x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn và những tấm bằng đại học hoàn toàn "lạc quẻ" sự nghiệp

Mỳ Quảng 08:50 - 16/02/2023

Thường chúng ta sẽ thấy các diễn viên học các chuyên ngành về sân khấu điện ảnh, thế nhưng tôi thấy trong Kbiz lại không hẳn như thế. Có không ít những diễn viên nổi tiếng, đóng phim là nghề nghiệp chính của họ nhưng họ lại học chuyên ngành không liên quan gì cả, thậm chí còn khác xa nữa kìa. 

Kim Tae Hee

Đại mỹ nhân Kim Tae Hee đã có một sự nghiệp phim ảnh huy hoàng với những tác phẩm đình đám như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện tình Harvard, Iris… bên cạnh đó còn được yêu thích cuồng nhiệt bởi vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Ngoài ra, Kim Tae Hee còn là ngôi sao quảng cáo vô cùng đắt sô. Cho tới hiện tại khi đã qua tuổi 40 thì chị đẹp vẫn là một tượng đài nữ thần sừng sững trong Kbiz. 

Chưa hết đâu, tôi biết Kim Tae Hee còn nổi tiếng vô cùng với dân Hàn bởi chị học rất giỏi, từng là sinh viên xuất sắc của đại học quốc gia Seoul danh tiếng hàng đầu. Thế nhưng chuyên ngành Kim Tae Hee học lại là thiết kế thời trang. Nếu chị mà làm nhà thiết kế thật thì người mẫu nhìn vào có phải hơi chạnh lòng không ta.

Namgoong Min

Namgoong Min là tài tử thực lực bậc nhất trong làng phim Hàn hiện nay. Liên tục nhiều năm trở lại đây, Namgoong Min luôn có phim hot ra mắt, từ Sếp Kim Đại Tài, Góc Tối Sự Thật, Bác Sĩ Trại Giam, The Veil, gần nhất là One Dollar Lawyer. 

Diễn xuất cứ như là thiên phú của nam diễn viên này vậy, bởi anh đâu có học chuyên ngành liên quan đến điện ảnh, Namgoong Min tốt nghiệp đại học Chung Ang với tấm bằng kỹ thuật cơ khí.

Lee Seung Gi

Lee Seung Gi có bề dày thành tích cực khủng cả ở mảng ca hát và diễn xuất, có thể nói là làm gì cũng thành công, không chỉ vậy đâu, anh còn có học vấn đáng nể lắm đấy. 

“Chàng rể quốc dân” có gen nghệ thuật mạnh như vậy lại không học chuyên về nghệ thuật, anh tốt nghiệp ngành thương mại quốc tế của đại học Dongguk với tấm bằng loại ưu đấy. Tuy nhiên, xem ra, nam chính của Vagabond, Mouse và loạt phim đình đám khó có cơ hội sử dụng tấm bằng quý giá đó rồi vì anh sinh ra chính là để sống dưới ánh đèn sân khấu và trước máy quay mà.

>>>> Xem thêm: Loạt sao hiện đại bậc nhất trong Kbiz: Bầu là cưới chứ ngại ngần gì

Song Ji Hyo

“Mợ ngố” Song Ji Hyo có tố chất ngôi sao giải trí hàng đầu, điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều năm chị đẹp tham gia show thực tế quốc dân Running Man. Tôi tin là không tìm hiểu nhiều cũng có không ít người nghĩ rằng Song Ji Hyo đã được đào tạo bài bản qua trường lớp diễn xuất và biểu diễn, nhưng không hề nhé. 

Nữ thần xinh đẹp của chúng ta lại có bằng kế toán thuế đấy, ngành học không liên quan gì luôn. Tôi cũng khó tưởng tượng ra hình ảnh Song Ji Hyo trong vai trò một nhân viên thuế nghiêm nghị và nguyên tắc sẽ như thế nào.

Lee Bo Young

Tuy hiện tại Lee Bo Young là một trong những nữ diễn viên thực lực hàng đầu làng phim Hàn, nhưng trước đây chị đẹp chưa từng muốn làm diễn viên đâu, thế nên tôi tin là chị không học chuyên ngành điện ảnh. Và quả đúng là thế thật, Lee Bo Young tốt nghiệp chuyên ngành văn hóa Hàn Quốc tại đại học nữ Seoul. 

Có lẽ học về văn hóa, lại có nhan sắc nên Lee Bo Young muốn thi tuyển làm phát thanh viên, tuy vậy chị đẹp đã không may bị rớt. Nữ chính của I Hear Your Voice, Mine, Agency đã được nghề diễn chọn đấy.

Honey Lee

Honey Lee là tài nữ hiếm có khó tìm trong Kbiz, sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, đẹp sắc sảo, là hoa hậu đình đám nhất Hàn Quốc, theo nghiệp diễn xuất cũng cực kỳ tài năng và thành công. Ngoài ra, tôi muốn tiết lộ thêm nữa là Honey Lee cũng học rất giỏi, tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, là đàn em của Kim Tae Hee đó nha. 

Nhưng, chị đẹp này lại không học diễn xuất. Honey Lee học chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc. Bên cạnh là một diễn viên nổi tiếng, Honey Lee còn được biết đến là một nghệ sĩ chơi đàn tranh của Hàn rất chuyên nghiệp, từng tham gia nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ. 

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn "tuổi phụ huynh, mặt học sinh", toàn U40 mà trẻ như gen Z

Việc làm trái nghề không xa lạ gì trong xã hội hiện nay, mọi người cũng thấy các ngôi sao này đã thành công ra sao khi không theo chuyên ngành học mà đi làm diễn viên rồi đấy. Tôi đảm bảo ngoài đời cũng nhiều người học một đằng, đi làm một nẻo và họ vẫn rất thành công đấy. Suy cho cùng đại học không chỉ dạy chúng ta kiến thức, còn giúp cho chúng ta trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và biết lựa chọn nào là tốt cho mình nữa. Nghề chọn người cũng không tồi đâu nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee, Lee Bo Young và dàn tài nữ Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agency? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".