x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Hee và các mỹ nhân trở lại đóng phim ngay sau khi sinh con

Pitaya 13:00 - 18/11/2022

Trong showbiz, có không ít cái tên đình đám đã tạm gác lại nghiệp diễn để làm vợ, làm mẹ sau đó vẫn tái xuất thành công. Chính vì vậy, mình vô cùng ngưỡng mộ những nữ diễn viên đã vượt qua áp lực và sự thay đổi về ngoại hình để mang đến cho khán giả những tác phẩm đình đám, chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng mình điểm qua những gương mặt xuất sắc đó nhé!

Kim Tae Hee

Mối tình lãng mạn của Bi RainKim Tae Hee luôn là chuẩn mực và niềm mơ ước của công chúng bởi độ đẹp đôi và viên mãn. Hai người đã kết hôn nhiều năm và có hai công chúa xinh xắn. Mặc dù sau khi kết hôn, Kim Tae Hee đã dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, thế nhưng mình thấy nữ diễn cũng vẫn xuất hiện đều đều trên màn ảnh nhỏ chứ không để fan phải chờ đợi quá lâu.

Bằng chứng là ngay sau khi sinh bé gái thứ 2 vào năm 2017, Kim Tae Hee đã lập tức tái xuất màn ảnh trong phim Hi Bye, Mama! (Chào Mẹ, Tạm Biệt). Đặc biệt trong phim, nữ diễn viên vào vai một người vợ, người mẹ có con gái và nhân vật này khá giống với cuộc sống của cô ngoài đời. 

Có lẽ cũng bởi vì thế mà mình thấy vai diễn này đã được Kim Tae Hee thể hiện vô cùng xuất sắc. Nỗi đau đớn, buồn khổ và nuối tiếc được Kim Tae Hee thể hiện vô cùng tinh tế, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Ngoài ra, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của Kim Tae Hee cũng được đánh giá rất cao. Vẫn là Kim Tae Hee với nhan sắc đẳng cấp hàng đầu xứ sở Kim Chi nhưng mình muốn dành nhiều lời khen ngợi hơn cả cho thần thái và vẻ đẹp mặn mà, từng trải của người đẹp trong phim.

Xem thêm: Năm 2022 của hội bạn thân khu phố Ssangmun-dong trong Reply 1988

Jun Ji Hyun

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun cũng từng quyết định trở lại với diễn xuất sau khi sinh con và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau khi sinh con đầu lòng, Jun Ji Hyun tái xuất với vai diễn nàng tiên cá trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh kết hợp cùng với Lee Min Ho. Dù nội dung phim còn có nhiều lỗ hổng nhưng đối với mình, nhan sắc và thần thái đỉnh cao của chị đẹp vẫn là điều không phải bàn.

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục nghỉ ngơi một thời gian dài để sinh con thứ 2. Jun Ji Hyun đã đánh dấu màn tái xuất sau 3 năm vắng bóng với vai khách mời đặc biệt trong Kingdom mùa 2, cũng là sự khởi đầu cho vai Ashin của cô về sau.

 Điều đáng ngưỡng mộ là dù đã có 2 con nhưng Jun Ji Hyun vẫn duy trì nhan sắc vạn người mê, cũng như không hề chùn chân trước vai diễn khó nhằn trong một bom tấn hành động, zombie.

Quả không hổ danh là mợ chảnh của làng giải trí Hàn Quốc, Jun Ji Hyun lúc nào cũng khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc và sự cá tính của mình. Thậm chí theo mình thấy, sau khi sinh con chị đẹp không chỉ duy trì phong độ mà ngày càng thử thách, phát triển bản thân với nhiều vai diễn đa dạng, mới mẻ.

Zoe Saldana

Nữ ngôi sao đình đám của Hollywood sở hữu 2 bộ phim có doanh thu cao nhất và nhì mọi thời đại cũng từng mạnh mẽ trở lại với phim ảnh ngay sau khi sinh con. Thậm chí trong một phỏng vấn, Zoe Saldana còn chia sẻ một thông tin vô cùng bất ngờ rằng bản thân cô đã giảm gần 32kg để có thể vào vai một cách hoàn hảo nhất. 

Cụ thể, sau khi sinh 2 bé sinh đôi Cy và Bowie vào năm 2014, cô lập tức lao vào quy trình tập luyện vô cùng khắc nghiệt để có thể góp mặt trong bom tấn Star Trek. Việc giảm 32kg trong thời gian ngắn như vậy quả thật là phi thường, ý chí và sự kính nghiệp của nữ diễn viên cũng rất đáng được khen ngợi.

Xem thêm: Kim Hye Soo và những vai diễn cổ trang ấn tượng trên màn ảnh

Anne Hathaway

Luôn được biết đến là nữ minh tinh xinh đẹp hàng đầu Hollywood, mình khá bất ngờ khi Anne Hathaway cũng có lúc tự ti với ngoại hình của mình. Sau khi có em bé, cô đã lập tức trở lại màn ảnh với phim Ocean's 8 đóng cùng dàn sao nữ đình đám. 

Mặc dù trong bộ phim, Anne vẫn vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng nhưng trong một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đã thú nhận cô mất đi sự tự tin vì cân nặng tăng lên sau khi có con. 

 Thế nhưng khi lên phim trường, nhờ nhận được những lời động viên và khích lệ của những đồng nghiệp thân thiết như Sandra Bullock, Cate Blanchett và đặc biệt là Rihanna, cô đã thoải mái hơn rất nhiều để làm tốt vai diễn. 

Có thể thấy được rằng, để có thể quay trở lại đóng phim ngay sau khi sinh con, mình cho rằng các nữ diễn viên cần phải có ý chí, quyết tâm mạnh mẽ cũng như sự bền bỉ. Vậy nên cũng chẳng có gì là lạ khi họ luôn là những nữ diễn viên có phong độ đỉnh cao hàng đầu showbiz.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huyền Thoại Biển Xanh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.