x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội người đẹp trí tuệ với IQ khủng: Kim Tae Hee chưa phải đỉnh nhất

Seul 08:50 - 06/12/2022

Chúng ta cùng “xin vía” học giỏi cùng các chị đẹp dưới đây nhé! Họ là những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng điện ảnh Hàn Quốc, không chỉ đẹp, nổi tiếng mà các chị còn rất thông minh, theo học các trường danh giá nhất nhì xứ kim chi và khiến mình ngưỡng mộ vì trí tuệ hơn người với chỉ số IQ cực cao. Chúng ta cùng điểm qua những sao nữ như vậy nhé!

Kim Tae Hee

Nhắc đến người đẹp thông minh thì không thể quên cái tên Kim Tae Hee. Chị Kim không chỉ là biểu tượng nhan sắc mà còn là biểu tượng tri thức của Kbiz. Chị có chỉ số IQ là 148 và sở hữu những thành tích học tập đáng nể. 

Kim Tae Hee từng là con ngoan trò giỏi hồi còn đi học. Đến tuổi trưởng thành chị đã vào Đại học Seoul - ngôi trường danh giá hàng đầu ở Hàn Quốc và theo học ngành Thiết kế Thời trang rồi tốt nghiệp với tấm bằng loại xuất sắc.

>>>Xem thêm: Jang Dong Gun và loạt khoảnh khắc bùng nổ visual bên tứ đại mỹ nhân

Yoon So Hee

Nữ diễn viên Yoon So Hee được biết đến qua các phim như: Mặt Nạ Quân Chủ, Tình Yêu Của Ma Nữ, Thực Thần... Chị cũng là một mỹ nhân tài giỏi khi sở hữu IQ 145 và theo học về khoa học kỹ thuật.  

Yoon So Hee đã học khoa kỹ thuật sinh học phân tử và hóa học tại Viện khoa học và công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST). Đây là một ngôi trường đào tạo ra những nhà khoa học tương lai của xứ Hàn.

Sau này, do công việc bận rộn trong ngành giải trí nên Yoon So Hee đã tạm ngưng việc học lại. Tuy nhiên, việc chị đỗ vào KAIST quả là một thành tích đáng nể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Hye Soo

Hoàng hậu của Dưới Bóng Trung Điện Kim Hye Soo không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất chúng, trở thành “Tam đại Ảnh hậu” của làng phim Hàn mà chị còn có bộ não siêu việt với chỉ số IQ 140. Chị đẹp học Kim từng theo học tại trường Đại học Sung Kyun Kwan.

Kim Ok Bin

“Đả nữ” Kim Ok Bin có chỉ số IQ là 141, chị từng tốt nghiệp ngành Sân khấu Điện ảnh của Đại học Kyung Hee. Mỹ nhân này gây ấn tượng đến mình bởi vẻ ngoài sắc sảo quyến rũ, lối diễn thu hút, cá tính và tài năng giỏi giang. 

Kim Ok Bin quả là một người đẹp “văn võ song toàn” khi không chỉ có thành tích học tập ấn tượng mà chị còn giỏi võ. Chị đã đạt được đai đen hạng ba môn Hapkido, đai đen hạng hai môn Taekwondo, cũng như theo học cả muay Thái và quyền anh. 

>>>Xem thêm: Hội xóm nghèo Reply 1988 ngày ấy bây giờ: Ai rồi cũng "giàu" lên thôi

Hani 

Nữ idol Hani của nhóm nhạc EXID cũng là một cô gái tài giỏi, không chỉ biết hát và nhảy mà Hani cũng tạo dấu ấn đến khán giả qua nhiều vai diễn hay với các phim như: Bác Sĩ Ma, Nổi Loạn Tuổi 18, XX...

Hani từng tiết lộ rằng cô nàng có chỉ số IQ là 145 và từng đạt 900/990 điểm trong kỳ thi TOEIC. Bạn nào muốn giỏi tiếng Anh chắc phải qua Hàn gặp Hani để xin bí quyết luyện thi nhỉ?

Park Ye Jin

Mỹ nhân từng gây sốt trong Family Outing (Gia Đình Dã Ngoại) Park Ye Jin thì sở hữu chỉ số IQ là 147. Chị từng tốt nghiệp khoa Sân khấu và điện ảnh của Đại học Chung Ang.

Sự thông minh duyên dáng của chị được thể hiện qua những màn chơi đầy vui nhộn trong Family Outing, show truyền hình ăn khách một thời cuối thập niên 2000.

Honey Lee 

Chị Honey Lee xinh đẹp, từng là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 cũng rất giỏi. Chị sở hữu chỉ số IQ cao, khoảng tầm 137 và từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul với tấm bằng cử nhân âm nhạc truyền thống Hàn Quốc. 

Honey Lee từng được Trung tâm nghệ thuật Kumho ca ngợi là thần đồng gayageum. Ngoài ra chị còn đạt đai đen 3 đẳng môn Taekwondo và thông thạo bộ môn lặn khí nén cùng trượt tuyết.

Han Ga In

Biểu tượng sắc đẹp Han Ga In cũng là người có chỉ số IQ cao, hồi còn đi học chị đã nổi tiếng là một học sinh xuất sắc với thành tích học tập ấn tượng. Chị từng tham gia chương trình Rung chuông vàng của đài KBS1 hồi học lớp 12 và đạt đến nấc thứ 34. 

Ga In còn đạt số điểm 384/400 trong kỳ thi đại học CSAT và theo học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn của trường Đại học Kyung Hee danh giá.

Ha Yeon Joo

Còn giờ là “trùm cuối”, người có chỉ số  IQ “cực khủng” với 156, thuộc Hiệp hội Mensa- cộng đồng những người có IQ cao nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Đó là nữ diễn viên Ha Yeon Joo.

Hiệp hội Mensa dành cho những người có điểm số IQ cao hơn 98% toàn nhân loại, thuộc hội có trí tuệ siêu phàm. Và Ha Yeon Joo thuộc Top những nghệ sĩ Hàn thông minh nhất nhì của đất nước. 

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân đầu 9x đã hội tụ hết tinh hoa nổi bật nhất làng phim Hàn

Những sao nữ trên quả thực sở hữu chỉ số IQ xứng đáng khiến chúng ta ngưỡng mộ. Tuy nhiên theo mình thấy thì chỉ số IQ cũng chỉ là mức độ ước lượng sự thông minh của mỗi người mà thôi, để thành công và vươn lên trở thành ngôi sao trong làng giải trí thì phải dựa vào sự nỗ lực, cống hiến và đam mê theo đuổi nghề nghiệp của bản thân. Như Ha Yeon Joo đó, IQ cao như vậy nhưng cũng chỉ là một diễn viên tầm trung, không mấy ai nhớ đến cả.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.