x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Điểm danh cô, cậu chủ thuộc thế hệ thứ 2 nhà tài phiệt trong Kbiz

Mỳ Quảng 08:50 - 25/12/2022

Nhờ bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt mà chúng ta biết tới nhiều hơn về các gia đình tài phiệt tại Hàn, biết tới địa vị cậu ấm cô chiêu mà người người ngưỡng mộ. Thật ra, trong showbiz Hàn cũng có không ít những tiểu thư, thiếu gia của gia đình tài phiệt đấy. Tôi sẽ tổng hợp vài người cho mọi người biết.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee không chỉ là đại mỹ nhân hàng đầu đại diện cho vẻ đẹp Hàn, học siêu giỏi và tốt nghiệp trường đại học số 1 tại Hàn, chị đẹp còn là thế hệ thứ 2 trong gia đình tài phiệt đấy. Cụ thể, bố của Kim Tae Hee là chủ tịch một công ty vận tải lớn thuộc hàng top trong nước, có doanh thu hàng năm lên tới 30 tỷ won (khoảng 552 tỷ đồng). 

Kinh tế gia đình luôn rất dồi dào nên chị đẹp từ nhỏ đã là tiểu thư không phải lo tới kiếm tiền. Dù vậy mọi người cũng thấy Kim Tae Hee tài giỏi ra sao, tự chị đẹp cũng trở thành một đại gia dựa vào chính sức mình, đây mới là điều khiến tôi ngưỡng mộ.

Choi Siwon

Chuyện Siwon là cậu thiếu gia nhà tài phiệt đã chẳng phải là bí mật gì nữa, quá nhiều người biết rồi, nhưng tôi vẫn muốn giới thiệu lại gia thế nức tiếng của anh chàng. Bố của Siwon là giám đốc chuỗi siêu thị nổi tiếng và lớn bậc nhất tại Hàn, đồng thời cũng là giáo sư đại học. Trong khi mẹ anh là nhà ngoại giao và điều hành một thương hiệu thời trang lớn. 

Sinh ra trong một gia đình quyền lực như vậy nhưng Siwon rất là tự lập, muốn tự đi lên bằng đôi chân của mình. Tôi nhớ từng có lần, anh chia sẻ rằng cuộc sống của mình khác với cha mẹ.

>>>> Xem thêm: Cuộc sống của 4 nữ phụ Boys Over Flowers sau khi lấy chồng đại gia

Sooyoung

Mỹ nhân chân dài Sooyoung có tính cách hài hước, dễ gần bình dân vậy chứ cô nàng cũng là thế hệ thứ 2 của gia đình giàu có lắm đấy. Ông nội của Sooyoung là chủ tịch một công ty xây dựng, cha cô là giám đốc tại tập đoàn Daewoo, mẹ thì lại là một giáo viên dạy opera, đến chị gái cũng là diễn viên nhạc kịch. 

Gia đình ai cũng đều có thành tích lớn, bản thân Sooyoung cũng không đình đám với vai trò tiểu thư nhé, cô nàng là thành viên trong nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, lại còn là diễn viên rất chăm chỉ và nỗ lực làm việc nữa. Quả thật không thể nào không yêu thích mà.

Lee Min Jung

Không chỉ là bà xã của tài tử quyền lực hàng đầu Kbiz Lee Byung Hun, Lee Min Jung còn có xuất thân đáng ngưỡng mộ vô cùng mà có lẽ ít người tìm hiểu. Ông ngoại của chị là một trong những danh họa tại Hàn, cha là giám đốc của một công ty quảng cáo hàng đầu, mẹ lại là nghệ sĩ piano nổi tiếng. 

Lee Min Jung còn từng là một trong những tiểu thư Cheongdamdong xinh đẹp nổi tiếng nhất nữa đấy. Ngay từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng rồi, vậy nên chị khá thảnh thơi trong cách hoạt động cũng như cách sống.

Lee Seo Jin

Nam diễn viên Lee Seo Jin tuy có ngoại hình theo tôi thấy không nét nào giống con nhà giàu cả, ấy thế nhưng anh thực sự là một thiếu gia của ngành ngân hàng đấy. Ông nội của anh là tổng giám đốc ngân hàng đầu tiên tại Hàn, từng giữ chức thống đốc ngân hàng nhà nước, bố anh cũng đứng đầu một ngân hàng tín dụng, mẹ là con gái của ông chủ doanh nghiệp lớn. 

Bản thân Lee Seo Jin ngoài là diễn viên, anh còn là giám đốc của một công ty quản lý tài chính, bất động sản. Có thể nói là vừa là cậu chủ nhà tài phiệt lại vừa là tổng tài, anh đỉnh nhất trong Kbiz rồi đó.  

Lisa

Cô em út của BLACKPINK là Lisa cũng có một gia thế nổi bật lắm đấy nhé. Cha dượng của Lisa là đầu bếp Michelin đẳng cấp thế giới đến từ Thụy Sĩ, ông từng mở một trường dạy nấu ăn ở Bangkok, còn mẹ ruột cũng là con gái một gia đình có của ăn của để, giàu có tiếng tại quê nhà. 

Thế nên khí chất sang trọng và thu hút của Lisa cũng có nguyên nhân từ gốc gác gia đình chứ không phải hoàn toàn từ sự rèn luyện đâu. Gia đình giàu có là thế nhưng Lisa vẫn rất chăm chỉ, nhìn lịch trình hoạt động liên tù tì của cô nàng thì chắc mọi người cũng biết rồi nhỉ. Bởi vậy mà giờ nhắc tới Lisa, tôi đảm bảo nhiều người chỉ nhớ tới tự bản thân cô kiếm tiền khủng thế nào thông qua các hoạt động quảng cáo, ca hát… thôi.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn đổi hẳn khí chất khi nuôi ria mép, để râu quai nón

Sinh ra ở vạch đích nên không cần phải quá cố gắng làm việc kiếm tiền như mọi người, nhưng các ngôi sao trên đây đều rất nỗ lực để hoạt động và tạo ra thương hiệu cho riêng mình. Có những người chưa bao giờ khoe khoang giàu có hay vì xuất thân tài phiệt mà lơ là sự nghiệp, đây chính là điểm đáng quý khiến tôi có ấn tượng rất tốt với họ. Nhìn các ngôi sao này thì tôi cũng nhận thấy họ không bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành gia sản như những nhân vật trong phim, thật may là như vậy, nếu không thì chắc chúng ta cũng không có cơ hội được thấy họ tích cực hoạt động trong showbiz rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Kim Tae Hee, Choi Siwon và dàn cô, cậu chủ nhà tài phiệt trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".