x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Johnny Depp - Amber Heard xứ Trung: MC nổi tiếng bị vợ vả mặt 500 cái

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 14/05/2022

Nhắc đến “xung đột gia đình", thông thường mọi người sẽ nghĩ rằng phía nam chính là kẻ ra tay, và chuyện này cũng chẳng phải hiếm gặp gì trong cuộc sống thực tế. Thế nhưng, chuyện gì cũng có ngoại lệ, ở trời Tây thì đang nóng vụ Johnny Depp Amber Heard, và tại Châu Á, cụ thể là showbiz Hoa Ngữ cũng có trường hợp tương tự như thế. 

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ nhiều năm trước đây, trong giới Cbiz có một vụ “động tay” có một không hai, gây xôn xao dư luận khi mà vị trí nam nữ đã đổi ngược cho nhau, người chịu thiệt trong cuộc  không ai khác chính là Vương Tự Kiện – MC nổi tiếng của các chương trình talkshow Trung Quốc.

Khi còn là MC của chương trình Tonight 80's Talk Show, Vương Tự Kiện thường nói bị vợ “tác động vật lý”, bản thân anh thì bỏ chạy khiến khán giả ôm bụng cười không ngớt. Vốn tưởng đây chỉ là chuyện cười do nam MC bịa ra để khuấy động bầu không khí, nhưng khi những bí mật đằng sau được tiết lộ, người ta mới vỡ lẽ đây chính là sự thật.

Theo như Vương Tự Kiện tiết lộ thì anh từng bị vợ “vuốt mặt” 500 cái vào mặt, đến mức phải 8 lần vào viện. Thậm chí, tình trạng “xung đột” này diễn ra thường xuyên đến độ làm nam MC có chút vấn đề tâm lý, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần. Anh biếng ăn, mất ngủ, giảm gần 35kg, buộc anh phải rời bỏ sân khấu yêu thích của mình, biến mất trên màn ảnh suốt một thời gian dài. 

Được biết, vợ của Vương Tự Kiện là Hoàng Nhã Tịnh – một quán quân taekwondo. Cả hai kết hôn vào năm 2010 nhưng rồi cũng ly hôn sau 6 năm chung sống, vì Vương Tự Kiện không thể chịu được. Thậm chí, từng có tin đồn Nhã Tịnh đã bí mật đổi công ty anh sang tên mình để âm thầm lấy tài sản.

Ngay khi tin tức được tiết lộ, nhiều người cảm thấy bất bình thay cho Vương Tự Kiện, là một MC điển trai và đầy tài năng như thế lại gặp phải cô vợ “trời ơi đất hỡi”. Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, vì danh dự và tự tôn của mình, nam MC phải cố nhẫn nhịn nhiều năm cũng là điều dễ hiểu.

Sau nhiều năm ly hôn, Vương Tử Kiện của giờ đây cũng đã vượt qua được những nỗi ám ảnh năm nào, vực dậy sự nghiệp nhờ kinh nghiệm và tài năng của mình. Hơn thế nữa, anh còn trở thành MC đình đám của chương trình Xuân Vãn (mừng xuân) trên đài CCTV, nhận được nhiều sự yêu thích và quý mến của khán giả. Cuộc sống giờ đây của anh độc thân vui vẻ, tự do tự tại.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ trước những biến cố do cô vợ cũ gây ra, sợ rằng Vương Tử Kiện vẫn còn ám ảnh tâm lý, không dám yêu thêm một ai, thậm chí là đi thêm bước nữa. Chuyện gì cũng có ai mặt, cưới người giỏi võ, khi còn yêu thì họ yêu thương, bảo vệ chúng ta nhưng khi hết yêu thì họ đúm không trượt phát nào!

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao "nếu chán nghề thì làm người thừa kế"

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".