốn. Thế nhưng tôi thấy một số nữ diễn viên trong Kbiz thì lại không biết tận dụng ưu điểm đôi mắt bởi đóng buồn, vui, hờn, giận, ngạc nhiên, vui sướng đều chỉ trợn tròn như đang trừng khán giả.

Kim Tae Hee

Ngày xưa khi Kim Tae Hee đóng Nấc Thang Lên Thiên Đường, nhờ đôi mắt to tròn mà chị đẹp diễn phản diện cực xuất sắc vì đôi mắt ấy cứ trợn tròn lên thể hiện sự phẫn nộ là khỏi cần diễn gì nữa khán giả cũng sợ rồi. 

Thế nhưng, khi đóng vai một nữ chính hiền lành thì đôi mắt quá to lại thành điểm bất lợi. Đã không ít lần Kim Tae Hee bị chê diễn xuất không tới vì mắt không linh hoạt, không cảm xúc, lúc nào cũng trợn tròn. May là sau này Kim Tae Hee đã tiết chế đôi mắt hơn nên diễn xuất trong Hi Bye, Mama mới được nhìn nhận hơn đấy.

Han Ga In

Gương mặt của Han Ga In rất xinh đẹp, ngũ quan hoàn hảo, mắt to tròn  mê người. Thế nhưng đôi mắt to ấy cứ lên phim là “phản chủ”, biến chị trở thành phản diện bất đắc dĩ không ít lần dù gương mặt chị thánh thiện vô cùng, luôn đóng chính diện, vào vai nữ tính tốt đẹp. 

Mắt Han Ga In quá to, cứ thể hiện cảm xúc là lại tròn to hơn và khi ấy thì không còn ngạc nhiên, đau lòng hay vui mừng nữa, chỉ trợn trừng khiến khán giả hú vía không ít lần, điển hình như trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung rất xinh đẹp và thu hút, nếu chỉ ngắm nhan sắc với gương mặt dịu dàng thôi thì có lẽ ai cũng sẽ yêu thương, thế nhưng nhắc tới phim của cô nàng thì 10 người phải hết 8 người chê vì mỹ nhân này diễn xuất phập phù. Nguyên nhân to lớn nhất chính là do đôi mắt. 

Mắt Shin Se Kyung khá to rất hợp với các bộ phận khác trên mặt, chụp hình thì long lanh nhưng đóng phim thì bất cứ trạng thái nào cô nàng cũng trợn mắt lên cả. Vậy nên khán giả chẳng thể cảm nhận được gì khác, từ đó quy cho Shin Se Kyung “đơ”, diễn trăm kiểu như một. 

>>>> Xem thêm: Tình duyên đa dạng của dàn mỹ nhân Hàn tài sắc sinh năm 1990

Park Shin Hye

Park Shin Hye diễn xuất không tệ, vai diễn lại càng đa dạng, nhưng cô nàng cũng gặp khuyết điểm ở đôi mắt khiến cho nhiều cảm xúc không được thể hiện đúng như mong đợi. 

Đặc biệt Park Shin Hye mà diễn cảnh phải dùng đôi mắt như ngạc nhiên, bất ngờ, tức giận thì đều trừng lớn nhìn vào khá là vô cảm, mà hành động này lặp lại khá nhiều lần trong phim nữa. Có một cảnh mà nàng Park điều khiển đôi mắt khá tốt đó là khóc, thậm chí khán giả luôn nhớ mãi Park Shin Hye là “mỹ nhân khóc nhè”, nhưng sự thật thì không phải vai nào cũng vậy.

Go Ara

Go Ara có một đôi mắt rất đẹp vì vừa to tròn mà còn có màu hổ phách rất hiếm gặp, bao người ước ao cũng chẳng thể có được. Nhưng đôi mắt của cô nàng cũng vì quá to mà lại thành khuyết điểm với diễn xuất, vì trong mọi tình huống thì đôi mắt luôn mở ra tròn vo nhìn vào không thấy cảm xúc đâu, chỉ thấy dữ dằn, đáng sợ mà thôi. 

Vì khuyết điểm diễn bằng mắt kém mà Go Ara cũng không thể duy trì sức hút và danh tiếng thật cao, sau một tác phẩm hay và hot là Reply 1994 cũng không bật lên hàng top được.

Jo Bo Ah

Thật đáng buồn là Jo Bo Ah cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân mắt to đáng chê của làng phim Hàn. Gương mặt cô nàng thon gọn, ngũ quan thanh tú nhìn vào thấy đáng yêu ngay, nhưng khi diễn xuất thì lại trở thành khuyết điểm khó bù đắp. 

Cho tới hiện tại Jo Bo Ah vẫn chưa hoàn toàn điều khiển được đôi mắt của mình. Trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, có không ít khán giả đã bỏ phim giữa chừng vì lúc nào nữ chính cũng trợn mắt, nhìn vào cảm thấy vô hồn và trăm cảnh như một chứ khó mà yêu thích được.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang trong phim Hàn thập niên 2020

Biết bao nhiêu cô gái trên đời, trong đó có tôi, mơ ước một đôi mắt to tròn, thế nhưng với các mỹ nhân Hàn này thì đây lại là khuyết điểm cực lớn hạn chế họ phát triển sự nghiệp và nâng cao kỹ năng diễn xuất. Là một diễn viên ngoài ngoại hình còn cần phải diễn xuất hay, thật tiếc cho đến nay, cả 6 cái tên này mỗi khi tái xuất đều gây tranh cãi không nhiều thì ít.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Tae Hee và những nữ thần xinh đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.